รูปภาพ:

สวัสดีค่าสาวๆ กับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้ก็ขอมารีวิวสกินแคร์ตัวเด็ดๆ ที่ได้ลองใช้มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันขอเกริ่นถึงสภาพผิวก่อน ว่าตัวเองนั้นเป็นคนที่ผิวแห้ง ไม่ค่อยมัน ผิวหน้ามีรูขุมขนและฝ่าบ้าง รอยสิวก็พอมีให้เห็นแบบกรุบกริบ

สกินแคร์ที่จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ในวันนี้ น้ำขอแบ่งเป็นประเภทการใช้งานทั้งหมด 3 ประเภทเลยละกัน

1.แบบผง

2.แบบเซรั่ม

3.แบบน้ำพวก (ESSENCE และโทนเนอร์)

รูปภาพ:รูปภาพ:

และสกินแคร์ตัวที่เป็นลูกรักของน้ำมีอยู่ด้วยกัน 6 ตัว ต่อไปนี้เลยค่ะ

1.Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Power

2.Fundamental Skin มี 2 ชิ้น Sensitive Soothing Serum และ Acniclair Advanced Serum

3. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion

4. Beauness Menard

5. la alla Miracle Face Lift Essence



1. หมวดผง

รูปภาพ:

Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Power8XX-.

ชื่อยาวมากกกกกกกกกกก “ตัวนี้เราให้ยืน1” เลยอ่ะเพราะว่าพึ่งเคยลอง Essence แบบผง

ตัวนี้จะมีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น ซึ่งเค้าบอกว่า แบบผงเนี้ยจะช่วยเก็บรักษา วิตามิน C ได้ดีมาก

แถมตัวนี้ยังมีนวัตกรรมพิเศษที่เป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess เค้า...อันนี้ต้องขอบอกเลยว่าของเค้าดีจริงๆ ประทับใจ

รูปภาพ:

ตัวนี้จะถูกบรรจุมาในรูปแบบขวดเล็กๆ 4 ขวด ขนาดขวดละ 4 กรัม ส่วนผสมของเจ้า Brightening C Power สกัดมาจากวิตามิน C เข้มข้น เป็น Prime C Complex TM สูตรเฉพาะของ Oriental Princess บอกเลยว่าใช้ตัวนี้แค่ 1 สัปดาห์หน้าจะค่อยๆ กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ผิวก็นุ่ม เนียนขึ้นมากด้วย

รูปภาพ:

วิธีการใช้เจ้า Brightening C Powerก็เปิดฝาออกมา และเทผงวิตซีลงบนหน้าใช้นิ้วมือเกลี่ยๆ ให้ทั่วได้เลย จากผงแป้งที่เราเห็นกันอยู่ก็จะเปลี่ยนเป็น เนื้อน้ำEssenceตัวนี้ขอบอกว่าซึมซาบเร็วมากๆพอเริ่มเกลี่ย ผงแป้งก็เริ่มซึมเข้าผิวเลย มีความรู้สึกเย็นๆหน้าตอนทา หรือว่าจะใช้ผสมกับเซรั่มหรือเอสเซ้นส์ที่เป็นน้ำแล้วทา ก็ดีไปอีกแบบโดยรวมขอบอกว่าตื่นเต้นกับเนื้อผลิตภัณฑ์มากๆ ตอนใช้ก็รู้สึกเลยว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ มันซึบเข้าผิวไปจริงๆตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิว เสริมสร้างผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วยนะไม่ใช่แค่ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเดียว... น้ำเลยยกตำแหน่งลูกรักอันดับ 1 ให้ไปเลยยยย

รูปภาพ:

2. หมวดเซรั่ม

รูปภาพ:

ทั้งสามตัวนี้ช่วยเรื่องทำให้ผิวแข็งแรง และช่วยทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน

รูปภาพ:

เน้ือสัมผัสของทั้งสามตัวนี้เราว่าค่อนข้างคล้ายกันคือ มีความหนืดข้นๆ เป็นฟิวเซรั่มโลชั่นน้ำตบ ไม่เหลวจนเป็นน้ำลักษณะของสีเซรั่มทั้งสามจะเป็นสีขาวใส ตัวของ Fundamental Skin ทั้งสองตัวไม่มีกลิ่นสังเคราะห์เลยส่วนตัว Hada Labo มีความหอมอ่อนๆ แต่กลิ่นไม่ฉุดหรือแรง

รูปภาพ:

Fundamental Skin ก่อนหน้านั้นเราใช้ตัว  Hydrating Complex 20%

(NMFs + HA 2% + B5) ที่ช่วยเรื่องผิวแห้งผิวขาดน้ำแล้วรู้สึกชอบมาก ติดใจเลยไปซื้อมาอีก 2 ตัวได้แก่

1. Sensitive Soothing Serum4XX-.

ขวดสีขาวแบบหัวกด ตัวนี้แอบไม่ชอบหัวกดมันเพราะมันแข็งกดค่อนข้างยากเวลากดแต่ละทีนี่เนื้อเซรั่มพุ่งมาก ตัวนี้ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นเช่นกัน เวลาใช้ต้องเขย่าขวดก่อนเพราะว่ามันมีทั้งส่วนน้ำ และส่วนไขมันแยกชั้นกัน ต้องเขย่าให้เนื้อผสมกันก่อน มีสารสกัดจากดอก Chamomile ที่ช่วยประโลมผิวที่ถูกทำร้าย เนื้อเซรั่มบางเบา ตัวนี้จะช่วยสร้างเกราะให้กับผิวทำให้ผิวแข็งแรง

2.  Whiteglow Advanced Serum8XX-.

ตัวนี้เป็นเซรั่มแบบหัวหยด ช่วยลดปัญหาฝ้า กระ รอยดำ ผิวหมองคล้ำ อ่อนล้า ไม่กระจ่างใส ใช้แล้วรู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น รอยแดงจากผิวอักเสบ รวมถึงรอยสิวก็ค่อยๆ จางลงเรื่อยๆ ผิวเเพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า น้ำใช้สลับกับเจ้าตัว Oriental Princess Natural Power C

รูปภาพ:

Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion4XX-.

ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอมและสี เราว่าตัวนี้แอบเหนียวกว่าสองตัวแรก เวลาทาเราเลยต้องวอร์มบนมือก่อนแล้วค่อยๆ ทาที่หน้าบางๆ ส่วนตัวเราใช้แค่เวลากลางคืนหรือก่อนนอน จะไม่ค่อยทาก่อนแต่งหน้าเพราะกลัวเครื่องสำอางจะเยิ้มเพราะเราว่ามันชุ่มชื่นมากๆ เลยเวลาทา

3. หมวดน้ำ

รูปภาพ:

สองตัวนี้ช่วยเน้นๆ ในเรื่องทำให้ผิวแข็งแรง บำรุงผิว และปรับสมดุลให้กับผิว ซึ่งทั้งสองตัวนี้เหตุผลที่จับมาอยู่กลุ่มเดียวกันเพราะว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ของนางทั้งสองเป็นน้ำเหลวๆ เลยจ้า และต้องใช้สำลีซับก่อนแล้วค่อยมาซับๆ ที่หน้า

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ ทั้งสองมีความเหลวเป็นน้ำสีใสๆ ตัว la alla Miracle Face Lift Essence จะมีสีเหลืองใสๆตัว Beauness Menard เป็นสีขาวใสๆ ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เหมือนกัน


รูปภาพ:

la alla Miracle Face Lift Essence1,6XX

เป็น Essence บำรุงผิวหน้า สารหลักๆ ของนางสกัดมาจากข้าว ตัวนี้เป็นแบรนไทยแท้เลย มาจากนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาสูตรเครื่องสำอาง ออแกนิคแท้ปลอดภัย ไม่ผสมสารอันตรายพวกพาราเบน แอลกอฮอล์และน้ำหอม กลิ่นแอบคล้าย SK ll มีความรู้สึกแบบฟิวข้าวหมัก แต่กลิ่นจะเบากว่ามาก เวลาใช้ก็เขย่าขวดก่อนและหยดใส่สำลี สัก 1 ปั้มแล้วใช้สำลีซับๆหน้า ตัวนี้เป็น Essence เน้ือบางเบา

รูปภาพ:

Beauness Tonerบำรุงผิวช่วยปรับสมดุลของผิวตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำแร่ออนเซนญี่ปุ่นที่มีแร่ธาตุธรรมชาติ มีสารสกัดจากพวก ต้นมาร์จอ, Amur Cork, ราก Rehmannis อยู่ด้วย ตัวนี้ซึมซาบได้ดีเลยแหละ ไม่หนักผิว เพึ่งซื้อมาจะใช้แต่ละที่ก็กลัวเปลือง ฮ่าๆ ตัวนี้เราใช้หลังล้างหน้าเลย ทาก่อนลงตัวบำรุงตัวอื่นๆ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า

เพื่อนๆ คนไหนมีไอเทมใหม่ๆ อะไรก็สามารถแนะนำกันได้นะคะ

อะไรที่ไหวน้องก็จะตามไปโดนนนนนนน