อันยองค่า สาว ๆSistaCafe ~

แฟชั่นชุดนักศึกษา ถือเป็นอีกเทรนด์ที่สาว ๆ วัยมหาลัยเนี่ย ให้ความสนใจกัน ก็แหม ! แน่นอนว่าเวลาที่เราไปเรียนแล้ว นอกจากการเรียนการแต่งหน้า ก็มีเรื่องชุดนี่แหละ ที่หลาย ๆ คนมักจะให้ความสนใจกันแต่หลายคนก็ยังมีปัญหากับเรื่องกระโปรงนักศึกษากันไม่รู้วิธีเลือกกระโปรงนักศึกษา แถมไม่รู้จะใส่ยังไงให้เหมาะกับหุ่นมาค่ะ วันนี้เราจะมาเป็น ไกด์ไลน์ให้กับสาว ๆ เอง

สาว ๆ คนไหนที่มีไขมัน มีพุง หรือช่วงขาสั้นบลา ๆ ~ ไม่ต้องกังวลไป เพราะกระโปรงแต่ละแบบมันก็จะมีทริคในการใส่อยู่แล้ว ! แน่นอนว่าเราจะไม่ให้เรื่องหุ่นของเรามาเป็นปัญหากับแฟชั่นชุดนักศึกษาของเราเด็ดขาด !ถ้าอยากรู้แล้วว่าวิธีการเลือกกระโปรงนักศึกษา ให้เหมาะกับหุ่นของเราควรจะเป็นกระโปรงแบบไหน มาค่ะซิส มาดูกันเลย ~


วิธีเลือกกระโปรงนักศึกษา ให้เหมาะกับหุ่นของเรา ใส่แล้วดูดี ~

รูปภาพ:

กระโปรงนักศึกษาทรงสอบ

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/155042/1467225731-13494853_1603972693265905_5880114148981692286_n.jpg

กระโปรงนักศึกษาทรงสอบ เชื่อว่าสาวซิสหลายคน จะต้องสับสนระหว่าง กระโปรงนักศึกษาทรงนี้กับกระโปรงนักศึกษาทรงเอเพราะมันคล้ายกันมาก ! อะ อะ แยกไม่ยากเลยค่ะสาวซิส ~ เดี๋ยวเราจะมาบอกวิธีการดูให้แบบง้ายง่าย !ถ้าเป็นกระโปรงนักศึกษาทรงสอบเนี่ย ทรงของเขาจะมีลักษณะเป็นทรงตรงแล้วมาแคบตรงปลาย แต่ถ้าเป็นกระโปรงนักศึกษาทรงเอ ทรงของเขาก็จะเป็นลักษณะตัวเอ เลยก็คือ จะเล็กช่วงเอวแล้วบานตอนปลายนิด ๆ นั่นเอง


กระโปรงนักศึกษาทรงสอบ เหมาะกับหุ่นแบบไหน ?

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/summary/image/11928/1d9bb385ffe052e69018cc71ee2c56e7.jpg

บอกเลยว่ากระโปรงทรงนี้ฮิตสุด ๆ สำหรับนักศึกษาปี 3 ปี 4 เพราะว่ากระโปรงทรงนี้ เขาเน้นโชว์ขากับโชว์หุ่นแบบสุด ๆ สาว ๆ คนไหนที่อยากโชว์หุ่นก็จัดทรงนี้ไปเลย !กระโปรงนักศึกษาทรงสอบจะเหมาะกับคนที่มีรูปร่างตรงเพราะทรงของเขาจะช่วยทำให้ร่างของเราดูมีส่วนเว้า ส่วนโค้ง แต่ไม่ใช่ว่าสาวหุ่นอื่น ๆ จะใส่ไม่ได้น้า ~ บอกเลยว่าใส่ได้เหมือนกัน

ทริคสำหรับการใส่กระโปรงทรงนี้เนี่ย ขอแนะนำให้สาว ๆ เลือกแบบพอดีตัวเลยอย่าเลือกใหญ่เกินไป ใหญ่เกินก็จะดูเทอะทะ เห็นสรีระของเราไม่ชัดเจน ถ้าเลือกตัวเล็กไปก็จะดูแน่น ๆ แนะนำแบบพอดี ๆ จะได้ใส่แล้วสวยปัง ๆ นั่นเอง อิอิ ~


กระโปรงนักศึกษาทรงเอ

✎ กระโปรงนักศึกษาทรงเอ เอวสูง

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/410242/1501490106-kapook_world-800366.jpg

มาต่อกันที่กระโปรงนักศึกษาทรงเอกันเลยค่ะซิส ! กระโปรงนักศึกษาทรงเอ เนี่ยบอกเลยว่ามีหลายแบบ มีทั้งผ่าหน้า ผ่าหลัง ผ่าข้าง ผ้ายืด ผ้าไม่ยืด ~ โอ๊ยบอกเลยว่าเยอะ ! ทางเราขอแนะนำสาว ๆ หลายคนเลยว่าถ้าจะใส่กระโปรงทรงนี้ ควรใส่เป็นผ่าหน้า เพราะว่าจะกันโป๊ได้ดีที่สุดถ้าใส่ผ่าหลังเนี่ย แอบเสี่ยงเห็นแก้มก้นของเราได้ถ้าไม่ระวังกัน


กระโปรงนักศึกษาทรงเอเอวสูง เหมาะกับหุ่นแบบไหน ?

รูปภาพ:http://1.bp.blogspot.com/-63hnWjZw7es/VjYg-BN4xiI/AAAAAAACGOQ/jm8Wj3gvcv0/s640/kapook_world-824538.jpg

กระโปรงนักศึกษาทรงเอ บอกเลยว่าเหมาะกับสาวที่มีสะโพกโหญ่เพราะทรงของเขา จะช่วยซ่อนรูปของเราได้ดีแถมคนไหนที่มีพุง ก็สามารถเลือกกระโปรงทรงเอมาใส่กันได้เพราะทรงเอ นอกจากจะช่วยพรางสะโพกของเราแล้ว ยังช่วยพรางเอวหนา ๆ ของเราได้อีกด้วย

และสาว ๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องช่วงขาสั้นเนี่ย จะแนะนำให้เลือกใส่เป็นทรงเอที่ยาวเลยเข่าขึ้นมาหน่อยอย่าเลือกใส่ทรงเอยาว เพราะจะทำให้เราใส่แล้วดูเตี้ยได้ !


✎ กระโปรงนักศึกษาทรงเอ แบบยาว

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/625387/1524385750-951ca135719f50dca7b208415e71a7ec.jpg

กระโปรงนักศึกษาทรงเอวยาว ที่เห็นฮิต ๆ กันในหมู่สาวเซอร์ แต่จริง ๆ แล้วจะเป็นสาวแนวไหน ก็ใส่ได้นะคะ อิอิถ้าเป็นสาวเซอร์ก็ใส่ทรงเอยาวปกติเลยแต่ถ้าอยากได้ลุคสวย ๆ ก็ใส่ทรงเอยาว ผ่าหน้าไปเลยค่าบอกเลยดูเผ็ด สวยน่ามองสุด ๆ !

แต่กระโปรงทรงนี้จะมีข้อเสียนิดนึงนะคะด้วยความที่เป็นกระโปรงทรงเอไม่พอ แถมยังยาวอีก ~ เวลาเดินอาจจะไม่ค่อยสะดวกนิดนึงแต่ถ้าสาว ๆ คนไหนไม่กังวลตรงนี้ ก็จัดเลยค่ะ


กระโปรงนักศึกษาทรงเอยาว เหมาะกับหุ่นแบบไหน ?

รูปภาพ:https://cdn.jelly.in.th/uploads/ckeditor/pictures/16036/content_cats.jpg

กระโปรงนักศึกษาทรงเอยาวจะเหมาะกับคนที่มีรูปร่างสูงและคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องหุ่นค่ะคนที่มีช่วงขาสั้นหรือว่าเป็นสาวอวบ แนะนำให้เลี่ยง เพราะความยาวของกระโปรงทรงนี้มันจะทำให้สาว ๆ ดูตันขึ้นมากกว่าพรางหุ่น


กระโปรงนักศึกษาทรงพลีท

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/24/0f/c3/240fc397a454fa1ae01cc06ef11a6c56.jpg

เชื่อว่าน้อง ๆ เฟรชชี่หรือคนที่เคยผ่านช่วงเฟรชชี่มา จะต้องใส่กระโปรงนักศึกษาทรงพลีทกัน บอกสาว ๆ เลยว่ากระโปรงทรงนี้ แต่งง่าย เหมาะกับสาว ๆ ทุกสไตล์ คิดอะไรไม่ออก หรืออยากใส่อะไรที่สบาย ๆ ก็หยิบพลีทมาได้เลยซึ่งพลีทเนี่ยก็จะมีหลากหลายแบบกันไป ทั้งพลีทสั้น พลีทยาว พลีทจีบรอบ จีบหนา จีบทวิส โอ๊ยเยอะ ~


กระโปรงนักศึกษาทรงพลีท เหมาะกับหุ่นแบบไหน ?

รูปภาพ:

เตรียมเฮค่ะ ~ เพราะกระโปรงนักศึกษาทรงพลีทเหมาะกับทุกหุ่นเลยไม่ว่าจะเป็นสาว ๆ ที่มีหน้าท้อง กระโปรงทรงนี้ก็สามารถช่วยพรางได้ สาวที่รูปร่างตรงใส่แล้วก็ดูมีสัดส่วนขึ้น เพราะทรงพลีทจีบรอบของเขาจะช่วยให้ตัวเราไม่ดูตรงเป็นทรงไม้บรรทัด และสาวที่ขาใหญ่ก็สามารถใส่ได้ ! แต่ควรเลือกความยาวให้พอดีเข่า อย่าโชว์ช่วงขาเยอะเกินไป เดี๋ยวจะดูขาใหญ่แทน

แต่ขอบอกสาว ๆ อย่างนึงควรระวังเรื่องความยาวของกระโปรงนักศึกษาทรงพลีทกันสักหน่อยน้าเพราะว่า ด้วยความที่มันเป็นจีบรอบเนี่ย ทำให้เวลาลมพัดทีนึง บอกเลยว่ากระโปรงบานแนะนำว่าไม่ควรเลือกที่สั้นเกินไปและควรใส่ซับในทุกครั้งด้วยน้า กันโป๊นั่นเอง ~


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับวิธีการเลือกกระโปรงนักศึกษาทั้ง 3 แบบ ~เข้าใจไม่ยากเลยใช่ไหมคะสาว ๆ บอกเลยว่าไกด์ไลน์ที่เราเอามาให้สาว ๆ อ่านกันวันนี้ ถ้าสาว ๆ ไปปรับเปลี่ยน เลือกกระโปรงให้เหมาะกับหุ่นของเราแน่นอนว่าใส่แล้วจะต้องออกมาดูดี เป็นสาวไฮแฟชั่นแน่นอน

นอกจากการเลือกกระโปรงนักศึกษาให้เหมาะกับหุ่นของเราแล้ว สาว ๆ ก็อย่าลืมหาพร็อพเก๋ ๆ รองเท้าคู่ใจ กระเป๋าใบโปรดไปเรียนกันถือเป็นการแต่งตัวเพื่อเป็นแรงจูงใจในการเข้าชั้นเรียน ( ได้เหรอ ฮ่า ๆ )เอาเป็นว่าใส่แล้วสวย เก๋ยังไง ก็อย่าลืมถ่ายมาอวดให้ทางเราได้ดูกันน้าสำหรับวันนี้ ไปก่อนน้า บ๊ายบาย ~