สวัสดีค่า วันนี้เฟย์มีครีมซองใน 7-11 ตะมารีวิวมาแนะนำกันค่ะ เป็นของถูกและดีมีขายที่เซเว่น เค้าคือตัวนี้เลยJujune' Dongbaek & Seven Berry Bingsu White Daily Maskเป็นมาส์กเนื้อบิงซู !! ( ได้ยินชื่อแล้วแอบหิวเลยนะ ) ฮ่าๆ แต่ตัวนี้ไม่ได้เอามากินนะคะอันนี้เอาไว้บำรุงผิวค่า~ตัวนี้เค้าคือ เดลี่มาส์ก สำหรับหน้าหมองคล้ำ บำรุงผิวเร่งด่วน

รูปภาพ:รูปภาพ:

แพ็กเกจสวยงามน่ารักน่าใช้มากค่ะ ตัวนี้มีสารสกัดธรรมชาติจากเกาหลีด้วยนะคะก็คือดอกดงเบกและเบอร์รี่ นั่นเอง..

รูปภาพ:

และเนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะเป็นเนื้อเกล็ดน้ำแข็งเนียนละเอียด บางเบาและเย็นสดชื่นทาลงไปที่ผิวก็จะรู้สึกสดชื่นและมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่า ( อันนี้เฟย์ชอบมากใช้แล้วฟินมาก~ )ความรู้สึกหลังจากที่เกลี่ยคือมีความเป็นเนื้อบิงซูตามที่เค้าบอกจริงๆค่ะแปลกใหม่ดีอ่ะ แต่เค้าก็ซึมเข้าผิวได้ดีเลยนะ

รูปภาพ:

สำหรับมาส์กตัวนี้ เราสามารถบำรุงผิวหน้าได้โดยไม่ต้องล้างออกนะคะใช้ได้ทุกวันหรือตามที่ต้องการเลยค่า( จะบอกว่าถ้าอยากเพิ่มความเย็นสดชื่นเราสามารถเอาไปแช่เย็นก่อนได้นะคะเวลาใช้จะได้เย็นๆ สบายๆ สดชื่นน.. )

รูปภาพ:

หลังจากที่เฟย์ได้ทดลองใช้มาหลายวันแล้ว ชอบมาก ทาก่อนนอนตื่นมาล้างหน้าแล้วผิวดีงาม เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำได้ดีมากเลยค่ะ ส่วนตัวเฟย์ให้ไปเลย 9 คะแนนค่า ชอบตั้งแต่แพ็กเกจ เนื้อ,กลิ่นผลิตภัณฑ์ รวมถึงราคาที่น่ารักมากราคาแค่หลักสิบเท่านั้นน คือมันดีมากเลยค่ะ ให้คะแนนเกือบเต็มไปเลยค่ะแต่ๆ เค้าก็แอบมีข้อเสียเหมือนกันนะคะคือมาส์กเนื้อ บิงซูนี้เค้าแอบซึมซาบไวไปหน่อยถ้าเราทาน้อยๆ หรือบางไปเฟย์ว่าเค้าไม่ค่อยเห็นความแตกต่างเท่าไหร่ค่ะถ้าอยากเห็นผลลัพธ์ความต่างที่ชัดเจน คือเราต้องทาเยอะทาหนานิดนึงนะคะ และด้วยความที่เป็นครีมซอง ก็อาจจะทำให้หมดไวไปหน่อยยิ่งเฟย์เองค่อนข้างหน้าใหญ่ก็เลยยิ่งใช้หมดไวกว่าใครเลยค่ะ ^_^ส่วนตัวเวลาเฟย์ใช้ช่วงกลางคืนก่อนนอนเฟย์จะทาไปเยอะๆ นิดนึงค่ะตื่นมาก็จะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนมากขึ้นค่า

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจลองไปหามาใช้ดูนะคะ ส่วนตัวเฟย์ชอบมากและแนะนำเลยค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเฟย์น้าา ยังไงทุกคนก็ต้องลองด้วยตัวเองกันอีกทีนะคะ เฟย์มารีวิวตามความรู้สึกตัวเอง และรีวิวเพื่อเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกให้เท่านั้นค่า ^^

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้เฟย์ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วนะคะเจอกันครั้งต่อๆ ไปนะค้า :)