สวัสดีค่ะเพื่อนๆ แอมมี่มาแล้วจ้า... คราวนี้จะว่ามารีวิว หรือมาอัปเดตก็ไม่แน่ใจ เอาเป็นว่ามาอัปเดตสภาพผิวปัจจุบัน แล้วก็มารีวิวด้วยเลยก็แล้วกันเนอะ ก่อนอื่นเลย ก็ให้เพื่อนๆ ดูผิวของแอมมี่ตอนนี้กันเลยแล้วกัน ดูได้จากในภาพจะเห็นนะคะ ว่ามีสิวและรอยสิวอยู่บ้างประปราย และมีสิวเสี้ยนอยู่ก็เป็นปกติ

รูปภาพ:

เพื่อนๆ อาจจะคิดว่า นี่หน้าดีแล้วเหรอ ถึงกล้ามารีวิว?  แต่เดี๋ยวจะเอารูปให้เพื่อนๆ ดูเลย ว่าก่อนหน้านี้ผิวแอมมี่เป็นยังไง ก่อนอื่นบอกเลยว่า ขอให้เพื่อนๆ ทำใจ ตั้งสติ หายใจเข้าออกลึกๆ ถ้าเห็นอะไรแล้วอย่าตกใจนะคะ พร้อมแล้วดูเลย!

รูปภาพ:

โอ้มายก้อช! นึกว่าใคร! โอ้.... ที่แท้หน้าตัวเองนี่เอง เห้อ..ต้องไปทำขวัญให้เพื่อนๆ ที่เข้ามาดูมั้ยคะเนี่ย ขอโทษจริงๆ นะคะที่ต้องเอารูปปลวกมาให้ดู เป็นช่วงที่ผิวหน้าพังมากที่สุดในรอบ 10 ปีเลยก็ว่าได้ ไม่เคยหน้าพังขนาดนี้มาก่อน

พอหน้าพังแบบนั้น ก็ยอมรับเลยนะคะว่าจิตตกมาก พยายามหาอยู่หลายวิธี อะไรที่เคยทำแล้วดี ใช้แล้วสิวหาย ก็กลับกลายว่าใช้แล้วไม่ได้ผลเหมือนเดิม ก็เลยหยุดทุกอย่าง พักหน้า พักผิว ก็ Research หาข้อมูล ก็ได้รู้ว่านอกจากการใช้ครีมบำรุงผิวแล้ว เราสามารถบำรุงผิวของเราจากภายในได้ ด้วยการจัดการความเครียด พักผ่อนให้เพียงพอ การรักษาความสะอาด และการทานอาหารที่มีประโยชน์แต่! แต่คนบ้างานอย่างแอมมี่ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ (TT) ก็เลยลองหาอาหารเสริมมาทานเพื่อเสริมในส่วนที่เราไม่สามารถรับจากอาหารมื้อหลักได้ จนไปเจออาหารเสริมตัวหนึ่ง ที่มีหลายๆ คนหยิบมารีวิว ว่านอกจากจะบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยบำรุงสุขภาพร่างกายอีกด้วย มันน่าสนใจตรงนี้เลยจ้า...

เรามาดูหน้าตาของเจ้าคุณน้อง คนที่เราว่ากันเลยจ้า ...

รูปภาพ:

เค้ามีชื่อว่า “Notabell” อ่านว่า โน-ตา-เบล นะคะเพื่อนๆ

วิธีทาน แอมมี่ทานแบบ เช้า-หลังอาหาร 1 แคปซูล และก่อนนอน 1 แคปซูล ทานจนหมด 1 กล่องแรก แล้วกล่องที่ 2 ไปก็ทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอนในระหว่างวันเราก็ควรดื่มๆ น้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายด้วยนะคะ แล้วเหตุผลที่เราทานอาหารเสริมหลังการทานอาหาร จะช่วยให้อาหารเสริมดูดซึมได้ดี อันนี้อ่านเจอในเว็บมาจ้า

หลังทาน Notabell ทันที รู้สึกได้เลยว่าผิวดีขึ้น! แฮ่! ( ตกใจ ) ฮ่าๆ ล้อเล่นค่ะเพื่อนๆ หลังจากที่ทานไปทันที ยังไม่รู้สึกอะไรนะคะ พอทานไปได้ประมาณ 1 เดือน รู้สึกว่าสิวอักเสบที่มีเยอะแยะมากมาย ลดลง รอยสิวลดลง เหมือนกับว่าผิวเรามันฟื้นตัวไวกว่าเดิม สีผิวแลดูกระจ่างใสมากขึ้น

แต่ติงนิดนึง ช่วงที่ทานแรกๆ 2 - 3 วันแรก ที่แอมมี่เริ่มทาน จะรู้สึกง่วงๆ แปลก ง่วงแบบที่ไม่ปกติ คือปกติเป็นคนไม่นอนกลางวันเลย แต่พอเริ่มทานแรกๆ จะง่วงๆ อันนี้สังเกตตัวเองตั้งแต่เริ่มทาน พอผ่านไป 3 - 4 วันก็ไม่มีอาการง่วงนะคะ ซึ่งเราต้องทำงานกลางวันตั้งแต่เช้า พอมีอาการง่วง แล้วง่วงในเวลางานอะค่ะ

หลังทานไป 2 เดือน สิวแห้งลงเยอะเลยค่ะ แต่ก็ยังมีบ้างประปราย

งั้นเรามาดูภาพเปรียบเทียบกันดีกว่าเนอะ ว่าตั้งแต่ก่อนทาน และหลังทาน ผิวแอมมี่มีความเปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ ให้ภาพมันเล่าเรื่องละกันเนาะ ฮ่าๆ นอกจากการทาน Notabell แอมมี่ก็ยังปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่าง เช่น หมั่นรักษาความสะอาดของผิวหน้าตัวเอง รักษาความสะอาดข้าวของเครื่องใช้ ทานอาหารที่มีประโยชน์ งดของทอดของมันที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสาเหตุผิวมัน ที่จะก่อให้เกิดสิวได้ เป็นต้น

แอมมี่หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบการอัปเดตหรือรีวิวที่แอมมี่เอามาฝากในครั้งนี้นะคะ หวังว่ามันจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ ถ้าเพื่อนๆ ชอบ ก็อย่าลืมกดแชร์ลง Social ช่องทางต่างๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้แอมมี่ ได้เสาะหาอะไรมารีวิวให้เพื่อนๆ ในครั้งหน้าต่อไปนะค้า  ขอบคุณมากๆ ค่ะที่เข้ามาอ่าน และขอบคุณมากมายจากใจที่เพื่อนๆ ช่วยแชร์บทความของแอมมี่นะคะ รักทุกคนเลยค้า