สวัสดีค่ะ กลับมาอีกครั้งกับการรีวิว เปิดกรุความงามของโอ๊ต อะไรดี อะไรเริ่ด เราก็มาบอกต่อทุก ๆ คนเหมือนเดิมจ้า มาเริ่มกันด้วยกับ BARA AURA FACIAL ESSENCE (ออร่า เฟเซียล เอสเซนต์) BARA บาระผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจาก Rose Phyto Placenta Extract หรือจะเรียกอีกชื่อนึงว่า บาระเอสเซนต์น้ำตบกุหลาบ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่บอก เลย ว่า ละมุนหน้าสุดจ้า

รูปภาพ:

BARA AURA FACIAL ESSENCEบาระเอสเซนต์น้ำตบกุหลาบ เป็นน้ำตบที่เรารู้สึกว่า เห้ยย! มันมีความกุหลาบจริง ๆ ตรงที่ว่า ความละมุนของน้ำตบ และกลิ่นกุหลาบอ่อน ๆ ที่สัมผัสได้ แล้วแพ็กเกจนางก็น่ารัก ใช้งานง่าย

ส่วนเรื่องสรรพคุณของ BARA AURA FACIAL ESSENCE บาระเอสเซนต์น้ำตบกุหลาบ ก็จะมาบอกคตามความรู้สึกจริงหลังใช้มาเกือบเดือนค่ะ

รูปภาพ:

BARA AURA FACIAL ESSENCE บาระเอสเซนต์น้ำตบกุหลาบ เป็นน้ำตบที่ตัวน้ำไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ อันนี้รับประกัน และซึมซับได้ไวมาก ๆ คือเหมาะกับทุกสภาพผิวจริง ๆ ค่ะ แต่แนะนำสาว ๆ ผิวหน้าแห้งจะดีมาก เพราะจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นได้ดีค่ะ ถ้าเป็นสาวผิวมันมาก ใช้แค่หยด 2 หยดก็พอจ้า เพราะตัวน้ำตบอาจไม่เหมาะกับสาวที่ผิวมันมาก ๆ คือก็ใช้ได้ แต่แนะนำหยดเดียวพอค่ะ เห็นผลเหมือนกันจ้า



รูปภาพ:

ขั้นตอนการใช้ก็ง้ายง่าย แค่เช็ดหน้าให้แห้งหลังล้างหน้าเสร็จ แล้วกด BARA AURA FACIAL ESSENCE บาระเอสเซนต์น้ำตบกุหลาบจำนวน 1-2 หยด ชโลมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ และหยดเพิ่มสำหรับบริเวณที่ต้องการเน้นเป็นพิเศษ ใช้เป็นประจำทุกวันเช้าและก่อนนอน ชโลมปรับสภาพผิวเพิ่มความชุ่มชื่นและความขาวกระจ่างใส ใช้แล้วจะรู้สึกผิวนุ่มขึ้น ถ้าไม่กลัวเปลืองทาผิวที่แห้งจะนุ่มขึ้นมาเลยค่ะคู๊ณณณณณ



รูปภาพ:

ความมหัศจรรย์ของ BARA AURA FACIAL ESSENCE บาระเอสเซนต์น้ำตบกุหลาบ หลังจากที่ใช้มาซักระยะนึงคือ ผิวหน้าดูกระชับขึ้น และเหมือนผิวดุสว่างขึ้นมาระดับนึง ใครที่มีรอยสิวก็ลดลงเหมือนกันนะ หลัก ๆ เลยคือชุ่มชื้นสุด ด้วยสารสกัดอย่างกุหลาบที่มีคุณสมบัติชั้นเลิศ สเต็มเซลล์กุหลาบนี่คือสิ่งที่ทำให้ใบหน้าดูดีขึ้นได้จริง 

รูปภาพ:

แนะนำจริง ๆ นะคะ สำหรับใครที่ต้องการตัวช่วยดี ๆ ในการดูแลผิวหน้า BARA AURA FACIAL ESSENCE บาระเอสเซนต์น้ำตบกุหลาบ ตอบโจทย์แน่นอน คือเรื่องของคะแนน เราให้เลย 9.5/10 หักคะแนนข้อเสียตรงขวดใหญ่ไปหมด พกพายากนิดนึง ส่วนเนื้อของน้ำตบ ใครที่หน้ามันมาก ๆ ยังไม่แนะนำนะคะ เพราะอาจจะทำให้หน้ามันกว่าเดิมไปอีก