สวัสดีค่ะ สาวๆ SistaCafe ทุกคนหากพูดถึงอากาศบ้านเราตอนนี้ค่อนข้างจะร้อน บางวันก็คือร้อนมาก แล้วอย่างตัวโบว์เองเป็นคนที่เหงื่ออกง่ายมาก ร้อนง่าย โบว์จึงได้มีการเพิ่มสกินแคร์ในการบำรุงเข้ามา เพราะในแต่ละวันเราต้องเจอกับแสงแดดร้อนๆ ใช่มั้ยทุกคน ถ้าปกติกลางวัน โบว์จะปกป้องผิวด้วยการทาครีมกันแดด แล้วก็มีลงสกินแคร์ที่เนื้อบางเบาซึมไว จะได้ไม่ทำให้เมคอัพหรือ ครีมที่เราลงนั้นละลายไป

ถ้าวันไหนที่รู้สึกเจอกับแดดมากๆ ตอนกลางคืนก็จะลงสกินแคร์หลายขั้นตอนหน่อย และตัวที่ใช้แล้วชอบอยู่ในเซ็ตที่ใช้ประจำ ก็คือตัวนี้เลย ครีมเจ้าหญิงวีเนเชอร์ Infinity White Cream VNature ( ชื่อเพราะดี แต่ยาวไปหน่อย โบว์เลยเรียกแค่ครีมเจ้าหญิงวีเนเชอร์ )

รูปภาพ:

ครีมเจ้าหญิงตัวนี้ ให้ผลลัพธ์ที่ได้กับผิวของเรา คือ จะช่วยในเรื่องของผิวสุขภาพดี ผิวดูผ่องขึ้น ไม่แห้งกร้าน เป็นครีมที่มีความอ่อนโยนต่อผิวหน้า ด้วยความที่ผิวของเราเป็นผิวที่ที่ไม่คงที่ บางช่วงก็จะแข็งแรง แต่บางช่วงก็จะมีความอ่อนแอแพ้ง่าย แต่สำหรับตัวนี้ใช้แล้วสังเกตได้เลยว่าโบว์ไม่แพ้น่าจะเป็นเพราะ ครีมเจ้าหญิงวีเนเชอร์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ทำให้มีการระคายเคือง นอกจากนี้ยังไม่ก่อให้เกิด สิวใหม่ และตอนนี้ใช้ไปสัปดาห์กว่า หน้าเริ่มกระจ่างใสขึ้น อีกหนึ่งคุณสมบัติที่โบว์ชอบมากๆ ก็คือการช่วยเติมน้ำเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวฉ่ำวาวดูสุขภาพดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นครีมที่ทำงานร่วมกับสกินแคร์อื่นๆได้ดีมีประสิทธิภาพ อย่าง essence ที่โบว์ลงก่อนลง ครีมเจ้าหญิงวีเนเชอร์สำหรับเรื่องที่ยังไม่ค่อยเห็นผลสำหรับผิวเราก็คือรอยดำต่างๆ คาดว่าน่าจะต้องใช้เวลาเรื่อยๆด้วยความที่ปลื้มกับ ครีมเจ้าหญิง วีเนเชอร์นี้มากๆ จึงอยากมาบอกต่อให้ทุกคน ได้ลองฟังกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เราจึงต้องลองใช้บางๆ ก่อนเพื่อทดสอบว่าระคายเคืองต่อผิวไหม   ถ้าใครอยากครีมดีๆ น่าลองใช้ โบว์ขอแนะนำตัวนี้เลย

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้โบว์ก็ต้องขอลาไปก่อน มีไอเทมอะไรใหม่ๆ จะมาบอกต่ออีกนะคะ บ๊ายบายค่ะ