สวัสดีค่ะทุกคน

ใกล้จะสงกรานต์แบบนี้ ไหนจะเร่งเคลียร์งานก่อนหยุดยาว ไหนจะต้องปาร์ตี้แบบหามรุ่งหามค่ำWork hard, Play harder ขนาดนี้รอยดำ รอยย่นใต้ดวงตาก็มาทักทายกันได้ง่ายๆเรามีไอเทมใหม่ที่ช่วยดูแลใต้ดวงดาของเรามาแนะนำ นั่นก็คือ....

KURON Skin Enhancer

รูปภาพ:

เครื่องKURON Skin Enhancerเป็นเครื่องนวดใต้ดวงตาที่ช่วยผลัก eye cream ให้ซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การทำงานของเครื่อง KURON Skin Enhancer จะปล่อยคลื่นโซนิคความถี่ 158 ครั้งต่อวินาทีออกมา ช่วยให้เนื้อครีมแตกตัวเป็นขนาดเล็กง่ายต่อการซึมเข้าสู่ผิว จากการทำงานนี้ จึงทำให้เราสามารถจัดการกับปัญหาถุงใต้ตา ริ้วรอยและรอยคล้ำใต้ดวงตาให้จางลง และดูสดใสขึ้นได้ไวกว่าการทาครีมอย่างเดียว

KURON Skin Enhancer ใช้ถ่าน AAA แค่ 1 ก้อน ระบบเปิดปิดเป็นแบบอัตโนมัติ จะเริ่มทำงานเอาเมื่อเราสัมผัสกับแกนเหล็กและหัวเครื่องสัมผัสกับผิวหน้า หัวของเครื่องนวดจะเฉียงๆ ทำให้ใช้ได้พอดีมือมาก

รูปภาพ:

เริ่มจากการแต้ม eye cream ใต้ดวงตา แล้วใช้เครื่อง KURON Skin Enhancer นวดวนๆ  ให้ทั่วประมาณ 4 นาที โดยสามารถใช้ได้ทุกวัน ( เช้า-เย็น )  ตามความชอบและความสนุก 555 อ้อ... ใช้เสร็จแล้ว ก็อย่าลืมเช็ดทำความสะอาดให้เรียบร้อยก่อนเก็บนะคะ

รูปภาพ:

เราได้ใช้ KURON Skin Enhancer มาประมาณ 7 วันผลที่ได้ก็คือ...รอยคล้ำใต้ดวงตาดูจางลงเร็วกว่าตอนที่ทาแค่ eye cream อย่างเดียวอีกอย่าง เครื่องก็ใช้ง่ายมากๆเราดูทีวีไป นวดไป เพลินดีและนอกจากจะใช้นวดใต้ดวงตาแล้วเราสามารถเอามานวดบริเวณอื่นๆ บนหน้าได้อีกเพลินไปสิ!!! 5555

มาดูรูปกันดีกว่า



รูปภาพ:รูปภาพ:

ให้คะแนนกันดีกว่า... เราให้คะแนน 4.5/5  โดยส่วนตัว เราชอบเครื่อง Kuron Skin Enhancer นะ เพราะใช้ง่ายสะดวกมาก แถมยังพกพาง่ายแต่ถ้าเปรียบเทียบนี้กับการทำทรีทเมนต์ตามคลินิก ก็ยังให้ผลแตกต่างกันอยู่  เรารู้สึกว่า ต่อการนวด 1 ครั้ง... การนวดใต้ดวงตาด้วยเครื่อง Kuron Skin Enhancer  ให้ผลในเรื่องริ้วรอยช้ากว่าการทำทรีทเมนต์  ต้องอาศัยการนวดบ่อยๆ ทุกวันแทน

ถ้าใครสนใจ ลองตามหามาใช้กันนะคะแนะนำมากกกก..ไปนวดต่อละไว้เจอกันใหม่นะคะHippie Girl