อันยองค่า ~ สาว ๆSistaCafeทุกคน\(≧ω≦)/

เชื่อว่าสาวๆ ทุกคน คงมี Beauty Blogger ในดวงใจกันใช่มั้ยล่ะคะ ไม่ว่าจะเป็นสายแฟชั่น เครื่องสำอาง หรือไลฟ์สไตล์ สาวๆ เหล่านี้ก็ถือว่าเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้กับสาวซิสหัดสวยอย่างเราๆดังนั้นขอให้ทุกคนเตรียมพร้อมจะละลายทรัพย์!เพราะวันนี้ทางเราได้รวมสกินแคร์ดี ๆ ที่บอกเลยว่าเหล่าสาว ๆ Beauty Blogger หลายคน ที่เขาให้การยืนยันมาเองเลยว่า เอ้อ มันดีจริง ๆ นะอ่ะ งานนี้ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวประเภทไหน เป็นสกินแคร์หมวดหมู่ไหน ทางเราขนมาหมด !ไม่พูดมากให้เสียเวลา เอาเป็นว่าถ้าพร้อมแล้ว ก็ตามมาดูกันเลยค่ะซิส กับ Skincare of the year 2018 ! จากเหล่า Beauty Blogger

❤  ❤  ❤


รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/C5TINEQ5Cs8RG/giphy.gif

Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner

รูปภาพ:

มากันที่โทนเนอร์ตัวแรกเลยค่ะซิส ~ Toner เป็นสกินแคร์ที่จำเป็นต่อขั้นตอนการบำรุงผิวหน้า ที่จะช่วยให้ผิวของเราเปิดรับกับสกินแคร์ตัวต่อ ๆ ไปได้เป็นอย่างดี ซึ่งสำหรับตัวที่ติด Top ของสาว ๆ

Beauty Blogger อย่าง nutty กับ ice pardie เนี่ย เขายกให้ kiehl's

Calendula Herbal-Extract Toner เป็นโทนเนอร์ในดวงใจเลย

เพราะ

เป็นแบรนด์ออร์แกนิค มีเทกเจอร์น้ำที่ผสมเนื้อกลีบดอกคาเลนดูล่า พร้อมคุณสมบัติที่จะช่วยปลอบประโลมผิวของเรา แถมใช้แล้วไม่แพ้ ตรงไหนที่คันยิบๆ เนี่ย น้องเขาก็ช่วยบรรเทาได้เป็นอย่างดีก็เลยติด Favorite ของสาว ๆ กันไปเลย ~


รูปภาพ:

สาว ๆ คนไหนที่สนใจ อยากจะลอง Toner ตัวนี้ดูก็จัดเลยค่ะเพราะเหมาะกับ สาวทุกประเภทผิวเลย รวมไปถึงสาวผิวแพ้ง่ายด้วย สาวผิวแห้งก็ไม่ต้องกลัวเพราะเขา Free Alcohol อีกด้วย


ในส่วนของราคา อาจจะแรงไปนิดนึง แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพแล้ว เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนก็คงจะพร้อมใจกันเปย์แน่นอน

ราคา 900 บาท

ไม่แพงเกินไป แต่ก็ไม่ได้ถึงกับถูก ถือว่ายังเป็นราคาที่สาว ๆ หลายคนยังสามารถจับต้องได้ มีโอกาสก็ลองไปสอยดูได้ค่ะซิส !


Origins Dr.Andrew Weil For Origins Mega - Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

รูปภาพ:

พูดถึงการปลอบประโลมผิว ไม่พูดถึงแบรนด์นี้ไม่ได้ ! แบรนด์ Origins ตอนนี้บอกเลยว่ากำลังมาแรงแบบขั้นสุด ตัวที่กำลังดัง ๆ เลยก็คือ

Origins Dr.Andrew Weil For Origins Mega - Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion ! เป็นสกินแคร์ที่ถูกพูดถึงแบบไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะสาวบล็อกเกอร์อย่าง Icepadie Babyjingko Nutty Icepadie หรือจะเป็นสาว Brinkty ที่นางเป็นเซ็ปเดิร์มเนี่ย ทุกคนยกให้น้องเขา เป็น Favorite 2018 เลย


ตัวนี้

เหมาะกับผิวแพ้ง่ายสุด ๆ ช่วยฟื้นฟูผิวของเราในวันที่มีปัญหา ไม่ว่าจะผด ผื่น คัน โดนแดดมาแรง ๆ ทุกสรรพสิ่งน้องเขาเอาอยู่หมด ซึ่งสาว ๆ จะสามารถใช้เป็นโทนเนอร์ก็ได้ โลชั่นก็ได้ น้ำตบก็ได้

สามารถใช้ได้ทุกรูปแบบเลยจริง ๆ

รูปภาพ:

อย่างที่บอกไปว่านางเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่ว่าจะสภาพผิวไหน ๆ ก็หมดห่วงได้เลย

ในส่วนของ

ราคา 1,800 บาท

เท่านั้นค่ะซิส ! อาจจะแพงหน่อย แต่ถ้าเทียบกับการปลอบประโลมผิวของเราในวันที่มีปัญหา บอกเลยเทียบไม่ได้ ! ต้องตำ ต้องโดน ~


Yehwadam hwansaenggo eye cream

รูปภาพ:

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ สาว ๆ อย่าละเลยขั้นตอนของการบำรุงรอบดวงตาไปเด็ดขาดเลยนะคะ

ทางเราขอเตือน !

สำหรับ

Eye cream ที่ครองใจสาว Brinkty กับ Babyjingko ก็คือตัว Yehwadam hwansaenggo eye cream นี่เลย !


สาว ๆ เขาเคลมมาเลยค่ะว่า eye cream ตัวนี้ ช่วยเรื่องริ้วรอยใต้ดวงตาได้ดีมาก ๆ ใครที่มีริ้วรอย ตาลึกควรไปจัดด่วน ๆ ! แถมสาว ๆ บิวตี้บล็อกเกอร์ เขายังบอกอีกด้วยว่าอายครีมตัวนี้ใช้แล้วใต้ตาดูเหมือนได้รับการพักผ่อนมาอย่างเต็มอิ่ม ราวกับว่านอนมาครบ 8 ชั่วโมง ไม่โทรม แถมยังใช้ได้นานมากอีกด้วย ~

กระปุกเดียวนี่ ปีนึงก็ยังใช้ไม่หมด แหม ! คุ้มขนาดนี้ ต้องไปลองจัดดูแล้วค่ะซิส ~

รูปภาพ:

สาว ๆ คนไหนที่สนใจ Eye cream ตัวนี้ก็ลองดู

เหมาะกับทุกสภาพผิว แต่อาจจะไม่เหมาะกับสาว ๆ ที่แพ้โสมนะคะ

ในส่วนของ

ราคา 1,900 บาท

ฟังแล้วอาจจะเจ็บหน่อย ๆ แต่เทียบกับปริมาณและผลลัพธ์ที่ได้ ยังไงก็ควรลงทุนค่ะ

เราจะปล่อยให้ริ้วรอยใต้ตา มาเป็นขวากหนามบนใบหน้าเราไม่ได้เด็ดขาด !


Pair Acne Cream

รูปภาพ:

ไอเทมสามัญประจำบ้าน ที่ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวประเภทไหน ก็ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ ! ก็คือยาแต้มสิวนั่นเองค่ะซิส ~

ยาแต้มสิวที่ได้ใจสาว ๆ ในปี 2018 นี้ก็คือ Pair Acne Cream ตัวนี้นั่นเอง ~ จริง ๆ ชื่อเสียงของครีมตัวนี้ก็เลื่องลือมาได้สักพักแล้ว เป็นแบรนด์ฝั่งทางญี่ปุ่นแถมยังติดอันดับขายดีของที่นั่นอีกด้วย ! ซึ่งทั้ง ไอดอ และ Icepadie พอนางได้ลองแล้วก็เคลมกันมาเลยว่า เอ้อ มันดีสมคำร่ำลือเลยจริง ๆ !


เวลาใช้ทาช่วงที่เป็นสิวเนี่ย ผลลัพธ์ที่ได้คือ ช่วยให้สิวของเราแห้งเร็วมาก แถมไม่แสบ ไม่คัน ใช้เวลาแค่ 2 - 3 วัน แปปเดียวก็ยุบแล้ว !

แหม ~ ตาลุกวาวกันเลยใช่ไหมคะ พอได้ยินแบบนี้

รูปภาพ:

ยาแต้มสิวตัวนี้เหมาะกับ ผิวทุกประเภทเลย

ใช้แต้มเฉพาะจุดเวลาที่เราเป็นสิว ในส่วนของ

ราคา 699 บาท

เท่านั้น แต่แอบกระซิบบอกสาว ๆ เลยว่า

เขาจัดโปรบ่อยมาก ! ซื้อจริง ๆ เนี่ยราคาอยู่ที่ 200 - 300 บาทเอง เอาเป็นว่าเห็นเขาจัดโปรโมชั่นกันเมื่อไหร่ ก็รีบสอยให้ทันแล้วกันนะซิสขา ~


Kiehl's clearly corrective dark spot solution

รูปภาพ:

สาว ๆ คนไหนประสบปัญหากับรอยจุดด่างดำบนหน้า ใช้สกินแคร์อะไร รอยก็ไม่หายสักที ! โปรดมาฟังทางนี้ ~

สำหรับตัวลดรอยดำที่ Babyjinjko และ Brinkty ใช้เนี่ย เป็นตัว ' kiehl's clearly corrective dark spot solution ' คุ้น ๆ กันใช่ไหมคะกับสกินแคร์ตัวนี้ เพราะไม่ใช่แค่สองสาวบิวตี้บล็อกเกอร์ สองคนนี้ใช้เท่านั้น แต่หลาย ๆ คนเขาก็ให้การรีวิวเรื่องรอยดำ และยืนยันกันอย่างจริงจังว่า มันดีที่สู้ดด !


นางช่วยลดรอยดำของเราได้เป็นอย่างดี ซึ่งสาว ๆ หลายคนที่ใช้แล้วก็บอกมาเสียงเดียวเลยว่าใช้เวลาไม่ถึง 1 อาทิตย์เนี่ย รอยดำก็จางลงอย่างเห็นได้ชัดเอาเป็นว่าถ้าขึ้นชื่อเรื่องลดรอยดำเนี่ย ต้องยกให้สกินแคร์ตัวนี้ เพราะน้องเขาไม่ได้ติดแค่ Favorite skincare 2018 เท่านั้น แต่น้องเขาครองFavorite skincare ของสาว ๆ หลายคนที่ใช้มาหลายปีแล้ว

รูปภาพ:

แน่นอนว่า แบรนด์นี้เขาไม่ทำให้เราผิดหวัง !

สาว ๆ ที่กำลังกังวลว่าใช้แล้วจะอุดตันไหม หรือเหมาะกับสภาพผิวเราไหม ไม่ต้องห่วงเพราะเหมาะกับทุกสภาพผิวแน่นอน~

ในส่วนการใช้งานเนี่ย สาว ๆ จะทาเฉพาะจุดอย่าง Brinkty ก็ได้ หรือจะทาทั้งหน้าก็ได้

คราวนี้มาดูในส่วนของ

ราคา 2,700 บาท

ราคาถือว่าค่อนข้างแรงหน่อยนะคะซิส ใครงบถึงก็ไม่ต้องรอช้าค่ะ จัดเลย !!


Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

รูปภาพ:

นอนดึกแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวโทรม กับสกินแคร์อันโด่งดังที่ครองใจของสาว ๆ หลายคน !

เซรั่มของ Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II เชื่อว่าไม่มีสาว ๆ คนไหนที่ไม่รู้จักตัวนี้เพราะชื่อเสียงของน้องเซรั่มตัวนี้เลื่องลือมานานแสนนาน อิอิ บอกเลยว่า Brinkty หรือจะเป็น Babyjingko เขาก็ใช้กันน้าซิส


เหล่านาง ๆ เขาให้คำเคลมของน้องเซรั่มตัวนี้มาเลยว่า สามารถกู้ผิวโทรม ๆ ของเราในวันที่นอนน้อยได้เป็นอย่างดี แถมช่วยให้ผิวฟู เต่งตึง นุ่ม และช่วยเรื่องผิวแข็งแรงได้อีกด้วย ~

คิดว่าความเลิศของตัวนี้ไม่ต้องพูดเยอะ หลาย ๆ คนต้องเคยได้ยินกันมาอยู่แล้ว !

รูปภาพ:

เซรั่มตัวนี้

เหมาะกับสาว ๆ ทุกประเภทผิวเลย โดยเฉพาะสาวผิวแพ้ง่าย ทางเราขอแอบเชียร์เลยว่าให้ไปโดน

เพราะนางช่วยเรื่องผิวแข็งแรงจริง อะไรจริง ! แต่ในส่วนของราคาก็แอบโหดใช่เล่น

ราคาอยู่ที่ 4,700 บาท จนไปถึงห้าพันอัพ ๆ

เลย ~ แต่ซิสคนไหนกลัวว่าซื้อมาใช้แล้วจะแพ้ ก็ลองไปหาซื้อขนาดทดลองดูก่อนได้ แต่รับรองเลยว่าได้ใช้แค่ขนาดทดลอง ไม่นานสาว ๆ ก็ต้องไปถอยขนาดจริงมาชัวร์ ฮ่า ๆ


Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate

รูปภาพ:

สกินแคร์ตัวโหดอีกหนึ่งตัว ที่สาว ๆ วัยทำงานต้องอยากครอบครองกัน ~

Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate ตัวนี้จ้า !  เซรั่มตัวนี้ก็ไม่ได้เป็น Favorite 2018 ในปีนี้ปีเดียวของสาว ๆ Beauty Blogger หรอกนะซิส เซรั่มตัวนี้เขาครองใจเหล่าสาว ๆ หลายคน มาหลายปีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสาว Fah sarika หรือจะเป็น Icepadie เขาก็เคลมมาเลย ว่านางดีจริง


ทั้งช่วยเรื่องของความชุ่มชื้น ผิวเต่งตึง ยิ่งสาว ๆ ที่กำลังกังวลต่อริ้วรอยเนี่ย ควรไปตำด่วน ๆ ! เอาเป็นว่า ริ้วรอย ความฟู กู้หน้าโทรม ผิวดีเนี่ย ยกให้เซรั่มตัวนี้เท่านั้นค่ะซิส !

รูปภาพ:

เซรั่มตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว แต่สาวผิวมันอาจจะไม่ชอบได้ เพราะนางเป็นเซรั่มสูตรน้ำมัน แต่ถ้าจะใช้ทาก่อนนอนคิดว่ารอดอยู่น้าซิส!

ในส่วนของราคา 3,700 บาท

เอามือทาบอกเบา ๆ ราคาค่อนข้างสูง แต่คุณภาพก็สูงสมราคาน้า ยังไงถ้ามีงบ คิดว่าก็ควรไปตำค่ะซิส ~ เสียเงินซื้อครีมราคาสูงหน่อย แต่ริ้วรอยไม่ถามหา ทำไมจะไม่คุ้มล่ะ !


La Roche-Posay Effaclar Duo +

รูปภาพ:

สาว ๆ คนไหนมีสิว เตรียมเฮได้เลยค่ะซิสขา ~

มอยเจอร์ไรเซอร์รักษาสิวในดวงใจของสาว Brinkty กับ Jingko เลย ! La Roche-Posay Effaclar Duo +


เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบเป็นสิวซ้ำ ๆ เกิดขึ้นที่เดิมบ่อย ๆ สิวผด สิวผื่น สิวอุดตัน เขาเคลมมาเลยว่ามอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้เขาเอาอยู่หมด ! ยิ่งสาว ๆ คนไหนที่ไว้ผมหน้าม้าแล้วสิวชอบขึ้นหน้าผากเนี่ย ยังไงก็ต้องไปสอยมามอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ช่วยรักษาสิวของเราได้ดีแน่นอน ส่วนสาว ๆ คนไหนกังวลเรื่องความเหนอะหนะของครีม ไม่ต้องห่วงเลย เพราะเนื้อของเขาเนี่ยบางเบา จะทาทั่วหน้าหรือเฉพาะจุดก็ได้

อ่ะ เลิศขนาดนี้ ไม่ต้องให้เคลมเยอะเลยซิส เพราะแบรนด์นี้เขาดังเรื่องการรักษาสิวอยู่แล้ว ~

รูปภาพ:

แน่นอนว่าสกินแคร์แบรนด์เวชสำอางแบบนี้

ก็ต้องเหมาะกับสาว ๆ ที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายเลย แต่ก็ใช้ว่าสาวผิวทั่วไปจะใช้ไม่ได้น้า ~ ถ้าเมื่อไหร่ที่เป็นสิวก็ลองหยิบมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้มาใช้ดู

เพราะยังไงแบรนด์นี้เขาก็ไม่ผสมสารอันตรายต่อผิวแน่นอนอยู่แล้ว ในส่วนของราคาก็บอกเลยว่าน่าร้ากกก ~ น่าซื้อ น่าโดน น่าไปตำ

ราคาอยู่ที่ 990 บาท

เท่านั้นค่ะซิส ~ ราคาเวชสำอางเท่านี้ เทียบกันแล้วถือว่าถูกมาก ! ไม่ต้องไปเข้าคลินิครักษาสิวแพง ๆ ไปสอยน้องคนนี้ก็จบปัญหาสิวแล้วค่ะซิส !


origins clear improvement charcoal honey mask

รูปภาพ:

นอกจากสกินแคร์บำรุงผิว สิ่งที่เราจะลืมไปไม่ได้เลยก็คือ Mark นั่นเองค่ะซิส ~ สาว ๆ หลายคนมักมองข้ามขั้นตอนนี้ไป เพราะชอบคิดว่าแค่บำรุงผิวมันก็เพียงพอแล้ว แต่บอกเลยค่ะซิสว่า คิดผิดมหันต์มาก !! เพราะการมาร์ก detox ผิวนั้นจะช่วยให้ขั้นตอนการลงสกินแคร์ของเรานั้นดียิ่งขึ้น ๆ ~

สำหรับ Mark ในดวงใจของเหล่าสาว Beauty Blogger ไม่ว่าจะเป็น Babyjingko, brinkty หรืออีกหลาย ๆ คนเนี่ย เขาก็ยกให้แบรนด์นี้อีกเช่นเคยก็คือ origins clear improvement charcoal honey mask

สาว ๆ เขาเคลมมาเลยว่า เวลาใช้มาร์กตัวนี้แล้ว ผิวสะอาดหมดจดมาก เหมือกเสกผิวใหม่ ใช้แล้วหน้าไบรท์ ผ่องนุ่มเด้ง ~ แหม ดูเวอร์ไปไหมคะเนี่ย แต่สาว ๆ เขาบอกเลยว่าอยากจะป้ายยามาร์กตัวนี้ให้กับทุกคนเลย เพราะมันดีจริงๆ

รูปภาพ:

ขอยืนยันว่า ไม่ว่าจะสาวผิวแบบไหน ประเภทไหนก็สามารถใช้มาร์กตัวนี้ได้ !

ส่วนผสมของเขาไม่มีสารอันตรายต่อผิว จะผิวแห้ง ผิวมัน ผิวเป็นสิว ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย บอกเลยว่าใช้ได้แน่นอน ~ มา ๆ พูดคุณสมบัติไปเยอะ มาดูราคากัน

ราคาอยู่ที่ 1,500 บาท ถือว่าคุ้มม้ากก !

ฟังอาจจะดูเอ๊ะ มันขึ้นหลักพันเลยนะ แต่ซิส! ปริมาณของเขาใช่ว่าจะน้อย ๆ แถมมาร์กเนี่ยเราไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวัน ใช้แค่อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเท่านั้น คิดว่ากระปุกนึงต้องใช้ได้นานแน่นอน เอาเป็นว่ามีงบเมื่อไหร่ ไปโดนด่วน ๆ เลย !


ราคาแอบแรง ~ ถ้างบไม่ถึง ก็มาดูตัวตายตัวแทนกันได้นะซิส !


❤  ❤  ❤

จบกันไปแล้วกับ Skincare of the year 2018 !ป็นยังไงกันบ้างคะซิส มีตัวไหนที่สาวซิส รอไปตำกันอยู่รึเปล่า ~ บอกเลยว่าสกินแคร์หลาย ๆ ตัวที่เหล่าสาว ๆ เขาเอามารีวิวเนี่ย พวกเราก็คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีเพราะแต่ละแบรนด์ ความดังก็ใช่ว่าจะเล่น ๆ เลย ~สกินแคร์บางตัวที่เอามาให้ดูในวันนี้ ราคาแอบแรงอยู่บ้าง แต่บอกสาว ๆ เลยว่าผิวหน้าของเราคือการลงทุนนะคะ เราเป็นผู้หญิงเนี่ย จะปล่อยให้หน้าโทรม ๆ นี่ ไม่ควรค่ะ !อะ เอาเป็นว่าถ้ามีสาว ๆ คนไหนไปตำตามกันเล้ว ใช้ดีไม่ดียังไง ก็อย่าลืมมาอวดให้ทางเราได้ฟังกันบ้างน้า สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปกันก่อนแล้ว บ๊ายบาย ~