Hi SistaCafe Girl :Dหน้าร้อนแบบนี้ แดดแร๊งแรง หน้าก็พลอยโทรมไปด้วย ไม่ว่าจะฤดูไหน ผิวของคุณๆ ก็ควรอิ่มน้ำ และควรหมั่นเติมน้ำให้ผิวกันค่ะ เพราะผิวอิ่มน้ำ จะจบทุกปัญหาผิว รู้ใช่ม้าาา มาดูกันมีตัวไหนบ้างที่ แซ่บ

รูปภาพ:

**ปิ๊งป๊อง**มีใครไม่รู้จักน้องคนนี้มั้ยจ๊ะ ดังมากกกเปิดฝามางงต่อแรก คือมีให้เลือกปริมาณความต้องการใช้ ชอบใช้โบกๆ ก็เลือกได้ งบน้อยประหยัดก็เลือกได้ และเธอเอ๊ย งงต่อ 2 คือกดออกมานางมี 2 เนื้อสัมผัสจ้าความเก๋คือเนื้อเซรั่มนางมีการผสมผสานกัน ระหว่างน้ำ กับน้ำมัน นี่แหละใช้แล้วหน้าดี ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งเลย ไม่ต้องบรรยายเยอะดีจริงงงง

รูปภาพ:

เซรั่มตัวดังส่งตรงมาจาก Korea เนื้อสัมผัสเซรั่มเอสเซนซ์ที่ไม่หนักไม่เบาเกินไป มีเปปไทน์ (เส้นๆ) ตอนทาแตกตัวกลืนไปกับผิวได้ง่ายมั่กก กลิ่นหอมอ่อนๆ สามารถใช้บำรุงได้ทั้ง เช้า-ก่อนนอน หลังใช้หน้านุ่มฟู แน่นละเอียดขึ้นจริงๆนึกว่ารีวิวเวอร์ แต่ดีจริงแบบว่าแปลกใจไปเลย

รูปภาพ:

นี่ก็นำเข้าจาก Korea เป็น Sheet mask โปรดตัวใหม่ เพิ่งซื้อมาลอง

แผ่นมาส์กเป็นสีดำเพราะมีส่วนผสมของเซราไมด์และต้นเบิร์ช

สามารถกู้หน้าโทรมได้นางDetoxผิวปลอบประโลมผิว

หน้าชุ่มชื้นอิ่มน้ำจริงจริ๊งงงงงงงงงงง

รูปภาพ:

ความจริงตระกูลนี้มีทั้งเซ็ทนะคะ แต่ตัวครีมเนี้ยเด็ด!

เคล็ดลับความงามของสาวเกาเลยเธอตัวนี้แปลกตรงออกซินเจนในเนื้อครีมเยอะ ช่วยผิวที่หายใจไม่ออกให้หายใจออกได้แฮร่ (จริงๆ นะ) ยืดหยุ่น นุ่ม ชุ่มชื้น ปรับสมดุลหลายคนติดใจรู้ๆ กันอยู่เนาะ ราคาก็นะต้องยอมนาง เพราะดีมากก!!!!

รูปภาพ:

ตัวนี้ซื้อเพราะอะไรให้ทาย....เพราะยัยเป่าเปานี่แหละติ่งอย่างชั้นต้องอุดหนุน 5555555

ว่าไปนางดีนะ เนื้อครีมแบบเจลครีม ตอนใช้รู้สึกสบายผิวมากกก

ฟิลสลีปปิ้งมาส์ก หน้าเนียนขึ้นไรขึ้น อิ่มน้ำ ราคาก็ดีย์

คัดมาแต่ตัวเด็ดๆ แซ่บๆ ทั้งนั้นเลย ซื้อตามไม่ผิดหวังแน่นอนxoxo