ยังไม่ทันได้ถอนหายใจ ไม่ทันไรเทศกาลสงกรานต์ก็ผ่านไปแบบรวดเร้ว รวดเร็ว ยังไม่ได้หายร้อนกันเลย

ก็ต้องปรับโหมดเข้าสู่โหมดชีวิตจริงกันต่อ ใครเรียนอยู่ก็กลับไปเรียนต่อ ใครทำงานอยู่ก็กลับไปทำงานต่อกันแบบยาว ๆ รอวันหยุดรอบใหม่ ครั้งใหม่ค่อยกลับมาสนุกกันอีกครั้ง

ถึงความสนุกในวันสงกรานต์จะจากไปแล้วแต่ร่องรอยความสนุกนี่สิยังไม่ได้จากไปไหนไม่ต้องเอ๊ะนะว่ารอยอะไร ก็รอยดำคล้ำ รอยสิว ผิวไหม้แดด ต่าง ๆ นานาที่มาพร้อมกับความสนุกนี่สิคะ ต้องมาทุกข์ใจกันต่อแบบรัว ๆ และด้วยความห่วงใยที่มีแบบมากโข บวกด้วยประสบการ์ณตรงที่ผ่านมาแล้วไม่รู้กี่สิบน้ำ กี่สิบสงกรานต์ ก็เลยอยากมาแนะนำสกินแคร์ ฟื้นฟูผิวช่วงสงกรานต์ แบบไม่กั๊ก แถมเพื่อนทักว่าผิวใส ไม่ใหม้ มีอะไรกันบ้างนั้น ตามเจ้ไปดูกันเลยค่า

#1 น้ำเกลือ Klean & Kare Saline Kare

รูปภาพ:

เริ่มกันด้วยไอเทมแรกเลยค่ะ กับKlean & Kare Saline Kareหรือที่เรารู้จักกันในนามน้ำเกลือนั่นเองจ้า ซึ่งนอกจากจะใช้ล้างแผล ล้างจมูกแล้ว ตัวนี้ยังสามารถนำมาใช้เป็นโทนเนอร์เช็ดผิวหลังจากทำความสะอาดได้ด้วยค่ะ ช่วยให้ผิวสะอาดขึ้น ช่วยลดการอักเสบ และช่วยทำความสะอาดหัวสิว ยิ่งใครที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ไม่ชอบใช้โทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ บอกเลยว่าน้ำเกลือตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ แนะนำให้ใช้ทุกวัน หลังล้างหน้า โดยบีบน้ำเกลือลงบนสำลี แล้วเช็ดวนทั่วหน้าอย่างเบา ๆ


#2 Hada Labo Gokujyun Premium Lotion

รูปภาพ:

มากันต่อที่ตัวที่สองจ้า คุณเจ้แนะนำตัวนี้เลยHada Labo Gokujyun Premium Lotionหรือ ฮาดะลาโบะขวดสีทอง จริง ๆ แล้วสาว ๆ จะเลือกสูตรไหนก็ได้ค่ะ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าเนอะ อย่างเจ้ด้วยความที่ผิวแห้งเสียหนักมาก ก็เลยเลือกสูตรสีทอง ซึ่งฮาดะลาโบะเราจะใช้เป็นพรีเซรั่มค่ะ คือใช้ตบก่อน ที่จะลงเซรั่ม หรือครีมบำรุงตัวอื่น ๆ เพื่อให้หน้าชุ่มชื้นขึ้น และรับสารบำรุงต่าง ๆ ได้ดีขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ บีบเซรั่มลงบนฝ่ามือ ตบเบา ๆ ให้ทั่วหน้า รอให้ซึม แล้วบำรุงตัวต่อไปค่ะ

#3 Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum

รูปภาพ:

มาบอกบุญกันเลยกับตัวเด็ด กับของดีบอกต่อจากเซเว่น ตัวนี้จิ๋วแต่แจ๋วมาก เหมาะกับการฟื้นฟูผิวในช่วงนี้ กับเจ้าเซรั่มFace 2 Face Collagen & Vitamin C White Serumเป็นเซรั่มวิตามินซีด้วยคุณค่าบำรุงล้ำลึกจากสารสกัดคาดูลัม ที่ให้วิตามินสูงถึง 100 เท่า พร้อมการบำรุงจาก คอลลาเจน และ Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน กระชับ ริ้วรอยดูจางลง และ แลดูอ่อนเยาว์ค่ะ เหมาะกับหน้าหมองๆคล้ำๆ หลังเจอแดดสงกรานต์มากๆ ราคาไม่แพงเด้อตัวนี้แนะนำเลย

รูปภาพ:

วิธีใช้ ทาเซรั่ม นวดให้ทั่วหน้าเป็นประจำ ทุกเช้า เย็นค่ะ

#4 Eucerin UltraSensitive Instant Soothing Cream

รูปภาพ:

หลังจากที่บำรุงด้วยเซรั่มแล้ว ก็ต่อด้วยครีมกันต่อกับEucerin UltraSensitive Instant Soothing Creamครีมตัวนี้เป็นครีมเหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อการระคายเคือง ซึ่งตัวนี้เค้าจะช่วยในการลดปัญหาผิวระคายเคือง รอยแดง และอาการแสบคันทันที พร้อมฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้ดูมีสุขภาพดีขึ้น ตัวนี้เหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย หรือต้องการฟื้นฟูผิวจากผิวแพ้แดด แพ้มลภาวะค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ ทาบำรุงทั่วใบหน้าเป็นประจำทั้งตอนเช้าและกลางคืน

#5 Provamed Sunface SPF 50+ PA+++

รูปภาพ:

ก่อนที่เราจะจบ มันจะไม่ครบถ้าไม่ลงกันแดด ขาดไม่ได้เลยกับกันแดดปกป้องผิวหน้า ซึ่งที่คุณเจ้เลือกเลยก็คือProvamed Sun Face SPF50+ PA+++ครีมกันแดดเนื้อครีมSilky Baseสามารถแทนไพรเมอร์ได้เลย เนื้อกันแดดละเอียดบางเบาซึมซาบเร็ว กลมกลืนกับสีผิว ช่วยปกปิดริ้วรอย ทำให้เมคอัพสว่างกระจ่างใสขึ้น  ตัวนี้ไม่ทำให้หน้ามันวาวระหว่างวัน ไม่อุดตันรูขุมขน พร้อมปกป้องแดดได้ถึง 50 เท่าค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ ทาบนใบหน้าทุกครั้ง ก่อนแต่งหน้า หรือก่อนออกแดด แนะนำให้สาว ๆ ใช้ทุกวัน เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดค่ะ

จบกันไปแล้วค่า...กับการบอกบุญสกินแคร์ของเจ้ บอกเลยว่าใช้แล้วผิวดี หน้าดีขึ้นมากค่า แต่นอกจากที่สาว ๆ จะเลือกสกินแคร์ที่ดีแล้ว ก็อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยวิธีอื่นด้วยนะคะ อย่างเช่นการทานอาหาร การนอนหลับพักผ่อน รวมถึงการพยายามหลีกเลี่ยงมลภาวะต่าง ๆ ทั้งแสงแดด ฝุ่นละออง ที่สำคัญอย่าเครียดด้วยนะ วันนี้มาบอกบุญกันแล้ว ก็หวังว่าสาว ๆ จะได้รับบุญ เอ้ย!! รับสาระที่ดี ๆ กันไป ส่วนใครอยากแนะนำอะไร ก็มาแนะนำกันได้ค่า แลกเปลี่ยนกัน แล้วไว้เจอกันใหม่ ครั้งหน้านะคะ See ya ค่า:)