ล้างหน้ายังไง ทำไมหน้ายังหมองอยู่เหมือนเดิม แล้วกว่าเดิมไปอีก ยิ่งล้างผิวยิ่งแห้งลอก!!

ที่ว่าแห้งกว่าเงินในกระเป๋า ก็ 'ผิวหน้าพลอย' นี่แหละค่ะสาวๆ ขา ตอนนี้เรียกได้ว่า ตกอยู่ในสภาวะผิวขาดความชุ่มชื้นอย่างแรงเป็นปัญหาผิวหน้าที่ใหญ่เอาเรื่องเลย เพราะพลอยเข้าใจผิดมาตลอดว่าการล้างหน้าที่เราล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าหรือสบู่หน้ายิ่งเอี๊ยด คือหน้ายิ่งสะอาดแต่กลับกลายเป็นการทำให้น้ำใต้ผิวถูกดูดออกไปจากผิวมากกว่าเดิมปล่อยไปเรื่อยๆ อาจทำให้ผิวเกิดริ้วรอยก่อนวัยซ้ำให้ผิวที่เป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว แห้งกว่าเดิม จนลอกเป็นขุยไปอีกกก​!อย่างที่เห็นเลยจ้า เฮ้ออออออ ( กุมหัวใจร้องไห้ ) TT

รูปภาพ:

ด้วยทุนเดิมพลอยเป็นคนผิวหน้าแห้ง ก็ยิ่งดูแลผิวหน้ายากอยู่แล้วถ้าปล่อยไว้อาจจะลามเป็นโรคผิวหนังเอาได้เลยนะคะสาวๆแล้วยิ่งพลอยต้องอยู่ในในที่อากาศแห้งๆ อย่างห้องแอร์บ่อยๆรวมถึงปัจจัยอายุมากขึ้นของพลอยด้วย การกักความชุ่มชื้นภายใต้ผิวก็ทำงานได้น้อยลงทำให้น้ำที่อยู่ใต้ผิวหนังระเหยออกสู่ภายนอกไปได้มากขึ้นกว่าเดิม และที่น่ากลัวที่สุดคือ เมื่อผิวแห้งมากๆ ที่ตามมาก็คือ ริ้วรอยก่อนวัย ก็มาเยือนเร็วขึ้น ที่กลัวที่สุดก็ตรงนี้นี่แหละค่ะซิสขา ไม่ได้แล้วล่ะ เห็นหรือยังว่าแค่ผิวหน้าแห้ง มันอันตรายกว่าที่คิดเยอะนะ

เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเริ่มได้ตั้งแต่ล้างหน้า!

แต่เมื่อเราควบคุมปัจจัยภายนอก อย่างการเลี่ยงไปอยู่ในสถานที่ที่มีอากาศแห้ง และรวมถึงห้ามให้อายุมากขึ้นไม่ได้ดังนั้น สิ่งเดียวที่เราทำได้ง่ายที่สุด ก็คือการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ไม่ดูดน้ำให้ผิวของเราออกไปจนหมด รวมไปถึงการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวดูฉ่ำวาวคงจะดูเป็นบอกลาผิวแห้งเป็นผิวโกลว์ฉ่ำวาวแบบที่สาวๆ หลายคนต้องการ ได้ง่ายเอาล่ะค่ะ ก่อนอื่นเลยสาวผิวแห้งต้องรู้วิธีทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายอย่างถูกต้องก่อน เพื่อไม่ให้น้ำมันธรรมชาติในผิวหนังสูญเสียไปมากนัก เริ่มจากการเลือกโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ ไม่มีสวนผสมของแอลกอฮอล์ เลี่ยงการใช้สบู่ ที่สำคัญต้องล้างหน้าอย่างอ่อนโยนที่สุด และทำความสะอาดอย่างเบามือด้วยค่ะ

สาวผิวแห้ง รู้แบบนี้แล้วก็โละ' โฟมล้างหน้า 'เก่าๆ ทิ้งไปได้เลยค่ะ เพราะรอบนี้พลอยเจอแล้วล่ะค่ะ

รูปภาพ:

ทาด้าาาNIVEASUPER WHITE PEARL FOAMโฟมล้างหน้าขาวใสตัวนี้ เห็นเค้าบอกต่อกันมาเยอะเลยว่าใช้แล้ว คือดีย์ ล้างหน้าสะอาดอย่างอ่อนโยนต่อผิว หน้าสว่างขึ้น แถมหลังล้างหน้าผิวยังโกลว์ขึ้นด้วย คนผิวแห้งอยากมีผิวโกลว์อย่างเราก็เลยขอลองเอามาอ่านฉลากสักหน่อยว่าโฟมล้างหน้าเพื่อผิวดูขาวกระจ่างใส เปล่งประกายดุจไข่มุกมีดีอะไรสุดท้ายก็โดนใจที่เซรั่มไข่มุกบริสุทธิ์ไปเต็มๆ เลยจ้า

เพราะว่าโฟมล้างหน้าตัวนี้ ก็คือช่วยขจัดความหมองคลํ้าและเข้าทําความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าตามสเต็ปของโฟมล้างหน้า แต่ที่เค้าพิเศษก็คือ เค้าทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยนและช่วยบำรุงได้อย่างลํ้าลึกไปอีก เพราะในตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากไข่มุกบริสุทธิ์ 90% ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสที่เริ่ดกว่าวิตามินซีเป็น 10 เท่ารวมอยู่ด้วย ไม่เท่านั้นยังมีAmino Acid 16 ชนิด ( กรดอะมิโน ) หรือพูดง่ายๆ มันก็คือ อาหารผิว ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแล้วที่สำคัญคือเป็นโฟมล้างหน้าไม่มีกรดกัดผิวต่างๆ ใดๆ ที่ทําให้ผิวบางเลยใช้แล้วช่วยให้ผิวหน้าโกลว์ใสขึ้น แล้วยังช่วยบำรุงผิว เติมความชุ่มชื่นให้ผิว ไม่ดูดน้ำออกจากในผิว ทำให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้าง ตอนนี้จากหน้าแห้งลอกกลายเป็นผิวโกลว์ฉ่ำวาวแล้วจ้า

ท้าพิสูจน์ โฟมล้างหน้า NIVEA SUPER WHITE PEARL FOAM ผิวโกลว์จริงมั้ย​?

แต่เดี๋ยวจะไม่เห็นภาพว่า มันดีขนาดนั้นจริงหรือเปล่า? งั้นมาลองล้างหน้าเทียบโฟมล้างหน้าNIVEASUPER WHITE PEARL FOAMคู่กับโฟมล้างหน้าทั่วไปให้ดูเลยว่า หลังล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าอย่างละครึ่งหน้าแล้วหลังล้างหน้าผลจะออกมาเป็นยังไง จะได้ผิวจะโกลว์ฉ่ำวาวอย่างที่พลอยและหลายๆ คนเคลมไว้จริงมั้ยตามมาเช็คกันเลยจ้า!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตอนแรกที่อ่านรีวิวมาจากหลายๆ ที่ส่วนใหญ่เค้าก็จะบอกว่าใช้แล้ว หน้าจะฉ่ำ และโกลว์ขึ้นก็แอบสงสัยว่า ล้างหน้าแล้วจะโกลว์ได้ยังไงแต่พอได้ลองใช้นีเวีย ซุปเปอร์ ไวท์ โฟมเองครั้งแรก คอนเฟิร์มเลยว่า หลังล้างหน้าแล้วไม่รู้สึกตึงที่ผิวหน้าเหมือนตอนใช้โฟมล้างหน้าทั่วไปเลยเห็นได้เลยว่าผิวดูสะอาดใสขึ้นจริงเห็นความโกลว์บนผิวเลย ที่เป็นความฉ่ำวาวแบบสุขภาพดีแถมโฟมเค้าก็นุ่มเนียนละเอียด ทำให้มือเราไม่เสียดสีที่ผิวหน้าโดยตรง กลิ่นก็หอมสะอาดตอนใช้ตีฟองล้างหน้าอย่างฟินพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า โฟมเซรั่มไข่มุก เป็นโฟมล้างหน้าขาวใสที่ช่วยทำให้ผิวแห้งกลายเป็นผิวโกลว์และชุ่มชื่นขึ้นได้

____________________________________________________________________

เอ๊ะๆ แต่ถ้าครลองแล้วยังไม่โกลว์ แล้วอยากล้างหน้าให้โกลว์แบบนี้ จริงๆ มีเคล็ดลับอยู่ค่ะ เตรียมโฟมล้างหน้านีเวีย ซุปเปอร์ ไวท์ เพิร์ลให้พร้อมแล้วตามมาดูเคล็ดลับเสกผิวฉ่ำวาวแบบเรียลๆ ด้วย

' นวัตโกลวการล้างหน้า 'กันเลยจ้า

เสกผิวฉ่ำวาวแบบเรียลๆ ด้วย 'นวัตโกลวการล้างหน้า' ด้วย NIVEA SUPER WHITE PEARL FOAM

เคล็ดลับล้างหน้าสร้างผิวโกลว์

แบ่งเป็น

2 สเต็ป

ด้วยกันค่ะสาวๆ มากันที่สเต็ปแรกในขั้นตอนของการตีโฟมล้างหน้าค่ะ เริ่มจาก บีบ

โฟมล้างหน้า


NIVEASUPER WHITE PEARL FOAM

ลงบนมือเล็กน้อย แล้ว

นวดโฟมด้วยมือเบาๆ เพื่อให้โฟมแตกตัวและเนียนละเอียดขึ้น

เมื่อนวดจนเห็นแล้วว่า โฟมล้างหน้าแน่นฟูขึ้นแล้ว ก็เข้าสู่สเต็ปที่  2 ได้เลย

รูปภาพ:

สเต็ปนี้

เป็นขั้นตอนของการล้างทำความสะอาดผิวหน้า

ด้วยการนำ

โฟมล้างหน้า

ที่ได้จากตีฟองมาลูบไล้เบาให้ทั่วใบหน้าก่อน และเข้าสู่

เคล็ดลับนวัตโกลว

ด้วย

การนวดโฟมล้างหน้าจากหน้าผากลงมาที่คางเพื่อเป็นการลูบลงคลีนผิวและนวด

โฟมล้างหน้าขึ้น

จากคางไปสู่หน้าผากเพื่อเป็นการบำรุงผิวเพื่อลูบขึ้น

ผิวโกลว์

แล้วล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย


รูปภาพ:

และนี่ก็คือเคล็บลับล้างหน้าให้ผิวโกลว์ เปลี่ยนผิวแห้ง ให้กลายเป็นผิวฉ่ำวาวของพลอยด้วยนวัตโกลวการล้างหน้าจากNIVEASUPER WHITE PEARL FOAMใครอยากมีผิวฉ่ำน้ำดูสุขภาพดี ลองเอาวิธีนี้ไปใช้กันนะคะอย่าลืมนะคะ ผิวหน้าของเราเริ่มบำรุงได้ตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า!

รูปภาพ:

เห็นมั้ยล่ะคะ

'

สาวผิวแห้ง'


อย่างพวกเราก็มีผิวโกลว์ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีได้ แค่เลือกโฟมล้างหน้าให้เหมาะกับผิว แถมยังช่วยให้ดูหน้าเด็กขึ้นด้วยนะโกงอายุไปอีก!

ใครอยากจะได้ผิวฉ่ำๆ แบบนี้ รีบไปหา

NIVEASUPER WHITE PEARL FOAM

มาใช้กันนะคะ ตัวนี้ขอยกให้เป็น

Must have

item

2019

ในสาขา

' โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแห้ง '

เลยค่ะ เพราะนอกจากจะ

ช่วย

ฟื้นบำรุง

ผิวคล้ำหมองให้กระจ่างใส ยังบำรุงผิวเดิมที่แห้งลอก ให้มามีผิวฉ่ำโกลว์แบบเริ่ดๆ

ในภายไม่กี่อาทิตย์เอง

รูปภาพ:

ส่วนที่หาซื้อก็ง่าย! เพราะหาซื้อได้ตาม 7-11และร้านค้าชั้นนำต่างๆเลย หรือจะสั่งซื้อhttps://shopee.co.th/NIVEA-%E0%B9%84%E0%B8%A7%E0%B8%97%E0%B9%8C-%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%A5-%E0%B9%82%E0%B8%9F%E0%B8%A1-100-%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%A1-i.59254144.967947784แบบออนไลน์นอนรอใช้ที่บ้านโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาออกไปตามหาได้ที่ลิงก์นี้เลยค่าhttps://www.lazada.co.th/shop/niveathailand/WhitePearl.htmหรือจะเข้าไปสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ นีเวีย ก็สามารถติดต่อเข้าไปที่https://www.facebook.com/NIVEAThailand/ได้เลยค่ามาล้างหน้าแบบผิวโกลว์ ฉ่ำวาวแบบเรียลๆไปด้วยกันนะคะ><