สวัสดีค่าสาว ๆSistaCafeทุกคน

ขึ้นแท่นเป็นซุป’ตาร์ ตัวแม่ไปอีกคนแล้วค่ะ กับสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณนักแสดงเจ้าบทบาท ความสามารถมากมายคนนี้ ที่นับวันก็ยิ่งทวีความเป๊ะ ความหน้าเด็ก และผิวดี แถมยังเป็นไอดอลในเรื่องของการดูแลรูปร่าง และดูแลสุขภาพ ให้กับสาว ๆ หลาย ๆ คนด้วย จึงไม่แปลกเลยค่ะว่าทำไม เวลาสาวเจนี่ แต่งหน้าแต่ล่ะที ดูเป็นสาวที่ผิวดี๊ดี ! เป็นธรรมชาติมาก ๆ

และถ้าสาว ๆ คนไหนที่อยากลุกขึ้นมาใส่ใจ และไม่หยุดสวย ตามสาวเจนี่ ล่ะก็วันนี้เราได้รวบรวม เมคอัพลุคสวย ๆ ของสาวเจนี่ มาฝากกันขอบอกเลยว่าปัง และปั๊วะ! ทุกลุค จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เรามาดูกันเลยค่า^///^


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtPxaYWlpfS/

มาเริ่มกันที่ลุคสวยหวานสดใส ของสาวเจนี่ กับ เมคอัพลุคคิ้วท์ ๆ ด้วยการทาอายแชโดว์โทนสีส้ม กรีดอายไลเนอรืให้ชิดขอบตา แล้วทาปากสีชมพูนม ๆ นู้ด ๆ ละมุนสุด ๆ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BrctWsmFJxy/

ผิวโกล์วสวย ดูฉ่ำวาวมาก ๆ เลยค่ะ กับการทาไฮไลท์ที่โหนกแก้ม และทาอายแชโดว์โทนสีชมพู เพิ่มความสว่างที่หัวตาด้วยไฮไลท์สีขาวมุก แมทช์กับโทนสีปากสีพีชนู้ด ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BmetbmIAt4G/

ดูเป็นสาวผิวดีเข้าไปอีก กับการสโกกี้อายโทนสีน้ำตาล และไฮไลท์หัวตาให้ดูสว่าง ปัดขนตาให้งอนยาวทำให้ดวงตาดูกลมโต ปัดแก้มโทนสีชมพู แมทช์กับลิปสีนู้ดชมพู

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuoDvfNlUFu/

เปลี่ยนลุตให้ดูสวยดุ คมเข้มกันบ้างค่ะ กับการสโมกกี้อายโทนสีดำ และกรีดอายไลเนอร์ขอบตาบนตั้งแต่หัวตาไปจนถึงหางตา ทาปากด้วยสีนู้ดและทาลิปกลอสทับ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bwk92zYFw-d/

มาดูเมคอัพโทนอบอุ่น ๆ กันบ้างกับการแต่งหน้าคุมโทนสีน้ำตาล ทั้งเปลือกตา และสีคิ้ว เฉดดิ้งใบหน้าให้ดูมีมิติ และทาปากโทนสีส้ม ก็ดูสวยแบบสวยเจนี่ได้แล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsrO8B0lSK8/

ลุคใส ๆ ในวันธรรมดาของสาวเจนี่ กับการทาอายแชโดว์โทนสีน้ำตาล แมทช์กับการปัดแก้มสีส้มบ่มแดด และทาปากโทนสีชมพูอ่อน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bvu3e8Jlrhs/

โชว์งานผิวมาก ๆ เลยค่า ด้วยการแต่งหน้าให้ดูฉ่ำวาว ทาอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลเข้มที่เปลือกตา ปัดขนตาให้ดูเป็นธรรม ปิดท้ายด้วยการทาลิปสติกโทนสีชมพูและทาลิปกลอสทับ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvNZShdFIgd/

เมคอัพ โนเมคอัพมาก ๆ ด้วยการทาเขียนคิ้วสวย ๆ เป๊ะ ๆ แมทช์กับการปัดแก้มโทนสีชมพูอ่อน และทาริมฝีปากด้วยลิปมัน หรือลิปกลอส ง่าย ๆ แต่ดูดีมาก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bns8Mn4nIox/

ลุคใส ๆ กระชากวัยเวอร์ ๆ กับการทาอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลอ่อน กรีดอายไลเนอร์ให้ชิดขอบตาทั้งขอบตาบน และล่าง ปัดแก้มด้วยโทนสีชมพู ดูสดใส และทาปากแบบอินเนอร์สีแดง ด้านนอกสีนู้ด

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BmQaqZhARzi/

สวย ดูดี มีความหรูหรามากเลยค่ะ กับเมคอัพลุคของสาวเจนี่ ด้วยการทาอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลประกายทอง สโมกกี้อายเบา ๆ ที่หางตา ดัดขนตา ติดขนตาปลอมเบอร์เบา ๆ เฉดดิ้งกรอบหน้าด้วย บรอนเซอร์และทาปากโทนสีส้มนู้ด

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtnxZD5F0ee/

สวยตาคมดูแพงมาก ๆ กับการเขียนคิ้วให้ชัดยกคิ้วขึ้นเล็กน้อย และอายแชโดว์สีน้ำตาล ไฮไลท์หัวตาอายแชโดว์สีขาวมุก แมทช์กับการทาปากสีชมพูนู้ดแบบนี้เลย 

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BrTokcdgY-P/

ผิวดีมีความละเอียดสุด ๆ เลยค่ะ ยิ่งแต่งหน้าด้วยอายแชโดว์โทนสีส้มที่เปลือกตาบน และขอบตาล่าง ติดขนตาให้ดูยาวแต่ไม่หนาจนเกินไป และกรีดอายไลเนอร์ให้ชิดขอบตา ปัดแก้มด้วยโทนสีชมพูอ่อน สุดท้ายทาปากลิปสติกโทนสีพีช ทำให้ดูหน้าเด็กมากเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BpQfQZbFlt_/

มากันที่ลุคเจ้าสาวของสาวเจนี่กันบ้าง ด้วยการสโมกกี้อายโทนสีน้ำตาลอ่อน ปัดแก้มสีชมพูให้แก้มมีความแดงระเรื่อ และทาลิปสติกโทนสีส้มนู้ด

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BfrmZFsAPny/

แต่งหน้าอ่อน ๆ ด้วยการทาสีเปลือกตาโทนสีส้ม ทาไฮไลท์ที่ขอบตาล่าง ด้วยโทนสีขาวมุกเล็กน้อย ปัดแก้มโทนสีส้มบ่มแดด และทาลิปสติกสีนู้ด ๆ ออกสีส้มแซลมอน ดูมีเสน่ห์มาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BfuYynSA_0b/

ลุคใส ๆ ของสาวเจนนี่กับการทาเปลือกตาให้โทนสีน้ำตาลแดง และทาขอบตาล่าง ด้วยโทนสีส้มประกายทอง ปัดไฮไลท์ให้หน้าดูผิวฉ่ำวาว ทาริมฝีปากโทนสีส้มนู้ดแบบนี้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BlPIdhHgilV/

ดูไฮโซเข้าไปอีกค่ะกับ เมคอัพด้วยการทาสีเปลือกตาสีน้ำตาลเข้ม กรีดขอบตาด้วยอายไลเนอร์สีดำ และทาดอลลี่อายเล็ก ๆ ด้วยโทนสีขาวมุกอมชมพู ปัดแก้มสีแดงระเรื่อ ทาสีปากสีชมพูนู้ด เรียบง่าย แต่ดูแพงมากเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bf5ekWUAZcH/

เป็นอีกลุคที่โชว์ผิวของสาวเจนี่ได้ดีเลยค่ะ กับการ เฉดดิ้งใบหน้า ให้ดูมีมิติ และทาโทนสีเปลือกตาสีน้ำตาลเนื้อแมท ปัดแก้มสีแดงอ่อนเล็กน้อย และทาเล็บสีปากด้วยโทนสีนู้ด

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bc89katg-0I/

เป็นการโชว์งานผิวสวย ๆ เพียงแค่เขียนคิ้วให้เส้นเล็กบางดูเป็นธรรมชาติ และปัดขนตาให้ยาวงอน ทาริมฝีปากด้วยโทนสีชมพูอ่อน ไม่ต้องแต่งแต้มอะไรมาก แต่ดูสวยมาก ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXh5CJOgBGj/

ฟาดได้ฟาด! กับลุคสวยเป๊ะ ด้วยการสโมกกี้อายโทนสีน้ำตาลเข้ม กรีดอายไลเนอร์ให้ชดขอบตา แล้วติดขนตาปลอมให้ดูตาโต ปัดแก้มโทนสีชมพู และทาปากโทนสีส้มอ่อน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BYQOSQQAOnQ/

ลุคสาวผิวแทนก็มา กับการสโมกกี้อายด้วยอายแชโดว์โทนสีน้ำตาล ทาไฮไลท์ที่ขอบตาล่างโทนสีส้ม เฉดดิ้งกรอบหน้า ปัดแก้มดทนสีชมพูอ่อนเล็กน้อย สุดท้ายแมทช์สีลิปด้วยโทนสีนู้ด


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvrHJOPlW2-/

ลุคนางพญามาก ๆ ด้วยการเขียนคิ้วเข้มตัดตรง ทาเปลือกตาโทนสีน้ำตาล กรีดอายไลเนอร์ให้ชิดขอบตาบนและล่าง ปัดแก้มโทนสีชมพูให้ดูสุขภาพดี แมทช์กับการทาปากโทนสีส้มอมแดง

เรียกได้ว่าสวยเป๊ะทุกลุคเลยจริง ๆ นะคะ ไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบไหน สไตล์ไหนก็เข้ากับสาวเจนี่ไปหมด แถมยังมีผิวที่สวย สุขภาพดี ดูสดใส เปล่งปลั่งมาก ๆ เลย ยังไงแล้วถ้าเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบเมคอัพผิวโกล์ว ๆ ของสาวเจนี่ ก็ลองเก็บไอเดียนี้ไปทำตามกันได้เลยนะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า^///^