- รักหมดใจ นายแบรี่ -

สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูววว อย่าง

' ณเดชน์ '

ที่สาวๆ หลายคนยอมควักหัวใจให้แบบไม่มีข้อสงสัยใดๆ เพราะเป็นผู้ชายมาดอบอุ่น ทำให้หัวใจของสาวๆ เต้นตุ้มๆ ต่อมๆ มาตั้งแต่สี่หัวใจแห่งขุนเขา และเชื่อเลยค่ะว่า

สำหรับคอนเสิร์ตTHE REAL NADECH CONCERTที่ผ่านมา ก็ทำเอาเอฟซีแบรี่ตกหลุมรักแบบรักแล้วรักอีก ถ้าให้ตกหลุมของพี่แบร์ ยังไงเราก็ยอมจ้า ( ใช่มั้ยคะซิส )

ด้วยความน่ารักและหล่อเหลาของแบรี่ เราก็แอบสงสัยค่ะว่า ทำไมทุกคนโดยเฉพาะซิสถึงได้รักผู้ชายคนนี้กันนัก

เราก็เลยรวบรวมความแบรี่กับเหตุผลทั้ง 5 เหตุผล ที่ทำให้ทุกคนหลงรักในตัวผู้ชายคนนี้มาฝาก ว่าแต่มีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxNHldAh1kt/

1. กตัญญู นอบน้อม

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxObyp1BuTh/

เหตุผลแรกที่ทำให้เรารู้สึกหลงรักผู้ชายคนนี้ คงเป็นเรื่องอะไรไปไม่ได้ นอกจากความกตัญญูต่อพ่อแม่ผู้ให้ชีวิตและเลี้ยงดูแบรี่มานั่นเองค่ะซิส

เพราะเห็นจากไอจีแม่แก้วจะรู้ได้เป็นอย่างดีว่า แบรี่จะต้องดูแลคุณพ่อ พาไปออกกำลังกายหรือไปหาอะไรกิน เรียกว่าถ้ามีเวลาว่างก็จะหาเวลามาตอบแทนบุญคุณพ่อแม่นั่นเอง นั่นเป็นสิ่งที่ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนรุ่นหลังๆ ได้เลยนะคะซิส ยังไงก็อย่าลืมเอาพี่แบรี่เป็นไอดอลด้วยน้า

และอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับความเป็นแบรี่ก็คือ

การนอบน้อมถ่อมตนต่อผู้ใหญ่นั่นเองจ้า เพราะสังเกตได้เลยว่า นางมีความนอบน้อมต่อผู้ใหญ่ทุกคนจริงๆ ไม่แปลกใจเลยที่กลายเป็นที่รักของทุกๆ คน

เด็กยันแก่เลยแม่เอ๊ยยย แบบนี้จะไม่ให้รักได้ไงอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwI-iDthQb1/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvvuZapBh11/

2. ความติดดินของพ่อณเดชน์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvRhTkhBmOU/

หนุ่มอีสานบ้านเฮาเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ยกให้แบรี่เป็นที่รักของทุกๆ ไปเลยจ้า ให้คะแนนเต็มร้อยเลยสำหรับการติดดิน บ้านๆ ของณเดชน์

เพราะไม่ว่าจะลำบากแค่ไหนนางก็ไม่เคยทำให้เรารู้สึกว่านางจะอยู่ไม่ได้ เพราะหลายๆ ภาพที่เห็นแม่แก้วลงรูปณเดชน์ก็จะเห็นแววตาที่มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ความบ้านๆ ของหนุ่มคนนี้จึงทำให้สาวๆ หลายคนตกหลุมรักและแอบอมยิ้ม ชื่นชมกันเป็นแถวเลยเนอะ

เพราะเอาจริงๆ เราก็แอบรู้สึกว่าการเป็นนักแสดงต้องอยู่ในที่ที่สบาย หรูหรา แต่จริงๆ แล้วเปล่าเลยจ้า

เพราะณเดชน์เป็นตัวอย่างในการทำตัวได้ดีและน่าเอ็นดูมากๆ กินง่าย อยู่ง่าย บ้านๆ แบบทำตัวไม่หวือหวา เรียกว่าติดดินนั่นแหละ หนุ่มขอนแก่นนี่เป็นแบบนี้ทุกคนมั้ยคะ

จะขอมาเป็นคนรู้ใจสักคน ><

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvDjedAAxDK/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu7sW9VAYjn/

3. เข้าวัดทำบุญ สายบุญที่แท้ทรู

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu2iUvoA4gH/

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้แบรี่เป็นที่รักของเหล่าเอฟซีนั่นก็คือ การเป็นสายบุญนั่นเองจ้า และอีกสิ่งสำคัญที่ทั้งหลงรักและแอบอิจเบาๆ ก็คือ การควงคู่สาวญาญ่าเข้าวัดทำบุญกันนั่นเอง

เห็นแล้วก็ชื่นชมในความเป็นณเดชน์จริงๆ ค่ะซิส เพราะนางไม่ได้มาเล่นๆ คิดทำอะไรแล้วก็ต้องเอาให้เต็มที่ อย่างไปทำบุญแล้วก็ต้องช่วยเหลือ ทำนุบำรุงวัดด้วยการช่วยกวาดขยะบ้างอะไรบ้าง ถือเป็นหน้าที่ที่พวกเราชาวพุทธควรเอาเป็นแบบอย่างมากเลยน้า

เชื่อเลยค่ะว่าความดีที่ณเดชน์สะสมมาต้องตอบแทนให้มีแต่คนรักคนเอ็นดูอย่างแน่นอน ดูอย่างคอนเสิร์ตที่จัดผ่านไปสิ คนไปดูอย่างเยอะเลยจ้า


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu06GKxBdgJ/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuoT_DVh1Fs/

4. ดูแล เทคแคร์คนอื่นเสมอ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuXiHcVhrob/

ใส่ใจเก่ง เทคแคร์เก่ง! ต้องยกให้พ่อคนนี้เค้าล่ะ ก็จะอะไรซะอีก ดูแลตั้งแต่พ่อแม่ ยันเอฟซีไปเลยจ้า ยิ่งสาวญาญ่านี่ไม่ต้องพูดถึงเลยจ้า เพราะเค้าดูแลดีมากๆ ใส่ใจทุกอย่าง

แอบเห็นหลายๆ คลิปที่ออกมา มีเช็ดหน้าซับเหงื่อให้กันและกัน เป็นพัดลมให้เวลาน้องร้อน หรือแม้แต่ดูแลนักแสดงที่เล่นด้วยกัน จะมีอยู่คลิปนึงที่นางขอผ้ามาปิดขาให้แต้ว ณฐพร แค่นี้ก็รู้แล้วว่านางไม่ได้เลือกปฏิบัติเลย เพราะนางใส่ใจทุกคนจริงๆ

เห็นแบบนี้ก็ยิ่งหลงรักความเป็นณเดชน์เข้าไปอีก รักแบบไม่มีเงื่อนไขใดๆ เลยจ้า ( ฟีลแม่รักลูกงี้ 555 ) ขนาดเด็กหรือคนที่อายุน้อยกว่านางก็ใส่ใจน้า ที่

สร้างแอคเคาท์ไอจีขึ้นมาเพื่อเด็กๆ ลงรูปเด็กๆ ให้เราได้เห็นมุมน่ารักอีกหนึ่งมุม ชื่อ @wishforthaikids นั่นเองจ้า ใครอยากติดตามความน่ารักก็ตามไปฟอลกันเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtXoT1KASVW/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuVMEyWBNf0/

5. เป็นกันเอง ไม่ถือตัว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bt8ind9h7cW/

มาพูดในเรื่องความเป็นกันเองและไม่หยิ่งของพี่แบร์ของเราค่ะซิส ไม่ว่าจะเห็นที่เวทีไหน งานสัมภาษณ์ อีเว้นท์เอยอะไรเอย นางก็ไม่เคยทำตัวหยิ่งกับนักข่าวหรือเหล่าเอฟซี แถมให้ความเป็นกันเองด้วยซ้ำ

ให้รู้สึกว่าเป็นครอบครัว จะขอถ่ายรูปก็ให้ ยิ้มแย้มแจ่มใสเสมอเลยจ้า ( ยิ้มละมุนด้วย ) นี่ล่ะค่ะนิสัยน่ารักๆ ของเค้าที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักและกลายเป็นเอฟซีจนถึงทุกวันนี้

บอกได้เลยว่าหนุ่มคนนี้มีอะไรดีเยอะแยะ ตั้งแต่เรื่องการแสดง ร้องเพลง เต้น คุณสมบัติครบถ้วนแบบนี้ใครๆ ก็หลงรักเลยจ้า

ยิ่งทำตัวเป็นกันเองและน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ เชื่อเลยว่ากลายเป็นที่รักของทุกๆ คนแน่นอนเด้อค่าา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bt44dQRgmlD/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bt2jDljAChS/

เชื่อแล้วค่ะว่าทำไมณเดชน์ถึงได้เป็นหนุ่มฮอตที่ทุกคนรักและเทใจให้รัวๆ ยิงหัวใจไปเลยจ้า และแน่นอนค่ะว่านิสัยต่างๆ ของณเดชน์ไม่ได้มีแค่นี้ ให้พูดก็คือไม่จบแน่นอนจ้า

ไหนจะนิสัยน่ารัก ขี้เล่น และเป็นมิตร ใส่ใจคนอื่น และดูแลตัวเองให้สดใสอยู่เสมอ เรียกได้ว่าเกิดมาช่างโชคดีอะไรเบอร์นี้ คนอะไรเป็นตัวอย่างที่ดีในทุกๆ ด้าน แถมยังหน้าตาดีอีก

( หาได้ยากจริงๆ ค่ะซิส )

ยังไงก็ติดตามและซัพพอร์ตหนุ่มแบรี่ของเราตลอดไปด้วยน้า

ร่วมกันกดเลิฟให้นางกันรัวๆ ไปเลยจ้า สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปส่องไอจีแม่แก้วกับภาพคอนเสิร์ตล่าสุดของพ่อแบรี่ก่อนเด้อ บายจ้า