สวัสดีค่ะ สาว ๆ

SistaCafe

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคนี้นั้น มีการเปิดรับ เปิดใจ ในเรื่องของการสักลายของผู้หญิงกันอย่างมากขึ้น จะเห็นได้ว่าการสักเป็นที่นิยมมาก ๆ ไม่เพียงแต่ผู้ชายเท่านั้น แต่ในกลุ่มผู้หญิง ก็ยังกลายเป็นแฟชั่นที่สาว ๆ หลายคนชื่นชอบ รวมถึงสาวจีน เจ้าของ

IG : quuez

คนนี้ ด้วยค่ะ เพราะเธอนั้นก็ชื่นชอบในการสัก เห็นได้จากรอยสักที่อยู่ทั่วร่างกายของเธอนั่นเอง

ซึ่งไม่เพียงแต่รอยสักเท่านั้นนะ ที่ทำให้เธอสวยโดดเด่นดูมีเสน่ห์น่าดึงดูดได้ขนาดนี้ แต่เป็นเพราะไอเดียแฟชั่นการแต่งกาย ที่มันเข้ารับกับรอยสักสวย ๆ ที่ยิ่งทำให้เธอดูสวย ฟาด ปัง ปั๊วะ เข้าไปอีก!!

วันนี้เราเลยขอเอาใจสาว ๆ ที่ชื่นชอบการสักลาย และชื่นชอบการแต่งตัว ด้วยไอเดียแฟชั่นโชว์รอยสักเก๋ ๆ ของสาวคนนี้

เลยจะเป็นอย่างไรนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ

>///<


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwyK35iluOr/

เรามาเริ่มกันที่ลุคเซ็กซี่ สุดแซ่บ การใส่ชุดเดรสสายเดี่ยวโชว์หลัง เปิดด้านข้างโทนสีดำสั้นเข้ารูป เน้นสัดส่วนที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมได้โชว์ลายสักเก๋ ๆ ที่บริเวณต้นแขนด้วยค่ะ



รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bv7_18HlH-n/

มาต่อกันที่ อีกหนึ่งสไตล์ที่ทำให้ดูเท่มีเสน่ห์มากขึ้น กับการใส่เสื้อแขนยาวครอปสั้นสีดำเข้ากับกางเกงผ้าเอวสูงโทนสีดำแบบมีกระเป๋าข้างสไตล์ทหาร แมทช์กับรองเท้าบูทหุ้มข้อหนังสีดำ 

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bv0Z9jTg0Cz/

ใส่เสื้อผ้าง่าย ๆ ด้วยโทนสีดำกับการใส่เสื้อกล้ามคอลึก เข้ากับเสื้อคลุมสีเดียวกัน โดยที่ให้เสื้อคลุมนั้นตกลงมาที่ไหล่เคยเห็นรอยสักสวย ๆ ที่ต้นแขนดูโดดเด่นมาก ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuKyjiJgwws/

มาที่แฟชั่นสบาย ๆ ในวันธรรมดากันบ้าง ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สกรีนลายเท่ ๆ มัดชายเสื้อให้โชว์เอวนิด ๆ แมทช์กับกางเกงวอร์มโทนสีดำเดียวกันดูเป็นสปอร์ตเกิร์ลมาก ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bs8dHoIF0QC/

สวยแซ่บท้าลมร้อนกันไปเลย กับชุดบิกินี่แบบสปอร์ตบราโทนสีน้ำตาลและกางเกงว่ายน้ำสุดว้าวโชว์ลายสักที่ต้นแขน ต้นขา และข้างตัวได้ดีเลยทีเดียว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsKG69KFcEd/

ทำให้ใจละลาย สายตาดึงดูดมาก ๆ เลยค่ะ กับการแต่งตัวสไตล์เท่ ๆ แบบนี้ด้วยแล้วยิ่งกร้าวใจสุด ๆ กับการใส่เสื้อสปอร์ตบราสีขาว กับกางเกงกีฬาเอวสูง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BlsrzcrFuT7/

มาต่อกันที่แฟชั่นง่าย ๆ สำหรับไปปาร์ตี้กันบ้างค่ะ ด้วยการคุมโทนสีโทนสีดำ เสื้อกล้ามแขนเว้าเข้า กับกางเกงยีนส์ขาสั้นเอวสูงใช่ค่ะ ง่าย ๆ แต่สวยมากเวอร์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bk_tSJeFbMy/

เหมาะกับอากาศร้อนของบ้านเราสุด ๆ เลยค่ะ กับการใส่เสื้อกล้ามรถสีขาวเข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้นรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อโทนสีเดียวกัน ดูสะอาดตามาก ๆ ตัดกับรอยสักโทนสีดำของเธอสุด ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BfmlhVLlpx9/

ใส่เสื้อปาดไหล่โทนสีแดงแขนพอง ๆ โชว์ผิวขาว เพิ่มความเมั่นใจด้วยการใส่เข้ากับกางเกงยีนส์สีดำเอวสูงเข่าขาด แค่ทาลิปสติกให้เข้ากับสีเสื้อแค่นี้ก็ออกงานได้แล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bl8BI1RlcVT/

แฟชั่นสายสตรีท ดูดีมากเลยค่ะ กับการใส่เสื้อยืดธรรมดาโทนสีขาวสกรีนตัวอักษรภาษาอังกฤษเข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้นชายรูปโทนสีเดียวกัน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkMVkWLFmn_/

เป็นอีกหนึ่งสาวที่สวย และหุ่นดีมาก ๆ เลยแถมรูปนี้ยังดูดีสุด ๆ กับการใส่เสื้อครอปสั้นแขนกุดโทนสีขาว เข้ากับกางเกงยีนส์สะพายกระเป๋าสีดำ Chanel ทำให้ลุคดูแพงเข้าไปอีก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bxqv5nBHm83/

เป็นการแต่งตัวที่ง่ายแต่ออกสไตล์สายฝ. มาก ๆ เลยค่ะ กับการใส่เสื้อสายเดี่ยวครอปสั้น โทนสีดำตัดกับกางเกงเอวยืดโทนสีแดงเข้ม ดูขับผิวที่สุด ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhFo9Q-l104/

ชมรอยสักให้สวยโดดเด่น กับการใส่เสื้อสายเดี่ยวผูกหน้าสุดเซ็กซี่ เข้ากับกางเกงยีนส์ขาดโทนสีดำได้เห็นรอยสักรูปปลาวาฬที่ต้นขา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BmzrkIOF1d5/

ใส่สปอร์ตบราตัวสีขาว เข้ากับกางเกงยีนส์เอวสูง และรองเท้าผ้าใบโทนสีเดียวกัน เป็นการคุมโทนที่ลงตัวสุด ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bx3qFMuAmGb/

สวยประหารมาก ๆ เลยค่ะกับการใส่ชุดบอดี้สูทสีดำ เข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้นเอวสูงและรองเท้าบูทหุ้มข้อหนังโทนสีเดียวกัน ให้ความเทแบบสาวนักบู๊มาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxYtR3zFpNH/

เปลี่ยนลุคมาเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ หุ่นดี กันบ้าง กับการใส่ชุดบิกินี่สีส้มชุดโชว์ผิว โชว์ลายสักให้เต็มที่ไปเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwgJOQTlrkk/

ดูมีเสน่ห์สุด ๆ เลยค่ะกับการใส่ชุดเกาะอกสีดำ เข้ากับกางเกงยีนส์เอวสูงโทนสีเดียวกันไม่ค่อยชอบเป็นเครื่องประดับ ถามด้วยค่ะใส่รองเท้าบูทยาวคลุมเข่า และถุงมือซีทรูสีดํา ไม่ว่าใครก็ไม่อาจละสายตาจากเธอคนนี้ได้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkbjLy7l3vv/

เรามาดูอีกหนึ่งที่สาว ๆ สามารถใส่ได้ในบ้านเรา กับเสื้อเกาะอกโทนสีเขียวขี้ม้า ใส่เข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้นเอวสูง แมทช์กับรองเท้าบูทสีน้ำตาลและสะพายกระเป๋าที่ Dior ดูสวยดูแพงมาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BlyAREYFMZA/

เปลี่ยนลุคมาเป็นสาวเท่ กับการใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาว สีดำเข้ม ถกแขนเสื้อขึ้นโชว์ลายสักบนแขน ใส่เข้ากับกางเกงยีนส์เอวสูงขาด ๆ เซอร์ ๆ โทนสีขาวตัวตัดกันมาก ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BlUX05Vl1cc/

โอ้โหหหหห สวย ดาเมจรุนแรงมาก ๆ เลยกับการใส่บาตรไม้ สายเดี่ยวน่ารัก เข้ากับกางเกงยีนส์ขายาว ดูขาด ๆ สวย ๆ ตัวนี้

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bd9CYwoFgqC/

ดูเท่มาก ๆ เลยค่ะกับการแมทช์ เสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เข้ากับกางเกงยีนส์เอวสูงสีดำขาด ๆ และคลุมไหล่ด้วยเสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำทำให้เท่มาก ๆ เลย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับไอเดีย แฟชั่น โชว์รอยสักของสาวจีนคนนี้ เป็นคนที่สวย มีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มมาก ๆ คนนึงเลยนะคะ ใคครที่สนใจไอเดียแฟชั่นของเธอ รวมถึงรอยสักสวย ๆ บนร่างกายเธอก็ลองไป Follow Instagram ของเธอคนนี้กันได้นะคะ ขอบอกว่าเผ็ซกว่านี้เยอะ!!

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย>///<