" ลิปสีสวย ดีไซน์เก๋ทั้งนอกและใน มีไหม? "

เครื่องสำอางอย่างอื่นเธออาจจะไม่ค่อยสนใจในแพ็กเกจภายนอกเท่าไรนักหรอก คว้าขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตาเสร็จก็อาจจะวางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งแล้ว แต่ถ้าเป็นพวกลิปเนี่ย ไม่ได้เลย เธอบางคนใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะของพวกนี้ต้องพกติดตัวตลอดเวลาไง! แล้วแน่นอนว่าสีจะต้องสวยสดใส แพ็กเกจจิ้งก็ต้องดูดี กำหนดคุณสมบัติลิปที่อยากพกติดตัวไว้ขนาดนี้... อาจจะหายากหน่อย อะ หรือไม่กันนะ? เพราะในตอนนี้

แบรนด์ Nature Republic เขามีสินค้าใหม่

ออกมาแล้ว!

รับรองเลยว่าสีเนี่ย เจ็บโดนใจวัยรุ่นแน่ แพ็กเกจเองก็ดูสวยเหมาะพกติดตัวไปข้างนอก เล่าให้ฟังขนาดนี้แล้ว สาวๆ หลายคนนึกอยากเห็นแล้วใช่มะ

งั้นไปส่อง Heart Tint กัน!

+ Heart Tint


Heart Tint

เป็นลิปทิ้นท์ออกใหม่ของแบรนด์

Nature Republic

สีสันมีให้

เลือกสวยถึง 3 สี

ด้วยกัน แพ็กเกจเอง ถ้ามองจากภายนอกอย่างเดียวก็ดูเรียบง่ายและมีสีสันตรงกับทิ้นท์อยู่หรอก แต่เมื่อเธอเปิดฝาออกมาและเตรียมหยิบทิ้นท์มาทาเท่านั้นแหละ! เธอจะได้พบความลับที่ถูกซ่อนอยู่ ว่าตรง

หัวแปรงเป็นรูปหัวใจ

ล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByU3sAFJn45/

โหย... นี่ถ้ามองจาก

หัวแปรงของ Heart Tint

อย่างเดียว เธอหลายๆ คนต้องเผลอเข้าใจผิดคิดว่าเป็นที่เป่าฟองสบู่เอาไว้เล่นสนุกแบบเด็กๆ เป็นแน่เลย แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นนะ เพราะถึงหัวแปรงจะ

เป็นรูปหัวใจ

แต่ก็ยังสามารถเอามาทาริมฝีปาก ให้มีสีสวยได้เหมือนทิ้นท์รุ่นอื่นๆ ล่ะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByU3iq6ngOt/

พูดถึงจุดเด่นของ Heart Tint กันจบไปแล้ว ถัดมาก็ต้องเข้าเรื่องสีของทิ้นท์กันได้แล้วเนอะ เธอจะได้รู้เสียทีว่ามีสีสันอะไรมาทาริมฝีปากให้ดูสวยกันบ้าง! สำหรับสีในคอลฯ นี้ก็มีด้วยกันทั้งหมด 3 สีเหมือนอย่างที่บอกไปในตอนแรก แต่เรายังไม่ได้บอกว่ามีสีอะไรบ้างใช่มะ งั้นมาดูกันไปทีละสีเลยค่ะ!

+ สีแดงร้อนแรง

+ สีส้มสดใส

+ สีชมพูอ่อนหวาน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByU3fVmpQcd/

ว้าวววว

สีของทิ้นท์ที่กำลังจะวางขายเร็วๆ นี้ สวยโดนใจทั้งนั้นเลย เพียงแค่ได้เห็นก็ทำให้รู้สึกตกหลุมรักได้ไม่ยากเลยเนอะ แล้วดูแพ็กเกจที่เรียบง่ายภายนอกนั่นสิ เหมาะเอามาพกติดตัวไปเติมปากเวลาอยู่ข้างนอกเป็นที่สุดเลย แต่น่าเสียดายที่ยังไม่รู้กำหนดวางขายแน่ชัด ยังไงรอกันไปก่อนเนอะ แล้วลองไป

ส่องสินค้าอื่นๆ ของแบรนด์ Nature Republic กันต่อ

เถอะ เผื่อมีอะไรต้องตาต้องใจและเก็บเป็นหนึ่งในรายการที่ต้องเปย์!

+ California Aloe bouillon stick


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bx_HbczpbNy/

ช่วงนี้เริ่มเข้าสู่หน้าฝนแล้วก็จริง พวกครีมกันแดดอาจจะไม่ค่อยอยู่ในสายตาของเธอเสียเท่าไร... แต่เชื่อเถอะว่า ประเทศไทยเราใช้ครีมกันแดดได้ตลอดทั้งปีอยู่แล้ว ด้วยแสงแดดอันแสนร้อนแรงที่มีทุกฤดู งั้นของชิ้นถัดมาที่พามาชมก็เป็น

ครีมกันแดดของแบรนด์ Nature Republic

ที่เพิ่งออกใหม่ก็แล้วกัน!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwnzYm8pRqE/

California Aloe Vine Sun Stick

เป็นครีมกันแดดแบบสติ๊ก มีค่า

SPF50+ PA++++

ซึ่งถือได้ว่ากันรังสี UV ได้สูงพอสมควรเลยนะ แบบนี้ก็น่าจะเหมาะเอามาใช้ประเทศไทยอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ นอกจากนี้ก็ยังมีทำ collaboration ร่วมกับวงไอดอลเกาหลีชื่อดัง

EXO

ด้วยล่ะ

เรียกได้ว่าเปย์ครีมกันแดดชิ้นนี้มา มันก็เหมือนเธอได้ใช้ครีมกันแดดแบบเดียวกับไอดอลในดวงใจนั่นเอง!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwtaLhwpt0S/

ดูรอยยิ้มจากหนุ่มๆ วง EXO สิ! เท่บาดใจไปเลย แล้วที่สำคัญเลยนะ แต่ละคนก็หยิบ California Aloe bouillon stick ออกมาใช้กันล่ะ เห็นแล้วยิ่งกระตุ้นอยากให้สาวๆ ที่หลงรักหนุ่มวงนี้อยากเปย์เลยล่ะสิ!

++++++++++++++++

Heart Tint

หรือทิ้นท์ออกใหม่ที่ยังไม่วางขายก็น่าโดน

California Aloe bouillon stick

ที่ได้หนุ่มๆ จากวง EXO มาช่วยโปรโมทให้ก็น่าเปย์ โอ๊ย! เห็นแล้วอยากได้ไปหมดเลย แต่สำหรับเรา เดี๋ยวรอให้ทิ้นท์วางขายก่อน แล้วค่อยรวบซื้อมาเลยทีเดียวดีกว่า ส่วนสาวๆ คนไหนอดใจไม่ไหวก็สอยพวกครีมกันแดดมาใช้ไปก่อนก็ได้นะ พอทิ้นท์ออกก็ค่อยซื้อตามหลัง!

โอะ! หมดเวลาของเราแล้วเหรอเนี่ย ขอตัวลาไปก่อนนะคะ

เจอกันใหม่ครั้งหน้า บัยบายจ้า