เรื่องใต้วงแขน นี่ น้องอ่อนไหวนะบอกเลยย > //// < เรียกได้เลยว่า ตองเป็นคนที่ไม่ขอยกแขน ๕๕๕ เพราะเขิลจุกกุแร้ อันดับแรกเลย จักแร้ตองเหี่ยว คือมีรอยพับเป็นรูป W เลย ทำให้มีรอยคล้ำตรงรอยพับตรงขอบๆ แขนด้านหลัง ต่อมาคือ เค้าเป็นคนที่มีขนเยอะ ทั้งแขน ทั้งขาเลย ขนใต้วงแขนเนี่ย ก็คือ อดีตเคยเยอะ! ตองเคยทำเลเซอร์มาคอร์สนึง เมื่อ 1 - 2 ปีที่แล้ว ตอนนี้มีประปรายไม่เกินข้างละ 10 เส้น ๕๕๕๕แต่อีกเรื่องนึงที่กังวลสุดๆ คือ เรื่องกลิ่น เพราะเป็นคนที่ ออกลาย แรว๊ง! อาจจะด้วยกรรมพันธุ์ และชอบกินของฉุน หอมหัวใหญ่ กระเทียม ของดอง ตองจัดเต็ม ทำให้ โปรดักส์เกี่ยวกับใต้วงแขนเนี่ย ตองเรียกได้ว่า เฟ้นหา มากๆ และอันไหนที่ใช้อยู่ ก็คือ ดีจริง! ไม่จกตา ไม่แสบตาเพราะกลิ่นตีขึ้นด้วย ๕๕๕แต่มีอีกเรื่องนึง ที่ทำให้ตองต้องเลือกแล้วเลือกอีก เพราะ น้องจุกกุแร้ของตอง เค้าดันบอบบ๊างงง บอบบาง อันไหน แอลกฮอล์แรง หรือไม่เหมาะกับผิวบอบบาง คือ คัน คือ แดง เกาตลอดทั้งวัน แสบสุดๆ T T พอพูดมาถึงตรงนี้ เรียกได้ว่า เป็นคนที่ จุกกุแร้ มีปัญหาจริงๆ! น้องเค้าต้องการการใส่ใจหลังจากเกริ่นมาขนาดนี้ เพราะจะแวะมาบอกเล่าสู่กันฟังถึงของดี ที่เป็นออร์แกนิค และ ช่วยเรื่องปัญหาของใต้วงแขนได้ดีเลย ตอนนี้หลงสุดๆ ไปเลยคร่า เค้าคือ . . .

รูปภาพ:

MARICHAOrganic Underarm Cream ( 30ml )

เค้าเป็นครีมทาบริเวณใต้วงแขน ที่เป็นออร์แกนิค

ที่นอกจากเค้าจะมีจุดเด่นเรื่องความอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

คนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบเรา รวมไปถึงคนท้องก็สามารถใช้ได้นั้น

เค้ายังช่วยในเรื่องของรูขุมขน ลดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ที่จะแผงฤทธิ์ระหว่างวัน

ลดเหงื่อ และทำให้ผิวบริเวณใต้วงแขนของเรา เรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้นได้นั่นเองค่ะ

หลังจากที่ได้อ่านรายละเอียดที่ทางแบรนด์เครมเอาไว้แล้วนั้น

บอกเลยว่าตอบโจทย์ ความต้องการของเค้าทุกอย่าง!

รูปภาพ:

นอกจากความมินิมอลของแบรนด์ แล้วความคลีนที่สวยงามของแพ็กเกจ

-

สำหรับวิธีการใช้ เนื่องจากเค้าช่วยบำรุงผิวบริเวณใต้วงแขนด้วย

ใช้ได้ เช้า - เย็น เลยจ้าาา ตอนทาก็วนๆ นวดๆ นิดนึง

-

รูปภาพ:

: เนื้อสัมผัส :เป็นเนื้อเจลครีมสีขาวค่ะ มีความเป็นเจลสูง มีกลิ่นสดชื่นๆ

รูปภาพ:

เนื้อมีความเป็นเจลสูง พอเริ่มนวดๆ ตัวครีม เนื้อก็ละลายและซึมเข้าผิวได้ดีให้ฟินิชที่เบาสบาย จุกกุแร้มากๆ ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียว ไม่หนักผิวเลยจะรู้สึกเหมือนมีเจลเคลือบๆ อยู่แปปนึงเท่านั้น แล้วก็เบาสบายเลยคร่าเดี๋ยวจะมาเล่าความรู้สึกขณะที่ใช้ + หลังจากที่ใช้ให้ฟังแอบบอกก่อนเลยว่า รีวิวแบบ HD นะจ๊ะวันนี้ ใกล้ชิดยิ่งกว่าตองส่องกระจกดูเอง

รูปภาพ:

: ความรู้สึกขณะที่ใช้ :

ใช้ต่อครั้งไม่เยอะค่ะ ข้างละ 1 ปั้ม ก็นวดวนๆ เหลือๆ เลย เนื้อครีมเกลี่ยลื่นมากๆ

ซึมเข้าผิวได้ดี มีกลิ่นสดชื่น มีความรู้สึกเย็นๆ นิดๆ เพราะ เนื้อเจลนั่นเองค่ะ

: ความรู้สึกหลังจากที่ใช้ :

ตอนแรกกังวลว่าเค้าจะช่วยเรื่องกลิ่นได้มั้ย เพราะถ้าอันไหนกันกลิ่นไม่ดีจริง คือ เอาไม่อยู่

ระงับกลิ่น ?

ถือว่าทำได้ดีเลย ลดกลิ่นได้ 89% เลย ระหว่างวันไม่มีกลิ่นรบกวน ชอบเลยค่ะ

ยกเว้นวันที่ใช้ชีวิตฮาร์ดคอร์มากๆ พอใกล้ๆ หมดวันจะมีกลิ่นเล็กน้อยเท่านั้น

( จากใจ คนมีกลิ่น แบบไม่ตลก )

ความอ่อนโยน ?

อ่อนโยนมากๆ ไม่มีอาการแพ้ หรือ อาการคันใดๆ เลย

รูปภาพ:

กันเหงื่อ ?ไม่ถึงกับไม่มีเหงื่อเลย แต่ด้วยความที่เค้าเป็นส่วนผสมออร์แกนิค ตองให้ผ่านเลยเพราะเท่าที่เคยใช้มา แบบสติ๊กจะกันเหงื่อได้ดีที่สุดแต่มีผลตามมา คือ ไม่เกิดการอุดตัน ก็คือ ตกตะกอนเป็นก้อนระหว่างวันช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดรูขุมขน ?บริเวณจุกกุแร้ตอง ก็เห็นรูขุมขนค่ะ แต่ไม่ได้ชัดมากซึ่งส่วนตัวแล้ว ตองชอบที่หลังจากใช้ติดต่อกันรู้สึกว่า ผิวจุกกุแร้นิ่มขึ้น เนียนขึ้นลดรอยดำ ?ด้วยความที่รอยดำตรงจุกกุแร้ตอง เกิดจากรอยพับและการเสียดสีจะให้เค้าจางไปเลย ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะยังพับเป็นรูปตัว W อยู่เลยแต่ที่แน่ๆคือ จะไม่มีรอยคล้ำที่เกิดจากการแพ้ หรือ ระคายเคืองเลยรู้สึกว่าผิวดูไม่หมองคล้ำ ดูโอเค ช่วยให้มั่นใจขึ้นได้-หลังใช้มา 1 สัปดาห์ ( เช้า - เย็น )ด้วยความเป็นออแกร์นิคและอ่อนโยนมากๆ ตองถือว่าเค้าทำได้ดี นะคะบริเวณที่คล้ำๆ ตรงกลางลดน้อยลงเลย ผิวสว่างขึ้น ดูเนียนขึ้นค่ะรอยคล้ำที่เกิดจากรอยพับจางลงนิดนึง ตองถือว่าดีงาม เพราะเค้าพับอยู่ทุกวันมานาน ทำได้ดีเลยค่ะซึ่งโดยรวมตองให้ผ่านเลย สายออร์แกนิค ควรลองค่ะและใครที่เคยเจออาการแพ้ แสบ คัน จากโปรดักส์สำหรับใต้วงแขน ควรลองตัวนี้ค่ะเอารีวิวแบบฮาร์ดคอร์ๆ มาฝาก หวังว่าจะชอบกันนะคะ แล้วเจอกันใหม่ รีวิวหน้าค่ะ