สวัสดีค่ะ สาวๆSistaCafeทุกคน' เพราะความงามอยู่คู่กับผู้หญิง ' สาวๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้า ทำผม หลงใหลในความงาม เชื่อว่าพวกเธอต้องรออัปเดตเทรนด์ นวัตกรรมใหม่ๆ ของวงการนี้อยู่เสมอใช่ไหมคะ?สายช้อปปิ้ง สายรีวิว ก็อยากลองสินค้าใหม่ๆ หรือใครกำลังเริ่มทำแบรนด์ของตัวเอง ก็อยากมีผู้รู้แนะแนวทางทำธุรกิจให้ เพราะยังเป็นมือใหม่ ไม่รู้จะทำการตลาด ส่งออก หรือสร้างคอนเนคชั่นยังไงดี มืดแปดด้านไปหมด Y^Yไม่ว่าเธอจะเป็นขาช้อปทั่วไป หรือเป็นนักธุรกิจไฟแรง เราขอ Recommend ให้มางานนี้! กับ'Bangkok Beauty Show 2019 ' งานแสดงสินค้า นวัตกรรม และผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมด้านความงามระดับนานาชาติแบบครบวงจรสายเกาต้องกรี๊ด! เพราะKINTEX ผู้จัดงาน K-Beauty Expo งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีความงามและเครื่องสำอางที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีเขาร่วมมือกับไอซีเว็กซ์ ( ICVeX )จัดงานนี้ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในประเทศไทยแล้วค่ะซิส!

รูปภาพ:

ไม่คุ้มยังไงไหว! งานนี้เขาจุใจกับเครื่องสำอางลดราคา พร้อมสิทธิพิเศษจากแบรนด์ต่างๆ ขนกันมากว่า 10 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน เช่น ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และไทยแถมช้อปเพลินๆ ก็มีสิทธิ์ลุ้นได้ตั๋วเครื่องบินไป-กลับเกาหลีฟรี 5 รางวัล!!!โดยงานจะเริ่มวันที่ 11-13 กรกฎาคม 2562 นี้ ณ ฮอลล์ 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ในเวลา 10.00-18.00 น. ( ไม่เสียค่าผ่านประตู )ค่ะงานนี้ไม่ใช่เล่นๆ เพราะเขาจัดแสดงบนพื้นที่กว้างถึง 5,480 ตารางเมตรเลยนะ ( ว้าว )!! บอกเลยว่าช้อปปิ้งก็ได้ราคาสุดคุ้ม สายธุรกิจก็ได้แลกเปลี่ยนสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ เป็นเวทีแสดงสินค้า และการเจรจาธุรกิจชั้นนำเพื่อต่อยอดเข้าสู่ตลาดโลก! #ครบวงจรที่แท้จริง

ถ้าสาวๆ สงสัยว่างานนี้มีดียังไง? ไปทำไม? มีกิจกรรมอะไรให้เข้าร่วมบ้าง? ก็เลื่อนลงมาอ่านต่อกันเลยค่า

งาน 'Bangkok Beauty Show 2019' จัดเพื่ออะไร? ทำไมต้องจัดที่ประเทศไทย?

บางคนอาจสงสัยว่า งานนี้เกิดขึ้นมาได้ยังไง? เล่าคร่าวๆ ก็คือ ผู้จัดงานนี้ อยากให้

ผู้ประกอบการไทยได้มี ' พื้นที่แสดง ' ผลิตภัณฑ์ของตัวเอง และเปิดโอกาสทางธุรกิจในการส่งออกสินค้าสู่ตลาดโลก,ได้พบปะคู่ค้าทั้งในและต่างประเทศ เพื่อต่อยอดธุรกิจ เป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมความงามและเครื่องสำอาง สู่ตลาดนานาชาติอีกทั้งยังได้แลกเปลี่ยนความรู้ นวัตกรรม และเทคโนโลยีความงาม-เครื่องสำอาง จากนานาประเทศในภูมิภาคอาเซียน เพื่อนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไป

นั่นเอง

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในสมาชิกอาเซียน ที่ศักยภาพโดดเด่นที่สุด ด้วยอัตราการเติบโตของธุรกิจความงามเครื่องสำอางเป็นอันดับ 1!

เมคอัพแบรนด์ไทยก็ฮิตสุดๆ ในต่างประเทศ เพราะเขาเชื่อมั่นในคุณภาพและความปลอดภัย มีจุดเด่นที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ อีกทั้งไทยยัง

มีส่วนแบ่งในอุตสาหกรรมความงามอันดับ 3 จากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

อีกด้วยค่ะซิส!

รูปภาพ:

ใน

ปี 2018 งานนี้ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก

มี

ผู้ประกอบการออกบูธ 180 บริษัทจาก 10 ประเทศ ผู้เข้าชมงานกว่า 7,213 คน จาก 37 ประเทศ มีบริษัทต่างชาติ 194 บริษัทจาก 16 ประเทศที่มาเจรจาธุรกิจภายในงาน รวมมูลค่าเงินสะพัดทั้งภายในและหลังจัดงานราว 22 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 660 ล้านบาทเลยทีเดียว!

ทาง KINTEX จึงเลือกจัดงาน Bangkok Beauty Show 2019 ต่อเป็นปีที่ 2 ที่ประเทศไทยนั่นเองค่ะ

กิจกรรมภายในงาน สำหรับผู้ลงทุน ( B2B )

รูปภาพ:

ในงาน Bangkok Beauty Show 2019 จะรวบรวมอุตสาหกรรมความงาม และเครื่องสำอางไว้ด้วยกันทั้งระบบ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นถึงปลายทางแบบครบวงจร

ได้แก่ ผู้ผลิต ผู้รับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ ฉลาก เครื่องมือหรืออุปกรณ์เครื่องสำอาง ไปจนถึงเจ้าของผลิตภัณฑ์ หรือที่เรียกว่า

'One Stop Service '

โดย

รูปแบบ B2B ( Business to Business ) คือการทำธุรกิจระหว่างผู้ค้า กับผู้ค้าด้วยกัน

ซึ่งกิจกรรมหลักๆ ที่น่าสนใจ สำหรับนักธุรกิจสาวที่อยากลงทุน มีดังนี้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

1.กิจกรรมจับคู่ธุรกิจ ( The One & Only : Business Matching Program )-เป็นกิจกรรมส่งเสริมผู้ประกอบการสู่ตลาด มี Buyer หรือบริษัทจัดซื้อต่างชาติรายใหญ่ ตอบรับเข้าร่วมโครงการกว่า 300 แห่ง เช่น LOTTE Homeshopping, CPALL และ CENTRAL Groupซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูธในงานนี้ มีโอกาสในการส่งออกสินค้าของตัวเองมากขึ้นค่ะ2.การประกวด Thailand Cosmetic Contest-เนื่องจากอุตสาหกรรมเครื่องสำอางไทยในปัจจุบัน มีการแข่งขันเรื่องราคา ตัดราคากัน แบรนด์ส่วนใหญ่ไม่มีแม้แต่โลโก้สินค้าของตัวเอง ทำให้ธุรกิจไม่มั่นคง จึงเกิดการจัดการแข่งขันนี้ขึ้น เพื่อสร้างความเข้าใจในธุรกิจเครื่องสำอางทั้งระบบ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ เช่น การผลิต การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การออกแบบ การตลาด และการสร้างตราสินค้า ( โลโก้ ) ซึ่งจะช่วยต่อยอดธุรกิจ พัฒนาคุณภาพอุตสาหกรรมเครื่องสำอางไทย พร้อมแข่งขันในเวทีโลกนั่นเองค่ะผู้เข้าแข่งขัน:ผู้ประกอบการ, อาจารย์นักวิชาการด้านเครื่องสำอางไทย และนิสิตนักศึกษาที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางประเภทการประกวด:Skincare, Hair and Nails, SPA Product, Make up, Oral Careประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ:11 กรกฎาคม 2562ประกาศผู้ชนะเลิศในรางวัลต่างๆ:13 กรกฎาคม 2562 ( จัดโดยคลัสเตอร์เครื่องสำอางไทย Thai Cosmetic Cluster )

รูปภาพ:

3.Asia Beauty Trend Conference 2019

-

K-Beauty Styling Class - เวิร์คช็อปสอนแต่งหน้า-ทำผมสไตล์เกาหลีอย่างมืออาชีพ โดยคุณ Taeyang และคุณ Hae Eun เมคอัพอาร์ตทิสต์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี

เหมาะกับผู้ประกอบการ และช่างแต่งหน้าทำผมในร้านเสริมสวย สร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจความงาม หลังฝึกอบรมผ่านแล้ว ผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปจะได้

' ประกาศนียบัตรรับรอง ผ่านการฝึกอบรมแต่งหน้าทำผมของสถาบัน K-Beauty Styling Class '

อีกด้วย แอบกระซิบว่า

อบรมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย

ด้วยน้า >///<

<<< สาวๆ คนไหนสนใจ ลงทะเบียนสำรองที่นั่งได้ที่นี่เลยค่ะ >>>http://bit.ly/bangkokbeautyshow2019_sistacafe

กิจกรรมภายในงาน สำหรับสาวๆ ขาช้อป ( B2C )

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการอัปเดตเทรนด์ความงาม หรือช้อปปิ้งไอเทมเด็ดๆ จะมีกิจกรรมในรูปแบบ B2C ( Business to Consumer ) หรือผู้ประกอบการกับลูกค้า ที่น่าสนใจดังนี้ค่ะ

1.พื้นที่จัดแสดงสินค้า


แบรนด์เครื่องสำอาง น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ดูแลผม เครื่องมือและอุปกรณ์ด้านความงาม ผลิตภัณฑ์ทำเล็บ และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ร่วมแสดงสินค้า 250 บริษัทจาก 10 ประเทศทั่วโลกเช่น ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และประเทศไทย

#บอกเลยว่าช้อปกันจุกๆ จ้า

เราแนะนำบูธ

' K-Beauty Expo ' ซึ่งเป็นส่วนหลัก ( Pavillion ) ในงาน รวบรวมผู้ประกอบการจากประเทศเกาหลี มาจัดแสดงเครื่องสำอาง บริการด้านความงาม นวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ ส่งตรงจากเกาหลี

ซึ่งดึงดูดลูกค้าและคนในวงการเครื่องสำอางและความงาม จากทั่วทุกมุมโลกเลยทีเดียว! เช่น จีน ไต้หวัน ปากีสถาน อินเดีย มาเลเซีย และ สิงคโปร์ เป็นต้น

ซึ่งในงานมีแจก K-Beauty Gift Bag ลุ้นตั๋วเครื่องบินไปเกาหลี ฟรีถึง 5 รางวัล ด้วยนะคะซิส ^^

ถ้าสาวๆ โชคดี อาจได้บินไปชิม ช้อป ชิลล์ ส่องโอปป้าฟรีๆ ถึงเกาหลีเลยก็ได้น้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

2.Asia Beauty Trend Conference 2019- K-Pop Star Make up & Hair Show-การสาธิตการแสดง แต่งหน้า-ทำผมโดย คุณ Taeyang และคุณ Hae Eun กูรูความงามตัวท็อปจากประเทศเกาหลี ซึ่งทำงานให้ดาราและนักแสดงชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้มากมายโดยในงานมีนางแบบจากเกาหลีมาร่วมเป็นแบบสาธิต สาวๆ สามารถเรียนรู้ นำไปปรับใช้ในการแต่งหน้า-ทำผมในชีวิตประจำวันได้ค่ะ3.K-Wedding-อัปเดตเทรนด์ชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาวสไตล์เกาหลี และเปิดตัวแบรนด์ชุดเจ้าสาวสัญชาติเกาหลี ให้สาวๆ ลูกค้าคนไทยและประเทศในกลุ่มอาเซียนได้รู้จักซึ่งทางแบรนด์เลือกใช้เนื้อผ้าคุณภาพดี ตัดเย็บ ปักลวดลายและประดับลูกปัดอย่างประณีต และเนื่องจากแพทเทิร์นชุด ออกแบบมาเพื่อสาวเอเชีย จึงเหมาะกับรูปร่างของสาวไทยด้วยเช่นกันโดยในงานนี้จะขนมาทั้งหมด 4 แบรนด์สาวๆ สามารถไปชมเทคโนโลยีใหม่ๆ ในการแต่งหน้าเจ้าสาว, เครื่องประดับผมเจ้าสาว และรองเท้าได้ที่บูธ F11 นะคะ ^^

รูปภาพ:

4.การประกวด Face of Thailand-การประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนางแบบ-นายแบบ ตัวแทนประเทศไทย ก้าวเข้าสู่เวทีประกวด Asia Model Festival 2020ศูนย์กลางความงามระดับโลก โดยช่วยพัฒนาสร้างศักยภาพ ทั้งคนเบื้องหน้า-เบื้องหลังในวงการบันเทิงค่ะมี' ฟ้า-ภีมสินี สว่างกล้า ' The Face Thailand Season 3 และ ' แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ' The Face Men Thailand Season 1เคยร่วมประกวดระดับเอเชีย ในงานAsia Model Festialเป็นเวทีสำคัญให้ผู้ชนะ ในการก้าวไปสู่นายแบบ-นางแบบระดับอินเตอร์ต่อไป สาวๆ คนไหนอยากมาสายโมเดล ห้ามพลาดเลยค่ะซิส (o˘◡˘o)วัน & สถานที่จัดงาน:12 กรกฎาคม 2562 ที่ 101 ฮอลล์ ไบเทค

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/408/057/000/p86t9t4k4LRLLlcy5PY-o.jpg

-----------------------------------

จะเป็นสายช้อป เจ้าแม่อัปเดตเทรนด์บิวตี้ หรือเป็นสาวนักธุรกิจ เป็นผู้ประกอบการ นักลงทุนที่อยากประสบความสำเร็จ มางานนี้ก็ตอบโจทย์แน่นอน! ทั้ง

ได้รู้ข่าวสารใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมความงามเกาหลีและในภูมิภาคอาเซียน, สิทธิพิเศษเกินคุ้มจากแบรนด์เครื่องสำอางกว่า 10 ประเทศ, ได้ความรู้ความเข้าใจในการทำธุรกิจเครื่องสำอางทั้งระบบแบบครบวงจร,โอกาสได้ทำงานในวงการบันเทิงจากการประกวด, และช่องทางทำธุรกิจ ช่วยส่งเสริมเครื่องสำอางไทยไปตลาดโลก ให้มีศักยภาพยิ่งขึ้น

ค่ะ #มาสวยและรวยมากไปด้วยกันน้า (≧◡≦) ♡

ที่สำคัญ!!! อย่าลืมไปลงทะเบียนล่วงหน้าที่ >>

http://bit.ly/bangkokbeautyshow2019_sistacafe

เพื่อลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับเกาหลี และของรางวัลอื่นๆ ด้วยน้า จะได้รับสิทธิพิเศษอย่างเต็มที่ค่ะ

สำหรับวันนี้ทางเราก็ต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่กับอีเวนต์ความงามดีๆ อีกในคราวหน้านะคะ บ๊ายบาย

-----------------------------------