ฮาโหลสาวๆต้องยอมรับว่า เดี๋ยวนี้ใครๆ เขาก็ซื้อเสื้อผ้าออนไลน์กันทั้งนั้น เรียกว่าร้านไหนดี ร้านไหนถูกนี้ไม่มีพลาด แต่ก็อย่างที่รู้ว่าการซื้อเสื้อผ้าโดยที่ไม่ได้จับหรือสัมผัสนั้น ก็อาจจะทำให้เราผิดหวังได้ บางครั้งก็โดนหลอกเสียเงินไปก็ใส่ไม่ได้แต่ข้อดีของการซื้อของแบบนี้ก็คือเขาขนมาให้ช้อป ให้เลือกสรรกันมากมายอัปเดตเทรนด์แฟชั่นทุกซีซั่น แถมที่สำคัญคือสาวๆ ไม่ต้องเสียเวลาแต่งตัวหรือเดินทางติดไฟแดงออกไปช้อปให้เสียเวลา ซื้อเสื้อผ้าง่าย ๆ แค่ปลายนิ้วคลิกดังนั้นเราตามไปดูกันดีกว่า ว่ามีร้านเสื้อผ้าออนไลน์ไหนบ้างให้ตามช้อปกันที่สำคัญคือเว็บเหล่านี้เชื่อถือได้ ไม่มีโกงของแน่นอนค่ะ นอกจากนี้แอบกระซิบว่าราคายังน่ารักมากๆเอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

1. Romwe

รูปภาพ:

แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักเว็บไซต์นี้

เว็บนี้คือเว็บจากฝั่งจีนที่ขายทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับค่ะ

ซึ่งพออ่านไปแบบนี้ หลายๆ คนก็เริ่มจะกลัวขึ้นมาหน่อยๆ แต่เราขอแอบกระซิบว่าของบางอย่าง ( และอาจจะส่วนมาก ) ในประเทศไทยส่วนใหญ่ก็ผลิตที่จีนทั้งนั้น เพียงแค่แปะชื่อด้านหน้าด้วยแบรนด์ยุโรป ดังนั้นไม่จำเป็นต้องกังวลไป โดยในเว็บไซต์ก็มีเสื้อผ้าหลายแบบมากๆ ที่สำคัญคือราคาถูกมากๆ ด้วย

แต่ข้อเสียของเว็บนี้ก็คือ มันอาจจะส่งช้าสักหน่อย แต่เรื่องการบริการ Customer Service ก็รวดเร็วประทับใจ

ส่วนคุณภาพนั้นก็ต้องดูเป็นเคสๆ ไปนะคะ อาจเจอดี หรือไม่ดีปะปนกันไป

รูปภาพ:https://www.dhresource.com/0x0s/f2-albu-g6-M01-41-2D-rBVaR1qzJE2AIe5zAAJtL7d48CQ547.jpg/romwe-sport-crop-cami-top-with-contrast-trim.jpg

2. PAPAYA

รูปภาพ:

สาวๆ หลายคนอาจจะไม่ค่อยจะคุ้นหูกับเว็บนี้มากนัก

แต่นี่เป็นเว็บของทางอเมริกา โดยเขามีร้านค้าปลีกมากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ

โดยแบรนด์นี้ถือว่าโด่งดังมากๆ อยู่ในวงการแฟชั่นมานานกว่าช่วงสามทศวรรษที่ผ่านมา ในเว็บไซต์มีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ บลาๆ โดย

สาเหตุที่เว็บไซต์นี้มีราคาถูก เพราะเขาเป็นโรงงานผลิตเสื้อผ้าเอง

ทำให้ราคาไม่มีการบวกจาก " พ่อค้าคนกลาง " ดังนั้น

ใครที่มีงบน้อย ต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้เหมาะเจาะสุดๆ

รูปภาพ:

3. Primark

รูปภาพ:

Primark เป็นบริษัทเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย ซึ่งก่อตั้งครั้งรแกในประเทศไอร์แลนด์ แต่กลับโด่งดังมากๆ ในประเทศอังกฤษ โดยแบรนด์นี้เขาจะเน้นแฟชั่นที่เรียบง่าย ชัดเจน แต่ก็แตกต่างจากคู่แข่งคือการเจาะตลาดเสื้อผ้าราคาถูก ข้อดีอีกอย่างของเว็บนี้ก็คือมันมีแฟชั่นทุกอย่างที่เธออยากได้ เริ่มต้นตั้งแต่เสื้อยืดไปจนถึงยีนส์, ชุดนอนดังนั้นใครงบน้อยก็ลองไปแอบหาส่องๆ ดูเอานะคะ

รูปภาพ:https://www.facebook.com/Primark/photos/a.318282174912615/2234645969942883/?type=3&theater

4. YesStyle

รูปภาพ:

Yesstyle เป็นเว็บไซต์ที่เน้นแฟชั่นสไตล์สาวเกาหลีเป็นส่วนใหญ่โดยไม่ได้มีแค่ส่วนของเสื้อผ้าแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังมีเครื่องสำอาง หรือบลาๆ สารพัดมากมาย ดังนั้นต้องสารภาพว่า เราเข้าเว็บไซต์นี้บ่อยมากๆ เพราะนอกจากเราเป็นสายเกาแล้ว แฟชั่นเขาก็ยังมีความล้ำ ไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญคือเว็บไซต์นี้มีเสื้อผ้าที่ราคาที่ดีมากใครที่เป็นสายเกาห้ามพลาดมีแบบเสื้อผ้าเยอะแยะมากมายแต่ข้อเสียก็คือเวลาในการจัดส่งอาจจะนานสักน่อยนะคะ แต่รับรองว่าคุณภาพใช้ได้ มียิ้มแก้มปริแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:https://66.media.tumblr.com/881621360dfdb455072ebb55c36908db/tumblr_pa5adxkg4w1qaq5huo1_1280.jpg

5. Shein

รูปภาพ:http://www.penamon.com/wp-content/uploads/sas-images/FashionMia.jpg

เราเชื่อว่าทุกคนคงเคยได้ยินเว็บไซต์นี้กันมาบ้าง เพราะเหล่าบล็อกเกอร์ไม่ว่าจะไทยหรือต่างประเทศ ก็เคยทำคลิปออกมาให้ดูกัน

โดยข้อดีที่สุดของมันก็คือเสื้อผ้ามีราคาถูกมาก โดยเสื้อผ้าส่วนใหญ่ของพวกเขาจะมีราคาต่ำกว่า 10 ดอลลาร์เท่านั้น

( หรือประมาณ 300 บาท ) ดังนั้นใครงบน้อยก็ลองเข้าไปดูมนเว็บนะคะ รับรองว่าแล้วเธอจะหลงรักเสื้อผ้าจากร้านนี้แน่นอน

รูปภาพ:http://images0.chictopia.com/photos/colorfullili/6496150029/v-neck-fashionmia-dress-drawstring-back-fashionmia-dress-fashionmia-dress_400.jpg

6. Ownthelook

รูปภาพ:

จริงๆ แล้ว Ownthelook

เป็นเว็บไซต์ขายเสื้อผ้าที่มีราคาค่อนข้างแพง

( เมื่อเทียบกับเว็บไซต์ที่เราพูดถึงในวันนี้ ) แต่ถ้าสาวๆ เข้าไปดูเว็บไซต์เขา สังเกตให้ดี เธอก็จะรู้ว่าราคานั้นสมเหตุสมผล เพราะนอกจากในเว็บไซต์จะมีแบรนด์ที่น้อยแล้ว

คุณภาพส่วนใหญ่ก็อยู่ในเกณฑ์ระดับกลางๆ ไปจนระดับสูง

แต่ทั้งนี้ก็ไม่ใช่ว่าไม่มีเสื้อผ้าที่มีราคาประหยัดเลย ดังนั้นแนะนำว่าสาวๆ ต้องลองเข้าไปส่องลิสต์เสื้อผ้าออนไลน์กันเองแล้วค่ะ

รูปภาพ:http://images0.chictopia.com/photos/colorfullili/6496150029/v-neck-fashionmia-dress-drawstring-back-fashionmia-dress-fashionmia-dress_400.jpg

#7 Lulus

รูปภาพ:

Lulu ก็

คล้ายกับเว็บไซต์ Ownthelook คือมีราคาที่ค่อนข้างสูง

แต่ในเรื่องคุณภาพก็สามารถไว้ใจได้ นอกจากนี้

เสื้อผ้าของพวกเขายังเน้นที่รายละเอียดและสไตล์ที่ดี มีเสื้อผ้าน่ารักๆ

ให้สาวๆ เลือกซื้อเต็มไปหมดเลยนะคะ โดยเฉพาะตอนนี้ที่ฝั่งนู้นเข้าไปช่วงหน้าร้อน เขาก็จะเน้นสีสดๆ เสรสพลิ้วๆ ใครชอบแบบไหนก็ลองไปซื้อตามกันนะคะ

รูปภาพ:https://www.lulus.com/images/content/w_876/content_58_29650_index05.jpg

7 เว็บไซต์ที่เราเอามาฝากกันวันนี้ เราคัดมาแล้วว่าเป็นเสื้อผ้าที่ขายนั้นราคาไม่แพงมากจนเกินไป แต่สไตล์สวยเหมาะกับวัยรุ่น หวังว่าสาวๆ คงจะชอบกันนะคะ สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังเป็นสาย CF กดรัวๆ ก็ลอง

เอาไปดูกันนะคะ รับรองว่ามีเสื้อผ้าเยอะเต็มตู้แน่นอนค่ะ เอาล่ะ แล้วครั้งหน้าก็อย่าลืมติดตามเรานะคะ วันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ บาย