สวัสดีค่าสาวๆ SistaCafe ทุกคน

เดี๋ยวนี้นอกจากเทรนด์คาเฟ่ ร้านกาแฟสวยๆ เก๋ๆ เปิดใหม่เยอะแยะมากมาย ร้านน้ำชา ก็เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่มาแรงไม่แพ้กัน

อาจเป็นเพราะการจิบน้ำชาแบบ Afternoon Tea กำลังมาแรง นั่งจิบชาหอมๆ กินขนมอร่อยๆ เม้ามอยกับแก๊งเพื่อน ช่างเป็นอะไรที่มีความสุขจริงๆ

ในวันนี้เราเลยขอเอาใจสาวๆ ที่ชอบปาร์ตี้ Tea Time ด้วยการนำร้านชาสวยๆ มาฝากกัน จะนัดเพื่อนเม้ามอยเบาๆ หรือจัดงานเลี้ยงไปเลยก็ดี ลองไปดูกันเลยว่ามีร้านไหนบ้างน้า

1. Chan & Yupa Tearoom

รูปภาพ:https://eventbanana.blob.core.windows.net/blogcontainer/41b2c18-43ac.jpg

พิกัด :12 สุขุมวิทซอย 10 กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า :BTS อโศก

ร้านน้ำชาชื่อเก๋อย่าง ฉันท์แอนด์ยุพา เป็นร้านที่มีสไตล์การตกแต่งน่ารักแบบ English Garden ภายในร้านมีบรรยากาศร่มรื่นของสวนสวยๆ ที่ถูกจัดแต่งมาเป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการมานั่งชิลล์ๆ จิบน้ำชากับแก๊งเพื่อนยามบ่าย ดูวิวสวยๆ ถ่ายรูปเก๋ๆ สูดโอโซนบริสุทธิ์ใจกลางเมืองโดยที่นี่ก็มีทั้งน้ำชาหลายแบบให้เลือก เช่นearl gray lavender กินกับขนมหวานแสนอร่อยสุดจะเพลิดเพลิน มีทั้งมาการอง ชีสเค้กต่างๆ หรือใครจะกินของคาวก่อนก็มีอาหารให้เลือกมากมาย อีกทั้งร้านนี้ยังเหมาะมากสำหรับการจัดปาร์ตี้เล็กๆ แบบ Private ใครชอบสไตล์อังกฤษต้องหลงรักที่นี่เลยล่ะ

2. Lemoncurd Tearoom

รูปภาพ:https://eventbanana.blob.core.windows.net/blogcontainer/9e54d1a-2028.jpg

พิกัด :19 ถนน บรรทัดทอง ราชเทวี กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า :BTS ราชเทวี

อีกหนึ่งคาเฟ่สวยเก๋ที่สาวๆ หลายคนต้องหลงรัก กับ Lemoncurd Tearoom บนถนนบรรทัดทอง ที่เด่นเรื่องของน้ำชามากๆ เลยล่ะสำหรับการตกแต่งของที่นี่จะเน้นโทนสีขาว ดูสวีทหวานสุดๆ อีกทั้งยังมีกลิ่นอายของอังกฤษนิดๆ เหมาะสำหรับมานั่งจิบน้ำชายามบ่ายแบบ Afternnon Teaประหนึ่งว่าวาร์ปไปอยู่ใจกลางลอนดอนเลยล่ะนอกจากนี้ที่นี่ยังสามารถเช่าพื้นที่จัดปาร์ตี้สุดเก๋ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานรวมรุ่น รวมตัวแก๊งเพื่อน งานปาร์ตี้ปีใหม่ชิลล์ๆ ไปจนถึงงานแต่งงานขนาดกะทัดรัด เป็นกันเองสุดๆ

3. Town Tree

รูปภาพ:https://eventbanana.blob.core.windows.net/blogcontainer/a6f3f4f-4840.jpg

พิกัด :88 ถ.ประเสริฐมนูกิจ คลองกุ่ม นวมินทร์ กรุงเทพ

คาเฟ่สุดสวยแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านเกษตรนวมินทร์ความเก๋ไก๋ของที่นี่คือบรรยากาศที่สงบ ร่มรื่น เป็น Venue สุดฮอตอีกหนึ่งที่สำหรับการแต่งงานสวยเก๋แบบ Outdoor เลยล่ะโดยที่นี่จะมีทั้งอาหาร ขนมหวาน น้ำชาและกาแฟ เหมาะสำหรับการนัดรวมตัวของแก๊งเพื่อนมานั่งชิลล์ในวันหยุดสุดสัปดาห์ เม้ามอย ไปจนถึงการจัดปาร์ตี้สวยๆ เก๋ๆ ก่อนปีใหม่แบบนี้ล่ะเหมาะมาก อากาศกำลังเย็นสบาย นัดรวมตัวเพื่อนๆ กันได้เลย!

4. Into the Woods Café

รูปภาพ:https://eventbanana.blob.core.windows.net/blogcontainer/a1e9ed4-c323.jpg

พิกัด :69/14 ถนน พญาไท แขวง ถนนพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ

ใกล้รถไฟฟ้า :BTS พญาไท

Into the Woods Cafe คาเฟ่สวยๆ ที่มีสาขาแรกอยู่ที่เชียงใหม่ และได้มาเปิดเอาใจชาวกรุงเทพฯ ณ พญาไทเป็นร้านที่มีขายทั้งของคาวอร่อยๆ เช่น สปาเก็ตตี้ ไปจนถึงกาแฟ ขนมหวานและโดดเด่นด้วยน้ำชาหอมๆ ที่มีให้เลือกถึง 6 กลิ่นด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Berry Dragon, Poison Woods,ไปจนถึงกลิ่นสดชื่นอย่าง Choco Chipmint นอกจากนี้ตัวร้านยังโดดเด่นเรื่องของการตกแต่งแบบสวยเก๋ เหมือนหลุดไปอยู่ในโลกของเทพนิยายดู fairytales สุดๆ

5. Common Room BKK

รูปภาพ:https://eventbanana.blob.core.windows.net/blogcontainer/f6b5852-fc16.jpg

พิกัด :317 Chamchuri Square, G Floor ถนนพญาไท ปทุมวัน กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า :MRT สามย่าน

อีกหนึ่งร้านสวยหรูต้องนี่เลย Common Room BKK ณ จามจุรีสแควร์ ที่อยู่ใจกลางเมือง เดินทางง๊ายง่าย อยู่ติด MRT สามย่านเลยล่ะ โดยร้านนี้มีการตกแต่งที่สวยงามดูแบบโมเดิร์นหรูหรา แต่แฝงด้วยความหวานด้วยดอกไม้และของกระจุกกระจิกในการตกแต่งเหมาะสำหรับการรวมตัวแก๊งเพื่อนสาวมานั่งเม้ามอย คุยกันในวันสบายๆ โดยที่นี่มีทั้งอาหารคาว น้ำชาและกาแฟ ไปจนถึงขนมหวานแสนอร่อย เป็นอีกหนึ่งที่ที่เหมาะสำหรับการจัดงานปาร์ตี้สุดน่ารัก รวมรุ่นเพื่อนๆ ดูชิลล์เป็นกันเองสุดๆ

6. Cafe Reverie

รูปภาพ:https://eventbanana.blob.core.windows.net/blogcontainer/6e0c349-59f5.jpg

พิกัด :23/1 ถนน สุคนธสวัสดิ์ แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

Cafe Reveri คาเฟ่สายหวานของนักร้องสาวชื่อดังอย่าง ลิเดียโดยร้านนี้มีการตกแต่งที่เน้นโทนสีขาว ดูสวยหวานด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์และของประดับตกแต่ง ดูแล้วชวนฝันสุดๆเหมาะสำหรับการมานั่งชิลล์ในวันสบายๆ มานั่งเล่นกับเพื่อนสาว จิบน้ำชายามบ่าย กินขนมอร่อยๆ อีกทั้งยังสามารถเช่าพื้นที่ในการจัดงานต่างๆใครชอบสไตล์ Sweet Garden ห้องกระจกใส มองออกไปเป็นต้นไม้เขียวขจี ก็เพอร์เฟกต์สุดๆ เลยล่ะสำหรับที่นี่

7. Lady L @ Nai Lert Park Herritage

รูปภาพ:https://eventbanana.blob.core.windows.net/blogcontainer/ae393a4-0588.jpg

พิกัด :4 ซอย สมคิด แขวง ลุมพินี เขต ปทุมวัน กรุงเทพ

ใกล้รถไฟฟ้า :BTS ชิดลม

อีกหนึ่งร้านที่คนรักการดื่มชาต้องไม่พลาด กับร้านสุดหรู Lady L ในเครือปาร์ค นายเลิศ ด้วยการตกแต่งหรูหราสไตล์ฝรั่งเศส รายล้อมด้วยต้นไม้ดูร่มรื่น บรรยากาศดี๊ดีเหมาะสำหรับวันหยุดสุดชิลล์ที่สาวๆ จะได้มานั่งสวยๆ จิบน้ำชาหอมๆ กับเพื่อนๆ โดยชาแนะนำของที่นี่ต้อง Oolong Rose หอมๆ หวานๆ อีกทั้งกินคู่กับมาการองเข้ากันได้ดีเวอร์เป็นอีกหนึ่งร้านที่สายน้ำชาต้องไม่พลาดแถมยังสวยหรู เหมาะแก่การจัดงานปาร์ตี้ต่างๆ มากเลยทีเดียว


จบลงไปแล้วค่ะสำหรับ 7 ร้านน้ำชาที่เหมาะแก่การมานั่งชิลล์ เม้ามอยหรือจะจัดปาร์ตี้ก็ดี๊ดี

หากใครอยากใช้เวลาในวันหยุดพักผ่อน ปาร์ตี้ยามบ่ายกับแก๊งเพื่อน เม้ามอยสารทุกข์สุกดิบ แถมยังฟินไปกับอาหารและขนมอร่อยๆ แถมยังเดินทางง่าย ติดเส้นทาง BTS ต้องห้ามพลาด!

รับรองว่า SistaCafe มีโมเมนต์จิบน้ำชาที่ประทับใจ ยากจะลืมเลือน Happy Weekend ค่ะสาวๆ