วันนี้เอิงเอยจะมาแต่งหน้าลุคตาเฉี่ยวคม แต่แอบหวาน ด้วยเครื่องสำอาง Mistine บอกเลยว่า ลุคนี้แต่งง่ายมากๆ และที่สำคัญ คือเครื่องสำอางมิสทีนที่เอิงใช้หาซื้อได้ง่ายมาก บอกเลยดีงาม เวรี่กู๊ดดดด มากๆๆๆ ค่า

รูปภาพ:

อันดับแรกวันนี้เอิงจะไม่ใช้รองพื้น แต่เอิงจะเริ่มเตรียมผิวด้วยแป้งจาก มิสทิน เพราะแน่นอนค่า มิสทิน มีแป้งหลากหลายสูตรที่เค้าออกมาเยะมากๆ และที่สำคัญดีงาม ราคาก็ดีด้วย...

โดยวันนี้เอิงจะเลือกใช้ตัวนี้Mistine gru oil control perfect powder spf25 pa++โดยใช้การแท็ปๆ กดๆ ลงบนผิว ให้ทั่วใบหน้า แป้งตัวนี้ให้ความบางเบา สบายผิว และ ที่สำคัญคุมมันได้ดี และ ติดทนค่า :)

รูปภาพ:

มาต่อขั้นตอนต่อไปคือ คิ้วค่า เพราะคิ้ว คือ มงกุฎ ของใบหน้า ใช่ม๊ะ 555 วันนี้เราเลือกตัวนี้เลย คือMistine fantastic eyebrow pencil สีเบอร์ 02ซึ่งดินสอตัวนี้ มีหัวตัดเขียนง่ายสุดๆ ไปเลย และ ติดทนเช้าจดเย็นเลยทีเดียว

รูปภาพ:

หลังจากนั้นเอิงจะใช้ ลิปสติก มาทำเป็น บลัชครีมให้กับแก้มด้วยMistine joops color rich no.05

รูปภาพ:

มาสร้างกรอบหน้า เพิ่มมิติกันดีกว่า ด้วย พาเลทอีกหนึ่งตัว คือ Mistine profession complete palette ตัวนี้มาพร้อม... คอนทัวร์ ไฮไลต์ และ ปัดแก้ม ในหนึ่งพาเลท เอิงจะทาคอนทัวร์ไปบริเวณ * โหนกแก้ม *กราม และ คอนทัวร์ *จมูกค่า

รูปภาพ:

พอเราได้ คิ้ว และ สีแก้ม และ กรอบหน้าแล้ว ต่อกันเลยที่ ดวงตา วันนี้ eye shadow เอิงจะมาในโทนที่ไปเที่ยวกลางวันก็ไม่ เอะอะ 5555 หรือ จะไปสายกลางคืนก็ได้ โดยแน่นอน พาเลท ที่เอิงหยิบมาวันนี้ คือ จาก Mistine new 13 color eye shadow no.04 glam โดยจะใช้ประมาณ 4 สีจากในพาเลท บอกเลยว่าแต่งตามได้ง่ายมากๆเลยนะคะ

1. ซึ่ง อันดับแรกจากในรูป คือ ลงสีเบอร์ 1 ให้ทั่วเปลือกตา

2. ใช้สีเบอร์ 2+3 ผสมกัน คัดตรงปลายตาให้ดูมีมิติ สีเข้มแบบนี้จะทำให้ ตาเราดูลึก น่าค้นหา


3.ใช้สีเบอร์ 4 ทาบริเวณขอบตาด้านล่าง และ บริเวณหัวตา เพื่อเพิ่ม ความ วิ้งว้าว สดใส

** ทุกขั้นตอนต้องเกลี่ย ให้ฟุ้ง และเนียน ไปเป็นขอบเส้นชัดไปนะคะ เพื่อจะได้ดูสมูทค่า

รูปภาพ:

พอเราได้สีตาที่สวยและ เราจะต้องมาเพิ่มความเฉี่ยวคมให้กับดวงตากันต่อด้วย อายไลเนอร์ถูกและดี แน่นอนค่ะ ว่า มิสทินเค้าเป็นเจ้าแม่ในเรื่อง อายไลเนอร์มากๆ ซึ่งเอิงเคยใช้เกือบทุกรุ่นของเค้า คือ ดีงามมากๆทุกรุ่นจริงๆ และ ตัวที่เอิงจะใช้วันนี้ ก็คือ Mistine easy draw black crayon eyeliner

ขอเล่าก่อนว่าตัวนี้ลองมาหลายครั้งแล้วคือ เค้าเป็นอายไลเนอร์ที่ถูกและดี และ ที่สำคัญ ตัวนี้มาถึง 2 ด้าน คือ ฝั่งตัวดินสอ ที่ดำสนิท เส้นเขียนแล้วธรรมชาติติดทน ไม่เยิ้ม ไม่ไหล ไม่แพนด้า แน่นอน คนหนังตามันเราแนะนำเลยว่า โนแพนด้า แน่นอนค่า และส่วนอีกด้าน จะเป็น หัวฟองน้ำที่บอกเลยว่าสามารถเกลี่ย เบลนด์ ได้จริง ไม่แข็งเจ็บตา และ ยังมาพร้อมกบเหลาอีกด้วย 

รูปภาพ:

ซึ่งเอิงจะเขียนทั้งขอบตาด้านใน และ ขอบตาด้านนอกเลย เพื่อความ เฉี่ยวคมเข้ม และ จะใช้ด้านฟองน้ำเบลนด์ๆ บริเวณขอบตาล่างด้านในค่า



รูปภาพ:

Before กับ After ค่า ต่างกันเลย

รูปภาพ:

ต่อมาเลย ปัดขนตากันต่อเลย ด้วย มาสคาร่า ตัวเด็ด อีกหนึ่งตัว คือ Mistine boss series x mascara ตัวนี้ให้ความยาว และ หนาฟุ้งขึ้นด้วย ปัดง่ายทั้งขนตาบนและล่างค่า และที่สำคัญล้างออกง่ายมากๆ

รูปภาพ:

ถัดมาเราจะมาปัดแก้มให้สดใสเข้าไปอีกด้วยพาเลทตัวเดิมเลยนะคะ เป็นสีส้มอมชมพู ปัดไปเลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

"สีสวย สดใส ปัดๆไปเลยค่า น่าร๊ากกกก"

ตา แก้ม มาแล้ว อย่าลืมอีกสิ่งนั้นคือ Hilight เพิ่มมิติ เล่นแสงให้ใบหน้า ปัดไปเลยค่า ใช้ให้ครบกับพาเลทตัวเดิม ปัดๆ ใบบริเวณ ที่แสงตกกระทบ คือ สันจมูก โหนกแก้ม และ ฐานโหนกคิ้ว ค่า เบาๆ มือนะคะ เพราะ สีเค้าแน่นมาก 

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วค่าทุกคน คือ ทาลิปสติกนั่นเอง วันนี้เอิงจะใช้ สองสี ทาด้านในก่อนด้วย Mistine joops color rich no.05 และทาด้านนอกด้วย Mistine 9 to 5 over color lipstick no.958 จะเป็นสีส้มอมพีชๆ ติดชมพู ให้ความสดใส แล้วก็ใช้แปรงเบลนด์ๆ ให้สมูทค่า "2 สีรวมกันคือ เริ่ดมาก สดใสไปอีก"

รูปภาพ:

เสร็จเรียบร้อยแล้วกับลุคนี้เลย หวานๆ คิ้วท์ๆ แต่ เฉี่ยวคม จะไปเที่ยวตอนกลางวัน หรือ ไปเที่ยวเก๋ๆ กลางคืน ก็สนุกได้ทุกที่ เพราะหน้าจะติดทน ไมไหลไม่เยิ้ม ทั้งวันแน่นอนค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอบคุณที่ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบนะคะ มีอะไรเพิ่มเติมแนะนำกันได้เลยนะคะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ ขอบคุณค่า