สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้การอยู่คนเดียวอาจจะเป็นหนทางแห่งความสงบสุขที่แท้จริงของเธอก็ได้นะ ถึงแม้จะรู้สึกเหงาๆ อยู่บ้างก็เถอะ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจมาเป็นเวลานานแสนนาน เธอก็เริ่มรู้สึกอยากจะถอดใจแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอดูไม่จะไม่ค่อยมีเวลาให้เธอบ้างเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าเธอจะได้แฟนเด็กนะวันนี้ ทำตัวให้สดชื่นมีชีวิตชีวาเข้าไว้นะจ๊ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจกำลังอยู่ในช่วงระหองระแหงกัน มีแววว่าเธอทั้งคู่จะได้ปรับความเข้าใจกัน และกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักในวันนี้ของเธอ อาจจะยังไม่ค่อยราบรื่นมากเท่าที่ควรนะ ในรายที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจมานานแสนนาน ก็ยังไม่มีวีแววว่าเธอจะสมหวัง แถมยังเริ่มรู้สึกอยากตัดใจขึ้นมาแล้วด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การหวาดระแวงหวานใจมากเกินไป จะทำให้เขารำคาญได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอใครบางคน เป็นคนที่เอาใจใส่ดูหวานใจของตัวเองเป็นอย่างดี ถือว่าเธอโชคดีแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่ว่าเธอจะมีปัญหาอะไร หวานใจของเธอคนนี้ก็พร้อมจะเป็นเพื่อนคู่คิดและที่ปรึกษาให้เธอได้ทุกเรื่องเลยล่ะนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอกำลังจะได้พบกับความรักครั้งใหม่นะ แถมยังเป็นความรักที่มาพร้อมกับสีชมพูอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าจะถามว่าตอนนี้หวานใจของเธอจริงจังกับเธอไหม ก็ตอบได้เลยว่าเขาจริงจังกับเธอมากนะ ไม่ได้คบเธอเล่นๆ แน่นอน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะยังดูมีความสุขดีกับการอยู่คนเดียว ไม่รีบร้อน เพื่อที่จะต้องปรับปรุงตัวให้ดูดี เข้ากับการมีหวานใจอย่างคนอื่นๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอเอาแต่ใจมากเกินไป และเกรี้ยวกราดใส่หวานใจบ่อยๆ เข้า ระวังเอาไว้ว่าเขาจะไปจากเธอในเร็ววัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบคนที่มีอายุมากกว่า หรืออาจจะผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือเพิ่งอกหักมาหมาดๆ เข้ามาให้ความสนใจเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะเกิดรักซ้อนขึ้นได้ เพราะจะมีมือที่สามเข้ามาแทรก ต้องระวังเอาไว้กึ่งหนึ่ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ