อันยองค่ะสาวๆ SistaCafe

ไหนใครเป็นสายเกาชอบติดตามไอดอลเกาหลีกันบ้าง

และที่พิเศษกว่าคือรู้จัก

สองพี่น้องตระกูลจอง จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ' เจสสิก้า แอนด์ คริสตัล '

สองพี่น้องสาวสวยมีสไตล์ที่ไม่เหมือนกัน เห็นทีไรก็แอบเอานางมาเป็นอินสไปร์ตลอดจ้า

อย่างคนพี่ก็จะมีความไฮโซโบว์ใหญ่สไตล์เจ้าหญิงน้ำแข็ง ส่วนคนน้องก็จะแอบมีความน่ารักชิคๆ ที่ดูเข้าถึงยากแต่มีเสน่ห์มากเวอร์

ถ้าใครได้

ตามติดไอจีของทั้ง @jessica.syj @vousmevoyez

ก็จะรู้ว่าทั้งสองคนนี้รักกันมากเวอร์จริงๆ ค่ะซิส ไปไหนก็ไปกัน

วันนี้ก็เลยจะพาซิสมาดูความชิค ความน่ารักของสองพี่น้องสักหน่อย ไปกันเลยดีกว่าค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Byt-SdAn_Ow/

พี่น้องคู่นี้ไปไหนก็มักจะแมทช์เสื้อผ้าไปในทางเดียวกันซะเป็นส่วนใหญ่ค่ะซิส ถ้าพี่เน้นสีสัน น้องขอเป็นโทนมินิมอลละกัน เอาความสดใสไว้ที่พี่ ความชิคไว้ที่น้องนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Byf25tAHlZv/

การแต่งตัวของเจสส่วนใหญ่จะเน้นความเรียบร้อยหวานๆ ออกเป็นผู้หญิงมากกว่าคริสตัลค่ะ เพราะนางจะคงความเป็นสายแบ๊ว สายคุณหนูได้ดีงามมาก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/By_TNPvgNya/

นี่แหละค่ะสไตล์ของคริสตัลเค้าเลยจ้า จะเน้นแมทช์เสื้อผ้าใส่สบายๆ อย่างเสื้อยืด กางเกงยีนส์ ดูไม่เยอะแต่แพง สีสันก็จะเน้นเป็นขาว ดำ อะไรประมาณนี้น้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BylTOFAHZP5/

เจสสิก้าของหวานซ่อนเปรี้ยวด้วยเดรสลายดอกสายเดี่ยว แนวน่ารักแอบเซ็กซี่หน่อยๆ รองเท้าบูทเพิ่มความมั่นใจ ต่างกับคริสตัลให้ดูชัดเจนไปเลย ดูสลับกันไปนะคะซิส เพิ่มความแตกต่าง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/By1w__vgxTi/

ถ้าคริสตัลจะมาผู้หญิงหน่อยก็จะต้องเป็นสไตล์ประมาณนี้น้า กระโปรงได้แต่ต้องเป็นเซต แมทช์เข้ากับสีเสื้อที่ดูโดดเด่น อย่างสีน้ำเงิน รองเท้าผ้าใบสีขาวถุงเท้ายาวๆ ด้วยคือดีย์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Byc4m8nn_Gj/

เจสในลุคสบายๆ ไม่เน้นเยอะแต่เน้นดูผู้ดี แมทช์เสื้อเชิ้ตสีอ่อนๆ กับกางเกงขาวยาวทรงเดฟสีขาวด้วยก็จะได้ความหรูหรา แบบสบายตาไปเลยอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Byzp9o7gywd/

ชิลล์ๆ ชิคๆ เที่ยวรอบเมืองก็ต้องเป็นเสื้อยืดสีแดงสดแมทช์เข้ากับกางเกงหรือกระโปรงสีขาวให้ดูสดใสน่ารักสมวัยกันหน่อย กระเป๋าด้วยก็ชิคๆ จ้ะแม่

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByaXeponN3S/

ลุคผู้ดีเรียกแม่เล้ยย สำหรับลุคนี้แมทช์วันธรรมดาอากาศสบายๆ ไม่ร้อนก็เอาอยู่แล้วอะ เสื้อสีขาวกับกางเกงยีนส์ก็เข้าท่า รองเท้าสวยๆ สักคู่นะดีงามเลยเธอ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByjXlGegYMk/

แซ่บๆ ด้วยสีเขียวไปเลยจ้า กับเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเขียวแอปเปิ้ล แมทช์เข้ากับเสื้อยืดสีขาวเน้นสะอาดๆ กางเกงยีนส์สีฟอกอะคือสวยเลยอะเธอ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByKudauHwrR/

ออนนี่กับลุคสวยๆ อีกแล้วจ้า เป็นเดรสแต่งลายสก็อตเพิ่มความสดใสด้วยสีเขียว กระเป๋าถือสีดำให้ความหรูหรา ตัดกับเสื้อผ้าได้ดีเลยจริงๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvROy9dg13y/

ลุคบอยๆ ของคนน้อง ต้องสไตล์เท่เบอร์นี้เลยค่ะซิส เป็นการแมทช์ชุดสีได้เข้ากันมาก ชุดครีมตัดกับเสื้อสูทสีดำ เน้นหรูหราไปออกงานได้หมดเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bxv9HDZHKEW/

วันทำงานไปเที่ยวไม่ได้ เน้นแมทช์เนื้อสูทกับกางเกงยีนส์ก็เก๋ไปอีกแบบค่ะ ออกแนวชิคๆ รองเท้าส้นสูงด้วยนะเธอ ขาจะยาวก็คราวนี้แหละ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BspYGrwhSdG/

มุมน่ารักขี้เล่นของน้องก็มาจ้า แฟชั่นเสื้อกันหนาวที่ใส่ยังไงก็ดู High มากเธอ แมทช์เข้ากับหมวกและผ้าพันคอด้วยแล้วล่ะก็ เก๋ๆ มากเวอร์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxrKLLlnF3g/

วันอาทิตย์สีแดงจ้าแม่ แมทช์เสื้อผ้าวันอาทิตย์ยังไงให้สดใสก็ต้องสไตล์เจสสิก้าเลยแหละเธอ เสื้อสีขาวกับสูทสก็อตสีแดง ต่อด้วยกระเป๋าน่ารักสักใบ กางเกงยีนส์สีดำหรือสียีนส์ก็สวยหมดเลยอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bq6kCDOBgfA/

คั่นด้วยโมเมนต์น่ารักของพี่น้องตระกูลจองก่อนจะมาต่อที่แฟชั่นสไตล์สองพี่น้องก็แล้วกันค่ะซิส นี่ถ้าไม่บอกว่าเป็นพี่น้องก็คงคิดว่าเป็นแฝดที่เกิดพร้อมกันเลยจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxWtIbWHwaJ/

เจสกับวันหยุดชิลล์ๆ ต้องแมทช์เสื้อยืดเข้ากับกางเกงยีนส์ทรงเดฟ เสื้อคลุมกันความหนาว ทำผมบันเพิ่มความน่ารักสดใสสไตล์นางเลยอะเธอ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Box1hEchVPq/

ลุคง่ายๆ ที่เน้นความมินิมอลไปเลยจ้า แมทช์เสื้อสีเขียวกับเสื้อโค้ทตัวใหญ่สีครีมให้ความมีอะไรมากจ้า ถึงแม้ว่าเสื้อผ้าสีสันจะน้อยแต่ดูชิคมากอะแกร

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxA2_uKH6aR/

น่ารักสดใสอีกแล้วจ้า คัลเลอร์ฟูลต้องยกให้สาวคนพี่เลยล่ะเธอ เพราะนางชอบหยิบแฟชั่นสีๆ ออกมาใส่ตลอด ในขณะที่คนน้องนั้นสีน้อยมากเวอร์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bfnm2q3nIOi/

สีโทนเย็นขอยกให้น้อง สีโทนร้อนต้องยกให้พี่ไปจริงๆ ค่ะซิส เพราะแฟชั่นของคริสตัลจะเน้นมินิมอลสีน้อยแต่ดูดี แต่เจสก็จะสีสันสดใสไปเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvBNpH1n0nl/

นี่ไงคะบอกแล้วนางเป็นเจ้าแม่คัลเลอร์ฟูลจริงๆ จ้า แมทช์เสื้อผ้ายังไงให้ดูน่ารัก เราว่าตามเจสสิก้าไว้ได้เลย แต่ถ้าอยากได้ความชิคก็คริสตัลน้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BinmaCjHva4/

ถึงแม้จะมีสไตล์การแต่งตัวที่ไม่เหมือนกันเอาซะเลย แต่ทั้งคู่ก็มีเคมีความน่ารักที่เข้ากันมากๆ ถือว่า

เป็นไอดอลที่เป็นอินสไปร์ทั้งเรื่องการแต่งตัวและการใช้ชีวิตได้ดีมากๆ

แถมเป็นคู่พี่น้องที่สนิทกันด้วย ใครมีพี่น้องก็เอาให้น่ารักแมทช์เสื้อผ้าให้ต่างกัน แต่สุดท้ายแล้วก็เข้ากันอย่างลงตัวตามได้เลยจ้า

ถ้าอยากติดตามสองพี่น้องตระกูลจอง และอัปเดตแฟชั่นชิคๆ สดใสๆ ก็เข้าไปตามกันได้เลยที่ @jessica.syj ( เจสสิก้า ) / @vousmevoyez ( คริสตัล )


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปหาอินสไปร์ดีๆ มาให้ซิสเพิ่มเติมก่อนน้า อันยองค่า :)