คิดเหมือนกันมั้ยคะว่าผู้หญิงสมัยนี้หันมาเป็น#สายเฮลท์ตี้กันเยอะเลยล่ะ (๑˃̵ᴗ˂̵)و

แบบนี้เราเลยเห็นสาวๆ หลายคนเค้าหันมาทำอะไรที่เฮลท์ตี้ดีต่อสุขภาพกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทานอาหารคลีนๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย รวมถึงเข้าฟิตเนสไปเอ็กเซอร์ไซส์สร้างหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มอีกต่างหากแต่!!! สำหรับสาวซิสที่ชอบออกกำลังกายเป็นประจำ ถึงจะช่วยทำให้ผิวของเราแข็งแรง สวยสตรองจากภายในขึ้นได้ก็จริงแต่ก็คงจะเคยโดนสิวบุกมาทำร้ายผิวใสๆ จากการที่เหงื่อไหลมาผสมกับแบคทีเรียที่อยู่บนผิวหน้า จนทำให้ผิวเกิดการอักเสบอุดตันกันแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ?งานนี้คงต้องหาสกินแคร์ดีๆ มาช่วยดูแลบำรุงผิวหน้าเพื่อเสริมพลังความแข็งแรงให้ผิวกันซะหน่อยแล้วล่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/af/74/4f/af744f37753ed437d1fb94e2e122f823.jpg

แล้วถ้าสาวSistaCafeคนไหนยังไม่รู้ว่าควรจะเลือกสกินแคร์แบบไหน? แบรนด์อะไร? มาเป็นตัวช่วยในการเทคแคร์ผิวของตัวเอง วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะลิสต์5 ‘ สกินแคร์ ’ ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง แต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิดมาฝากกันด้วยล่ะมาค่ะ! ใครอยากจะเป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดีตามสไตล์สาวเฮลท์ตี้ตัวจริง ก็ตามเราไปส่องสกินแคร์ดี๊ดีพร้อมกันได้เลยจ้าาา าา

༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶


✧ 1. Senka Perfect Whip Foam

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/cd/36/79/cd36799f7f7df7e17f2998ff5c631c2f.jpg

เริ่มต้นกันด้วยสเต็ปดูแลผิวข้อแรก สำหรับสาวๆ ที่อยากจะมีผิวสวยสุขภาพดีแบบฉบับสาวเฮลท์ตี้ ก็ต้องเริ่มกันตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวนี่แหละค่ะ แบบนี้ไอเทมชิ้นแรกที่เราหยิบมาฝากกันก็คือ‘ Senka Perfect Whip Foam ’วิปโฟมล้างหน้าตัวดังที่เค้าว่ากันว่าขายดีสุดๆ ในประเทศญี่ปุ่นซึ่งเจ้าวิปโฟมตัวนี้มาพร้อมกับฟองโฟมเนื้อละเอียด ช่วยลดการเสียดสีกับผิวหน้าเลยสามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนต่อผิวเคลียร์คราบสิ่งสกปรกไม่ให้ตกค้างอยู่บนผิวหน้า แถมยังมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้าอีกด้วยนะจ๊ะ

▹ วิธีใช้ :แค่บีบเนื้อโฟมลงในฝ่ามือหรือใช้ตาข่ายตีโฟมจนกลายเป็นวิปโฟมฟองหนานุ่ม แล้วนวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า เสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็เคลียร์ผิวใสได้แบบอ่อนโยนสุดๆ แล้วล่ะ

▹ ตามไปช้อปได้ที่https://www.facebook.com/SenkaThailand/https://www.facebook.com/SenkaThailand/และร้าน Watsons


✧ 2. SIMPLE Kind To Skin Soothing Facial Toner

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/8a/6f/53/8a6f5385ba974a3d228906a5f295361f.jpg

อ๊ะๆ สำหรับสาวซิสบางคนแค่ทำความสะอาดผิวด้วยโฟมล้างหน้า อาจจะยังเคลียร์คราบเมคอัพ แบคทีเรีย และสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวได้ไม่มากพอ งานนี้เลยต้องมาทำความสะอาดผิวกันต่อด้วยโทนเนอร์แล้วล่ะ ซึ่งโทนเนอร์ถูกและดีที่เราอยากบอกต่อกันก็คือ‘ SIMPLE Kind To Skin Soothing Facial Toner ’ของแบรนด์ดรักสโตร์จากประเทศอังกฤษโดยโทนเนอร์ตัวนี้เป็นไอเทมที่ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความสมดุลพร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวด้วยส่วนผสมต่างๆ ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ดูเนียนนุ่ม แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวลดการระคายเคือง ทำให้รูขุมขนกระชับและลดความมันได้อีกด้วยนะ

▹ วิธีใช้ :หลังล้างหน้าเสร็จแล้ว ให้เทโทนเนอร์ลงบนสำลีแผ่น แล้วเช็ดทำความสะอาดผิวให้ทั่วใบหน้า เป็นประจำทุกเช้าและเย็น ก็มั่นใจว่าผิวสะอาดแบบไร้สิ่งตกค้างแน่นอน

▹ ตามไปช้อปได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและร้าน Watsons


✧ 3. Paktr Bright Whitening Serum

รูปภาพ:

คีย์หลักของลุคผิวสวยใสสไตล์สาวสุขภาพดี ก็คือผิวขวากระจ่างใสที่มีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ หน้าฟูดูเปล่งปลั่งยังไงล่ะคะ แบบนี้สเต็ปการดูแลผิวที่เรียกได้ว่าสำคัญสุดๆ ก็หนีไม่พ้นการทาสกินแคร์บำรุงผิวนั่นเองค่ะ แล้วเราก็ไม่พลาดที่จะหยิบสกินแคร์ดีต่อใจดีต่อผิวในราคาสบายกระเป๋ามาแนะนำคุณสาวๆ กันด้วยนะ กับhttp://bit.ly/PaktrThailandเซรั่มมะละกอที่เป็นตัวช่วยแก้ไขปัญหาผิวมันขาดน้ำ มีจุดด่างดำ ให้ผิวกลับมาใส ไม่หมองคล้ำเพราะเซรั่มหน้าใสตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติของทั้งมะละกอ น้ำผึ้ง และขมิ้นชันที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไปแล้วเผยผิวใหม่ที่ดูขาวใสแบบเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำเอาไว้บนผิวป้องกันไม่ให้ผิวแห้งกร้านปล. เซรั่มหน้าขาวตัวนี้ต่อให้เป็นสาวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน

▹ วิธีใช้ :สามารถใช้เซรั่มมะละกอตัวนี้ ทาบำรุงผิวได้ทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน เพื่อช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวฉ่ำ และปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสแบบมีออร่า

▹ ตามไปช้อปได้ที่http://bit.ly/PaktrThailand,http://bit.ly/LinePaktrหรือเซเว่น อีเลฟเว่น


✧ 4. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f5/bd/de/f5bdde4b2f423f4ec1ac900f3c21c5c9.jpg

ถ้าอยากจะกลายมาเป็นสาวผิวสวยสุขภาพดี จะปล่อยให้ผิวหมองคล้ำ หยาบกร้าน เพราะถูกรังสียูวีจากแดดทำร้ายไม่ได้เด็ดขาดเลยนะคะซิส แบบนี้ไอเทมสำคัญที่คุณสาวๆ จะต้องใช้ทาบำรุงผิวเป็นประจำก็คือครีมกันแดดนั่นเองค่ะแล้วถ้าใครกำลังมองหากันแดดเนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะผิวก็ต้องลองใช้‘ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ’กันดูซะหน่อยแล้วล่ะ โดยเจ้าตัวนี้เป็นกันแดดสูตรน้ำที่มาในรูปแบบเนื้อเอสเซ้นส์ให้ความบางเบาเป็นพิเศษ แต่ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องผิวสวยๆ จากแสงแดดและยูวีได้ยาวนานคราวนี้พอผิวแข็งแรง มีความชุ่มชื้น ก็จะช่วยลดการเกิดผิวหมองคล้ำ จุดด่าง และริ้วรอยก่อนวัย ไม่ให้มากวนใจได้ง่ายๆ แล้วล่ะ

▹ วิธีใช้ :ใช้ทาให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกวันก่อนออกแดด ซึ่งเนื้อผลิตภัณฑ์ของกันแดดตัวนี้เป็นเนื้อเอสเซนส์ที่เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ต้องกลัวว่าทาไปแล้วจะทำให้เหนอะหนะผิว

▹ ตามไปช้อปได้ที่https://www.facebook.com/Biorethailandหรือhttps://www.biorethailand.com


✧ 5. La Roche-Posay Thermal Spring Water

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f2/9f/f3/f29ff36a0376091fe3dca4700f667c21.jpg

เราเชื่อว่าสาวๆ บางคนอาจจะเคยเจอกับปัญหาผิวชุ่มชื้นได้แค่แป๊บเดียว พอผ่านไปสักพักก็เริ่มกลายเป็นผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น เลยทำให้ผิวดูไม่เฮลท์ตี้ไปซะได้ แต่อย่าได้กังวลใจไปค่ะ เพราะแค่ซิสพก‘ La Roche-Posay Thermal Spring Water ’ติดตัวไว้ ก็สามารถหยิบขึ้นมาใช้ฉีดเติมความฉ่ำให้ผิวระหว่างวันได้ เพราะว่าไอเทมชิ้นนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคือง เสริมพลังให้ผิวแข็งแรง มีความชุ่มชื้นผิวดูอิ่มน้ำแบบฉบับสาวสุขภาพดีเหมาะกับสาวซิสที่มีสภาพผิวเซนซิทีฟเพราะช่วยปลอบประโลมผิวให้กลับมาเฟรชขึ้นได้อีกครั้ง

▹ วิธีใช้ :ฉีดสเปรย์น้ำแร่ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นก็ทิ้งให้น้ำแร่ซึมเข้าสู่ผิวประมาณ 2 - 3 นาที แล้วค่อยๆ ซับน้ำแร่ออกเบาๆ ก็เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าได้แล้ว

▹ ตามไปช้อปได้ที่https://www.facebook.com/LaRochePosayThailandหรือhttps://www.larocheposay-th.com


༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวซิส? กับสกินแคร์บำรุงผิวที่ทั้งถูกและดีที่เราหยิบมาฝากกันวันนี้ทั้ง 5 ตัว บอกเลยว่ามีแต่สกินแคร์เด็ดๆ ดีๆ ที่ช่วยปรับสภาพผิวของสาวๆ อย่างเราให้กลับมาแข็งแรง ชุ่มชื้น กระจ่างใส แต่อ่อนโยนกับผิวหน้าแบบสุดๆ ไปเลยนะ เพราะฉะนั้นถ้าสาวคนไหนอยากเก็ทผิวสวยใสสไตล์สุขภาพภาพดีแบบนี้บ้าง ก็ต้องรีบตามไปหาซื้อสกินแคร์และลองทำตามสเต็ปดูแลผิวตามที่เราได้แนะนำไป รับรองได้เลยว่าคราวนี้ผิวก็จะดูเฮลท์ตี้ ขาวกระจ่างใสออร่าพุ่งกระจายได้แน่นอนค่ะ ᕕ( ᐛ )ᕗ