สวัสดีสาวไทยใจงามทั้งหลาย แต่จะแค่ใจงามอย่างเดียวไม่ได้นะ ต้องผิวหน้างามด้วย วันนี้เอาแป้งตัวใหม่ ถูกแถมยังดีอีกมาแนะนำกัน รับรองว่าดูแล้วต้องรีบไปตำตามกันแน่นอน

รูปภาพ:

ตัวนี้เลยจ้า คุณหน้ากันแล้วน่ะสิ ก่อนจะไปดูปุ้ยลอง เรามาดูสรรพคุณที่เค้าเครมกันก่อนเนอะ

สำหรับตัวนี้มีชื่อเสียงเรียงนามว่า Evory Snow Foundation Powderเป็นแป้งที่ผสมรองพื้นจากญี่ปุ่น และมีอณูแป้งพิเศษ Snow Mica TM มีเนื้อที่เนียนละเอียด ให้การปกปิดแต่บางเบา ให้ความเรียบเนียนผิวดูกระจ่างใส ดุจหิมะบริสุทธิ์ พร้อม ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย SPF 30 PA++ เพื่อป้องกันการเกิดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำจากแสงแดด เพิ่มความกระจ่างใส ให้กับใบหน้าด้วยอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ และ ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชม. ให้ผิวคุณเนียนสวยกระจ่างใสได้ตลอดวัน ก็รู้กันไปแบบพอหอมปากหอมคอแล้วเน๊อะ งั้นไปดูรีวิวกัน

รูปภาพ:

ตลับเป็นตลับสีฟ้า มีความมันวาวๆ มีลายหิมะ ตลับดูดีมาก น่ารัก

รูปภาพ:

ตลับแป้งเค้ามี 2 ชั้น แยกชั้นแป้งและชั้นพัฟ ในส่วนนี้ปุ้ยชอบมาก เพราะการที่แยกชั้นแบบนี้ทำให้เวลาเก็บพัฟ แป้งส่วนเกินจะได้ไม่ต้องไปโดนแป้ง เวลาที่เราเอามาซับระหว่างวัน หน้าเราจะได้ไม่ต้องมีความหนา

รูปภาพ:

เบอร์ที่ปุ้ยใช้ เป็นเบอร์  สี N2 ผิวเนื้อธรรมชาติ เนื้อแป้งจะออกสีน้ำตาลๆ เนื้อแป้งมีความละเอียดมาก พอเกลี่ยสีกลืนกับผิวปุ้ย เข้ากับผิวปุ้ยเลย ของเค้ามีทั้งหมด 6 เฉดเลยนะ

สี B1 ผิวขาวออร่าสี B2 ผิวสีน้ำผึ้งสี N1 ผิวขาวธรรมชาติสี N2 ผิวเนื้อธรรมชาติสี P1 ผิวขาวชมพูสี P2 ผิวเนื้อชมพู

ใครเหมาะกับสีอะไรลองเลือกกันดูน้าาา

รูปภาพ:

สีที่ทาครึ่งหน้า สังเกตส่วนของใต้ตาและรอยสิว

จะเห็นว่าปปกปิดได้ดีเลย สีดูเนียนไม่ได้ต่างจากข้างที่ไม่ได้ทาเลย

กระจ่างใสขึ้นแต่ไม่ลอย และดูหน้าเนียนมาก

รูปภาพ:

วิธีใช้นะใช้พัฟแตะเนื้อแป้งแล้วทาเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอถ้าหากใครที่อยากได้ลุคสวยเป๊ะแต่แบบที่ไม่หนักผิว ก็สามารถทาเเป้งตัวเดียวโดยไม่ต้องลงรองพื้น ก็จะสามารถปกปิดผิวให้เรียบเนียนได้ในขั้นตอนเดียวเหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการผิวโกลว์สวยแบบสาวเกาหลี เเต่ไม่ต้องการหน้ามันเยิ้มตัวนี้จะให้ลุคผิวโกลว์เเต่ไม่ทำให้ใบหน้ามัน เหมาะกับเมืองไทย เมืองร้อนมากๆ

รูปภาพ:

และนี่คือลุคที่ได้จากการแต่งหน้าด้วยแป้งของ Evory Snow

ที่ลงแค่เพราะแป้ง ไม่ได้ลงครีมรองพื้น ผิวหน้าเรียบเนียนมาก

ทำให้ง่ายต่อการแต่งหน้ามาก ผิวสวยจบได้ในขั้นตอนเดียว

วันนี้ปุ้ยก็ขอตัวลาไปก่อนนะ ใครที่อยากจะลองใช้ ก็ลองไปหาซื้อกันดูนะใช้แล้วเป็นยังไง เม้นมาคุยกันด้วยนะคะ