ฮายเกิร์ล สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน พบกันกับมิสเรนนี่อีกแล้ว แน่นอนว่าพบกันแบบนี้ มิสจะต้องมีไอเทมเด็ดออกใหม่ เอามารีวิวให้สาวๆ ได้ชมกันอีกเช่นเคย สำหรับไอเทมเด็ด ที่มิสหยิบมารีวิวในวันนี้ ก็คือนี่เลยค่ะดินสอเขียนคิ้วออกใหม่จาก Mistine อย่างที่รู้ ๆ กันแหละ ว่าสินค้าของนางใช้ดีหลายตัวมาก และราคาก็ไม่แพงด้วย ส่วนตัวแล้วมิสชอบอายไลเนอร์สุด ซื้อใช้ซ้ำมาแล้วไม่รู้จะกี่สิบแท่งแล้ว ฮ่า ฮ่าอ่ะ! เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า พูดเยอะล่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูรีวิวดินสอเขียนคิ้วออกใหม่จากMistineกันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทาด้า นี่คือหน้าตาของเจ้าดินสอเขียนคิ้วMISTINE FANTASTIC EYEBROW PENCILนางมีสองด้าน ด้านนึงเป็นหัวปัดขนคิ้ว ส่วนอีกด้านจะเป็นดินสอเขียนคิ้ว ลักษณะเป็นสามเหลี่ยมหัวตัด เขียนใช้งานง่ายค่ะ ตัวด้ามจับขนาดพอดีมือ ไม่เล็กไม่ใหญ่เกิน แข็งแรงไม่กิ๊กก๊อกเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อดินสอเขียนง่าย นุ่มลื่น เขียนออกมาแล้วเส้นคมชัด สีแน่นมาก ไม่เป็นก้อน ไม่เป็นปืดๆ เลยค่ะ ส่วนอีกฝั่งที่เป็นด้านแปรงปัดขนคิ้ว ก็นิ่มไม่แข็งบาดคิ้วโดยรวมคือดีนางออกมาด้วยกันทั้งหมด 2 เฉดสีค่ะ เบอร์ 01 เป็นสีน้ำตาลเข้ม ส่วนเบอร์ 2 เป็นสีน้ำตาลอ่อนติดโทนแดง เดี๋ยวมิสจะมาสวอซสีให้ดูค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ดูกันชัดๆ ไปเลย ว่าเม็ดสีชัด ไม่เป็นก้อน ส่วนตัวมิสชอบใช้สีเบอร์ 01 น้ำตาลเข้ม เพราะมิสเพิ่งไปย้อมสีผมเข้มมาค่ะ สีดูสวยให้ลุคธรรมชาติ  ที่สำคัญกันน้ำได้ดี ราคาแท่งละ 129 เท่านั้นเอง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อกันได้ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป คอนเฟิร์มเลยว่าดีมากวันนี้มิสต้องขอตัวลากันไปก่อนแล้ว ไว้มีอะไรออกใหม่ใช้ดี มิสจะหยิบเอามารีวิวให้ชมกันอีกนะคะ บ๊าย บาย