นอกจากรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณแล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญ ที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้หญิงได้ ก็คือกลิ่นหอมใครๆ ก็ชอบ ก็อยากเข้าใกล้ อยากสัมผัส100 ทั้ง 100 ไม่มีใครชอบกลิ่นเหม็นต่อให้สวยพร้อมขนาดไหน แต่ถ้าตัวเหม็นก็ตกม้าตายด้วยเหมือนกันนะคะ

มีผลวิจัยบอกว่ากลิ่นตัวของสาว ๆ มีผลต่อความรู้สึก และอารมณ์ของเพศตรงข้ามได้และกลิ่นสามารถสร้างความประทับใจให้กับหนุ่ม ๆ ไม่แพ้กับรูปร่างและน่าตาเลยล่ะค่ะรู้แบบนี้แล้วลองสังเกตตัวเองดูสิคะ บางทีการที่เราไม่มีหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบ ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็สวยเป๊ะ ปัง ดั้งพุ่ง หน้าวีเชฟ อาจจะเป็นเพราะเราลืมใส่ใจเรื่องกลิ่นหรือเปล่า?อะ ๆ ถึงเวลาต้องสำรวจตัวเองกันด่วน ๆ แล้วค่ะ

เมื่อเรารู้แล้วว่ากลิ่นนั้นสำคัญแค่ไหนก็จะรอช้ากันอยู่ทำไมล่ะซิส เพราะวันนี้น้ำปั่นมีไอเทมเด็ดเคล็ดไม่ลับ ฉบับสาวเนื้อหอม พร้อมสยบทุกหัวใจไม่ได้พูดโอเวอร์ พูดโอวังนะคะเพราะใช้แล้วหอมจริง เพื่อนหญิงถาม  เพื่อนชายชอบ จนต้องมาตอบ ว่าใช้อะไร ?? ไปดูกันเลย>>>

รูปภาพ:

เผยเคล็ดลับ เป็นสาวเนื้อหอม พร้อมสยบทุกหัวใจ

รูปภาพ:

มาดูเฉลยกันแบบด่วน ๆ ไอเทมนี้ก็คือ" Malissa KISS Whitening Perfume Lotion & Mist "โลชั่นและสเปรย์น้ำหอม ที่มอบพลังความหอม เผยเสนห์ น่าหลงใหล พร้อมให้คุณค่าในการบำรุงผิวให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ผิวเนียน กลิ่นหอม ใครไม่มาตอมก็บ้าไปแล้วจ้าแม่

Malissa KISS Whitening Perfume Lotionตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำที่อุดมไปด้วยสารบำรุง ที่พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยสารสกัดจากอโลเวร่า สารสกัดเมล็ดองุ่น น้ำมันแมคคาเดเมีย กลูต้าไทโอน วิตามิน A C และ E เนื้อโลชั่นบางเบาซึมซาบเร็ว พร้อมให้กลิ่นหอมสดชื่น ติดทนยาวนานถึง 8 ชั่วโมงค่ะ

Malissa KISS Whitening Perfume Mistสเปรย์น้ำหอม ที่ให้ความหอมติดทนยาวนาน สร้างความหอมสดใส มั่นใจตลอดวันทั้งโลชั่นและสเปรย์น้ำหอมMalissa KISS Whitening Perfume Lotion & Mistมีให้สาว ๆ เลือกทั้งหมด 3 กลิ่น กับกลิ่นหอมแนวTropical Summerที่ให้ความรู้สึกหอม สดชื่น มีชีวิตชีวาได้แก่กลิ่น Fresh Escape ให้ความสดชื่น มั่นใจ น่าค้นหากลิ่น  Happy Sundae ให้ความสนุก สดใส ใคร ๆ ก็หลงรักกลิ่น Cozy Beach ให้ความอบอุ่น นุ่มนวล ชวนสัมผัส

#01 FRESH ESCAPE

รูปภาพ:

กลิ่นFresh Escapeนิยามของกลิ่นหอมที่ให้ความสดชื่น หอมชื่นใจ กระปรี้กระเปร่า ให้ลุคหญิงสาวที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง และความมั่นใจ แต่คงความเซ็กซี่เบา ๆ ให้หนุ่ม ๆ ชวนค้นหา

รูปภาพ:

#02 HAPPY SUNDAE

รูปภาพ:

กลิ่นHappy Sundaeกลิ่นหอมที่พร้อมนิยามความสนุกสดใส ด้วยกลิ่นหอมที่ให้ความสดชื่น ร่าเริงบ่งบอกถึงหญิงสาวที่มีความสุข พร้อมแบ่งปันความสนุกให้คนรอบข้าง เผยเสน่ห์ที่ใคร ๆ ก็หลงรัก

รูปภาพ:

#03 COZY BEACH

รูปภาพ:

กลิ่นCozy Beachความหอมที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกลิ่นกรุ่น ๆ ของแสงแดดทะเลยามเช้า ที่สามารถนิยามถึงหญิงสาวที่มีความนุ่มนวล อ่อนหวานแต่มีความกระตือรือร้น พร้อมเสน่ห์ที่ชวนมอง ชวนสัมผัส

รูปภาพ:

My Favorite

รูปภาพ:

บอกเลยว่า " โลชั่นและสเปรย์น้ำหอมMalissa KISS Whitening Perfume Lotion & Mist

เป็นBest Item

ที่น้ำปั่นขาดไม่ได้เลยค่ะ " เพราะทุกครั้งที่น้ำปั่นใช้โลชั่นและสเปรย์ตัวนี้ มีแต่คนทักกันตรึมเลยว่า

"ตัวหอมจังใช้อะไร? ไหนบอกเคล็ดลับหน่อย "

ยิ่งเพื่อนผู้หญิงด้วยกันยิ่งชอบ ส่วนคุณแฟนก็...ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เค้าชอบมากชมว่าหอมตลอด น้ำปั่นก็เลยอยากมาแบ่งปันเคล็ดลับนี้ให้สาว ๆ ทุกคนค่ะ

และกลิ่นที่น้ำปั่นชอบมาก ๆ ก็คือ กลิ่นHappy Sundaeเป็นกลิ่นที่มีความสดใส ให้ความหอมที่มีความสนุกสนาน ร่าเริ่ง ซึ่งกลิ่นนี้เหมาะกับบุคลิกน้ำปั่นมาก เพราะเป็นคนที่ร่าเริง และชอบความสนุกสนานค่ะ

Tips & Tricks

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับเคล็ดลับความหอมยาวนาน ติดทนตลอดวันของน้ำปั่นนั้น ง่าย ๆ คือ การใช้ผลิตภัณฑ์คู่กันเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพแบบสูงสุดค่ะ

ขั้นตอนแรกก็คือ ใช้โลชั่นMalissa KISS Whitening Perfume Lotionลูบให้ทั่วตัว ทั้งแขน ขา ลำตัว หลัง

จากนั้นก็ใช้Malissa KISS Whitening Perfume Mistฉีดบริเวณเส้นชีพจรต่าง ๆ เพราะบริเวณเหล่านี้จะช่วยกระจายความหอมได้ดี ยาวนาน และเป็นบริเวณที่เหงื่อออกบ่อย จึงทำให้น้ำหอมยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้น ได้แก่ บริเวณรอยพับข้อมือ ข้อพับแขน ต้นคอ // กกหู และอย่าลืมฉีดบริเวณกลางลำตัวด้วยนะที่สำคัญเรายังสามารถฉีดเส้นผมได้ด้วย ไม่ว่าจะฉีดใส่หวี หรือเส้นผมโดยตรงค่ะ

เพียงเท่านี้เราก็จะเป็นสาวเนื้อหอม พร้อมสยบทุกหัวใจได้เลย ฟิน ๆ ค่า

รูปภาพ:

ห้อม หอม...เคล็ดไม่ลับที่เปลี่ยนเราให้เป็นสาวเนื้อหอมแบบง่ายๆ ทุกคนก็เนื้อหอมได้ สาว ๆ คนไหนที่สนใจMalissa KISS Whitening Perfume Lotion & Mistต้องไปถอยไอเทมนี้กันได้แล้ววางจำหน่ายที่ร้านวัตสันเท่านั้นค่ะ

Malissa KISS Whitening Perfume Lotion ราคา 289 บาท

Malissa KISS Whitening Perfume Mist ราคา 199 บาท

ถ้าอยากเป็นสาวเนื้อหอม ถ้าอยากพร้อมสยบทุกหัวใจก็สามารถไปช้อปกันได้แล้วที่...

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...