'ยอมแพ้ดีมั้ยนะ ?ดูแลผิวให้ดียังไงก็คงได้แค่นี้ผิวของเราจะเนียนนุ่มสมูทเหมือนที่หวังไว้จริงหรือเปล่า ? '

รูปภาพ:

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวหน่อยแล้วกัน สวัสดีสาวซิสทุกคนค่า เราชื่อ ‘ มีน ’ นะคะ(>///<)เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง ที่มีความสนใจเรื่องความสวยความงาม เหมือนกับสาวซิสทุกคนนั่นแหละค่ะ และชอบลองทำอะไรใหม่ ๆ เพื่อท้าทายตัวเองจนเราได้รับโอกาสให้ไปแคสงานเป็นนางแบบหลายครั้งแต่ ! กว่าจะผ่าน ต้องแข่งขันกับคนอื่นตลอด ทำให้เรารู้สึกไม่มีความมั่นใจเหมือนตัวเองแพ้ทุกครั้งที่ไม่ผ่านเพราะว่าส่วนใหญ่เหล่านางแบบ เค้าดูดีกันตั้งแต่หัวจรดเท้า แค่นี้ก็ยังไม่พอนะคะ !สิ่งที่นางแบบทุกคนมี คือ ‘ ผิวเนียนสวย ’ เพื่อดึงดูดให้มีเสน่ห์ น่ามองเวลาถ่ายรูปจะได้ขึ้นกล้อง มีนเลยต้องพยายามดูแลตัวเอง ใส่ใจงานผิวให้มากขึ้นกว่าเดิม

แน่นอนว่า...มีนต้องใช้ความกล้า ทั้งเรื่องงาน และผิวของเราจะได้ไม่ต้องทนกับความรู้สึกว่าแพ้อีกต่อไป...

รูปภาพ:

เพื่อให้ผิวของเราเนียนนุ่มสมูทวิธีการดูแลผิวจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ต้องไม่ให้เกิดอาการแพ้ มีผื่นแดงระคายเคืองหรือรอยแผลต่าง ๆมาคอยขัดขวาง ทำให้การแคสงานของเราสะดุด มีนเลยต้องหาเคล็ดลับมาช่วยในการดูแลผิวให้มากขึ้นและคงไม่ใช่แค่เราคนเดียว ที่ต้องดูแลผิวให้เนียนนุ่มสมูท เพราะ...

สาวซิสทุกคนก็ต้องอยากเผยผิวเนียนสวยด้วยเหมือนกันใช่มั้ยคะ ?

วันนี้มีนเลยจะมาส่งต่อความกล้าที่จะไม่ยอมแพ้ให้กับสาว ๆ

แต่จะเป็นเคล็ด ( ไม่ ) ลับอะไรนั้น ต้องตามเราไปดูกับนี่เลย ! …

______________________________________________________

∽ 6 เคล็ด (ไม่) ลับ เพื่อผิวเนียนนุ่มสมูท ชวนหลงใหล ∽

✔ 1. สครับผิวด้วยน้ำมันมะพร้าว + น้ำตาลทรายแดง

รูปภาพ:

สาวซิสหลายคนคงรู้จักการสครับผิวกันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ ?มีนเองก็รู้จักเคล็ดลับนี้เหมือนกัน ส่วนตัวมีนจะใช้มือขัดผิววนเป็นวงกลมค่ะ ลงน้ำหนักมือเบา ๆ จะได้ไม่บาดผิวและที่สำคัญ ! เราต้องศึกษาส่วนผสมของสครับให้ดีนะคะ จะได้ไม่เกิดอาการแพ้ หรือเป็นอันตรายต่อผิวซึ่งสูตร D.I.Y สครับผิวของเรา คือการนำ' น้ำมันมะพร้าว 'ที่ช่วยในเรื่องของการบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และลดผดผื่นตามผิว ผสมเข้ากับ' น้ำตาลทรายแดง 'ที่จะทำหน้าที่เป็นเม็ดสครับ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส

* สำหรับทริคเพิ่มเติม :มีนจะสครับผิวก่อนกำจัดขน 1 - 2 วัน จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มสมูท และไม่ทำร้ายผิว

______________________________________________________

✔ 2. กำจัดขนด้วยวิธีที่ดีที่สุด

รูปภาพ:

ขั้นตอนนี้ข้ามไม่ได้เลยค่ะ !มีนเป็นคนมีขนค่อนข้างเยอะ จำเป็นต้องกำจัดขนพวกนี้ออก เพื่อให้ผิวเนียนสมูท น่าหลงใหลแต่ ! เราต้องเลือกวิธีที่ดีที่สุด ไม่ทำร้ายผิว ไม่ระคายเคือง หรือเกิดอาการแพ้สำหรับมีน ส่วนตัวคิดว่า' มีดโกน Gillette Venus 'เป็นวิธีกำจัดขนที่ดีกว่าการใช้ครีมกำจัดขน หรือใบมีดโกนราคาถูกอะ...ซิสคงสงสัยใช่มั้ยคะว่า ทำไมถึงได้มั่นใจว่าดีที่สุด ?

เพราะว่าเราได้ลองใช้แล้วมันสมูทมาก !ด้วยความที่น้องเค้ามีถึง 3 ใบมีด ตอนแรกก็กล้า ๆ กลัว ๆ ว่าจะบาดผิว ต้องได้แผลแน่นอนเลย พอตัดสินใจโกนเท่านั้นแหละค่ะสรุปคือ... น้องไม่ได้น่ากลัวเหมือนใบมีดโกนราคาถูกที่เคยลองมาเลยใช้กับขนแขน และขนขาได้ดีไม่มีแผล ใช้งานง่าย เกลี้ยงเนียนขึ้นแล้วก็ประทับใจในแถบ Gel Bar สีชมพู โกนได้ลื่นไหลสมูทผิวรูดปรื้ดเดียวขนหลุดออกหมดเลยค่ะ พอลูบผิวบริเวณที่โกน ก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลเรียบเนียน เจอแบบนี้ มีใครบ้างจะไม่เลิฟล่ะคะ (^____^) ขอบอกสาวซิสเลยว่า...

รูปภาพ:

เลิกกังวลเรื่องความเจ็บแสบไปได้เลยค่ะ !

เพราะเค้ามี

Gel Bar แถบหล่อลื่น สีชมพูกลิ่นชาขาวที่มีสารหล่อลื่น


เมื่อแถบสีชมพูเปียกน้ำจะสร้างฟองบาง ๆ ช่วยให้การโกนลื่นไหลเรียบง่ายไม่มีสะดุด ส่วนเรื่องจะโกนยากโกนลำบาก บอกได้เลยว่าง่ายมาก ๆ ค่ะ


อีกทั้งยังมี

Soft Grip ที่โค้งงอตามพื้นผิวการโกน


ช่วยในการควบคุมใบมีด รองรับทุกองศาการโกน ควบคุมใบมีดได้ง่าย โค้งเอียงตามรูปทรงและพื้นผิวการโกน

ระหว่างโกนได้กลิ่นหอม ๆ ของชาขาว ช่วยให้ผ่อนคลายเหมือนเข้าร้านสปาและสาวซิสสามารถถอดเปลี่ยนใบมีดโกนได้ สลับใช้กับใบมีดโกนของ Venus ทุกรุ่นแค่นี้ผิวของเราก็จะเกลี้ยงเกลา ไม่มีขนให้คอยกวนใจ ผิวนุ่มสมูท จนอยากกอดตัวเองทั้งวันเลยแหละค่าาา

~

______________________________________________________

✔ 3. ทา Lotion เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

รูปภาพ:

เคล็ดลับนี้ไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ สาวซิสหลายคนมองข้ามกับการทาครีมบำรุงผิวถ้าอยากมีผิวเนียนนุ่มสมูท เราก็ต้องทาโลชั่นให้ถูกวิธีซึ่งเวลาที่เหมาะสมสำหรับการทาโลชั่น คือ หลังจากที่สาวซิสอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวให้หมาด จากนั้นทาโลชั่นลงบนผิว จะช่วยให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย และรักษาความชุ่มชื้นของผิวไว้ได้ดีมากยิ่งขึ้น

* สำหรับทริคเพิ่มเติม :มีนเลือกโลชั่นสำหรับผิวเด็ก จะมีความอ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแพ้ง่าย สาวซิสสามารถลองนำไปใช้ได้นะคะ รับรองว่าผิวเนียนนุ่ม จนใคร ๆ ก็ต้องอยากสัมผัสแน่นอนเลยค่าาา

______________________________________________________

✔ 4. ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย Sunscreen

รูปภาพ:

ไหนขอดูมือของสาวซิส ~ที่ทาครีมกันแดด เฉพาะเวลาออกไปข้างนอกหน่อยค่าก่อนหน้านี้ มีนเองก็เข้าใจผิด คิดว่าไม่ได้เจอแดด ไม่ต้องทาก็ได้แต่ ! ที่จริงแล้ว แสงไฟนีออน แสงจากจอคอม ก็สามารถทำร้ายผิวของเราได้เหมือนกันพอรู้แบบนี้ เราจำเป็นที่จะต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน เพื่อปกป้องผิวของเราไม่ให้คล้ำเสีย ลดความเสี่ยงจากโรคมะเร็งผิวหนัง และที่สำคัญผิวก็จะเนียนสมูท กระจ่างใส รับรองว่าใครเห็นเป็นต้องหลงใหลแน่นอน

______________________________________________________

✔ 5. ดื่มน้ำ เติมความชุ่มชื่นให้ผิวจากภายใน

รูปภาพ:

เรื่องของผิว ความชุ่มชื้นต้องยืนหนึ่ง !เคล็ดลับการดื่มน้ำ จะช่วยรักษาสมดุลของร่างกาย และขับของเสียออกไปจากร่างกาย ทำให้ระบบต่าง ๆ ทำงานได้อย่างปกติสาวซิสควรดื่มน้ำให้ได้ในปริมาณที่เหมาะสม ประมาณ 8-10 แก้วต่อวันผิวของซิสจะต้องเปล่งปลั่ง ชวนหลงใหลจากภายในสู่ภายนอก

______________________________________________________

✔ 6. ทานผักผลไม้ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง

รูปภาพ:

และเคล็ดลับสุดท้ายสาวซิสคงเคยได้ยินว่า‘ you are what you eat ’กันใช่มั้ยล่ะคะ ?หากต้องการอาหารผิว สารต้านอนุมูลอิสระ เป็นตัวช่วยที่ดี มีอยู่ในผักผลไม้ที่มีสีแดง หาทานได้ง่ายเช่นแตงโม และมะเขือเทศราชินีมีสารต้านอนุมูลอิสระเรียกว่า ไลโคปีน พบได้มากในผลไม้สีแดงหรือแอปเปิ้ลแดงที่มีสารต้านอนุมูลอิสระเรียกว่าสารแอนโทไซยานิน อยู่บริเวณเปลือกอย่าลืม ! ทำความสะอาดเปลือกให้ดีก่อนทานกันด้วยนะคะซิสสส

______________________________________________________

เป็นยังไงกันบ้างคะ ? กับ6 เคล็ด ( ไม่ ) ลับในวันนี้

มั่นใจได้เลยว่าผิวจะเนียนนุ่มสมูท ชวนให้หลงใหลอย่างแน่นอนกว่าจะได้เคล็ด ( ไม่ ) ลับมาแชร์ให้คุณซิสได้ มีนต้องขอบคุณสำหรับบทเรียนในอดีตแม้จะแพ้เพียงครั้งเดียว ก็ทำให้เรากล้าที่จะไม่ยอมแพ้ในอนาคตทำให้ทุกอย่างในชีวิตสมูทได้ แม้กระทั่งผิวของตัวเอง

พวกเราต้องใช้ความกล้า ผลักดันให้ไม่แพ้นะคะ

______________________________________________________

และที่สำคัญสาวซิสจะพลาดไม่ได้ !เพราะตอนนี้ทางเพจ SistaCafe ได้มีกิจกรรมร่วมกับ Gillette Venus มาเอาใจสาวซิสให้ได้มีผิวเนียนนุ่มสมูท ชวนหลงใหลแจกไปเลย Gillette Venus Comfort Glide สีชมพู ราคา 359 บาท จำนวน 40 รางวัลสามารถเข้าไปร่วมสนุกกันได้ที่...

ถ้าหากสาวซิสคนไหนอดใจไม่ไหว สามารถไปช้อปกันได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือที่

https://c.lazada.co.th/t/c.3QRH?intent=false&fallback=true&url=https://www.lazada.co.th/products/gillette-venus-comfort-glide-2-i160587803-s193401313.html?spm=a2o6z.10453683.0.0.44bf4fa7K2hvRW

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://hyperurl.co/FBGillettehttp://hyperurl.co/FBGillettehttp://hyperurl.co/FBGillette


รูปภาพ: