" ช่วงนี้มีใครติดละคร 'ใบไม้ที่ปลิดปลิว' ยกมือหน่อยจ้า! "

เชื่อว่าเราจะเห็นสาวๆ หลายคนยกมือกันเพียบ! หนึ่งในนักแสดงที่เธอประทับใจสุด เราเดาว่าจะต้องเป็น

" ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก "

คนงามใช่ไหมล่ะคะ แล้วเชื่อด้วยว่า บางคนพยายามหาเสื้อผ้า ทรงผม รวมถึงการแต่งหน้า ให้ดูเหมือน ' นิรา ' กันอยู่ใช่ม้าล่ะสิ... แน่สิ งามขนาดนั้น ถึงเล่นเป็นสาวสอง ก็ยังดูสวยจนผู้หญิงอยากสวยตามอยู่ดี

วันนี้เราเลยมาวาร์ป! ไลฟ์สไตล์และแฟชั่นส่วนตัวของสาวใบเฟิร์น ดูกันว่าในชีวิตประจำวันหรือออกงาน เขาแต่งตัวแบบไหนบ้าง งั้นมาส่องภาพงามๆ จาก

IG baifernbah

กันดีกว่าเนอะ!

เอาล่ะ พวกเราไปลุยกันเลย Go!!!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzsxrTlAJOR/

เรามาเริ่มด้วยลุคสปอร์ตเกิร์ลกันก่อนดีกว่าค่ะ! ชุดสีขาวดูเข้ากับผิวขาวๆ ของใบเฟิร์นมากเลย แล้วยังรวบผมขึ้นอีก ดูทะมัดทะแมงพร้อมลุยสุดๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzsRdbzANCd/

ทำงานศิลป์ ก็ต้องอยู่ในลุคพร้อมลุยกันหน่อย ผมรวบขึ้นไปให้หมดเลย เวลาวาดรูปจะได้ไม่ดูเกะกะ เสื้อก็เป็นเนื้อผ้ายีนส์ที่ใส่สบายตัวและเคลื่อนไหวได้สะดวก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzktNGagjF8/

หมวกสานตกแต่งด้วยเปลือกหอย ต่างหูที่ใบเฟิร์นใส่เองก็เข้าคู่อยู่เหมือนกันนะคะ แถมชุดก็เป็นโทนสีดำแบบโชว์แผ่นหลังสวยขนาดนี้ ลุคให้ความรู้สึกกำลังจะไปเที่ยวทะเลมากเลยค่ะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BziFwf6gmQz/

ใครว่าเดรสหวานๆ จะต้องใส่กับรองเท้าส้นสูง! เธอลองส่องใบเฟิร์นดูสิค่ะ สวมเดรสขาวลายจุดแดงคู่กับรองเท้าผ้าใบ ให้ฟีลวัยรุ่นสุดๆ แถมยังดูอ่อนหวานด้วยนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bzhskl7g_uR/

ทรงผมเรียบๆ ไม่ต้องแต่งทรงอะไรให้มากมายเลยค่ะ เพราะชุดโทนสีเหลืองขาวที่ใบเฟิร์นใส่อยู่ ก็ช่วยทำให้ลุคดูสดใส ไม่แพ้ดวงอาทิตย์แล้วล่ะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bzc1-fJAcc1/

แก้มกับปากของใบเฟิร์นดูอมชมพูอมส้มสวยเวอร์เลยค่ะ แล้วยิ่งเอามาแมทช์เข้ากับทรงผมปล่อยยาวกับชุดเรียบๆ อย่างเสื้อเชิ้ตด้วยนะ ใบเฟิร์นยิ่งดูสวยสะดุดตาจนไม่แปลก ที่หนุ่มๆ ยกให้เธอเป็นสาวในสเปค

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzamqXAgDGf/

งามทั้งคน งามทั้งดอกไม้เลย! ใบเฟิร์นในชุดสีขาวสะอาดตา ผมก็รวบเก็บไปหมด และใส่เครื่องประดับที่ดูเหมือนใบไม้เพิ่มเข้าไปอีกนิด ราวกับนางฟ้าลงมาจากสวรรค์!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzKD-soAN1f/

เขาว่ากันว่าทรงผมเปลี่ยน ลุคเปลี่ยน! ถ้าจะเป็นความจริงนะเนี่ย เธอก็ดูสิค่ะ ใบเฟิร์นเวอร์ชั่นผมสั้นล่ะ เปลี่ยนลุคเป็นสาวสุดเท่เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzCHIkTgEy8/

ใบหน้าแต่งออกโทนส้ม ช่วยทำให้ดูมีมิติขึ้นเลยเยอะ ส่วมริมฝีปากกับตาก็แต่งออกโทนน้ำตาลหรือส้ม ให้ดูเข้ากับบลัชออนอีกนิด ลุคนี้ของใบเฟิร์นดูสวยธรรมชาติเวอร์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/By-S9kCAKGm/

ชุดกระโปรงฟูๆ โทนสีชมพูอ่อนหวานแบบนี้ อย่านึกว่าจะต้องแมทช์คู่กับรองเท้าส้นสูงอย่างเดียว เอามาใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบที่ใส่เดินสบายแบบนี้ มันก็ออกมาดูเข้ากันดีนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/By6XgWKg8Ch/

ทุกภาพเห็นแต่ใบเฟิร์นในลุคสวยๆ ทั้งนั้นเลย ลองมาลุครั่วๆ กันหน่อยอย่างแลบลิ้นใสกล้องกันบ้างสิ น่ารักอะ! แถมอยู่ในชุดเดรสขาวลายดอกไม้สีส้มอีก ยิ่งได้ฟีลสาวสดใส น่าร้ากก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/By4gO3KgtMH/

ชุดโทนสีดำ สะพายด้วยกระเป๋าน้ำตาล แต่งสายกระเป๋าสีเขียวสด ทรงผมรวบเก็บขึ้นไปให้หมด เผยดวงหน้าสวยๆ ของใบเฟิร์นให้เห็นแบบจัดเต็ม!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/By1mUVxgOc7/

ดวงหน้าของใบเฟิร์นที่แต่งออกโทนส้มอมชมพูยิ่งดูสะดุดตามากขึ้น เมื่อเอามาแมทช์กับชุดโทนสีขาวเรียบๆ ที่แทบไม่มีลูกเล่นอะไรเลย ส่วนทรงผมเองก็รวบไปเก็บไว้ด้านหลังเกือบหมด ยิ่งช่วยเน้นผิวหน้าให้ดูฉ่ำๆ โกลว์ๆ ที่สุด

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BywLzJVAcKm/

สวยเซ็กซี่สุดๆ ไปเลยค่า ชุดโทนสีฟ้าอ่อนช่วยขับผิวของใบเฟิร์นให้ดูกระจ่างใสกว่าเดิม มาพร้อมทรงผมปล่อยยาวดัดเป็นลอน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BympY0nA-TG/

ทุกลุคของใบเฟิร์น เห็นใส่แต่ชุดกระโปรงเป็นส่วนใหญ่ทั้งนั้นเลยเนอะ เรามาเอาใจสาวที่อยากแต่งตัวตามใบเฟิร์น แต่ขอเป็นกางเกงกันบ้างดีกว่าค่ะ ชุดสูทสีเข้ม ลายเน็คไทเป็นแว่นตาจิ๋วๆ ดูสะดุดตา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByhmF5HgJJc/

ใบเฟิร์นในชุดสบายๆ เหมือนใส่อยู่บ้านก็ยังดูน่ารักอะ ผมถักเปียสองข้างเหมือนเด็กม.ปลาย และใส่หมวกสีเหลืองสดใสทับเข้าไปอีกที น่ารักและเต็มไปด้วยความสดใส!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bzw0O78A07b/

โหยยย ใบเฟิร์นในชุดเดรสสีน้ำเงินเข้มกับปล่อยผมยาวดูน่ารักมากอะ ถ้าบอกว่าเป็นเด็กม.ปลาย ก็ยังเชื่อเลยนะเนี่ย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByAnXuagcsZ/

ชุดเรียบๆ แบบนี้แหละค่ะ ที่จะช่วยทำให้พวกเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นกิ๊บติดผมหรือต่างหูก็ตาม ช่วยทำให้ดูเฉิดฉายน่ามองยิ่งกว่าเก่า แล้วเพราะโทนสีชุดดูเรียบๆ ลายก็ไม่ได้อลังการ ลุคใบเฟิร์นดูออกมาสวยใสมากค่ะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bx6nFH2glQM/

สวยธรรมชาติไปอี๊ก! เธอก็ดูสิ ทรงผมของใบเฟิร์นไม่ได้จัดทรงอะไรมากเลยนะ ปล่อยยาวไปให้เข้ากับรูปหน้าโลด ชุดที่ใส่ก็เป็นเสื้อยืดสีขาวเรียบๆ เองด้วย แต่ออกมาดูงามมากกก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxwYUkTgDIN/

เซอร์สุดๆ ไปเลยนะเนี่ย แถมยังให้ความรู้สึกเป็นสาวเท่ ที่พร้อมจะออกไปแข่งรถได้ทุกเมื่ออีกต่างหาก กรีดตาคมๆ ก็ยิ่งดูเฉี่ยว ดูแซ่บมากขึ้น ใครชอบก็ลองไปแต่งหน้าตามกันดูน้า

++++++++++++++++++

เต็มอิ่มกันไปเลยล่ะสิ!

ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว ทรงผมทั้งลุคยาวและสั้น การแต่งหน้า พอเป็นภาพนิ่งแบบนี้แล้ว ช่วยทำให้เธอเก็บรายละเอียดได้ง่ายขึ้นมากเลยเนอะ อย่างนี้ใครฝันอยากแต่งตัวให้ดูดีเหมือนกับ

ใบเฟิร์น

รอช้าอยู่ไม่ได้แล้วนะคะ ลองเอาไปแต่งตามกันเลยดีกว่าเนอะ!

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า บัยบายจ้า