รูปภาพ:

♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔รีวิวเวอร์วันนี้ เรามีแป้งพัฟดีๆ มาแนะนำจริงๆ หลายๆ คนก็น่าจะรู้จักแป้งตัวนี้กันดีอยู่แล้วเนอะนอกจากแพ็กเกจสวยๆ ดูแพงแล้วเนี่ย คุณภาพของเค้าก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันเพราะฉะนั้นรีวิวของเราในวันนี้ ก็จะมาพร้อมกับการทดสอบความปังของแป้งตัวนี้ด้วยเอาให้ชัด ดูซิว่าจะปังหรือพัง วันนี้แหละได้รู้กัน!Srichand Enchanted Duo Charm Compact Powderหรือแป้งเจ้าหญิงนั่นเองค่ะ เพิ่งได้มาสดๆ ร้อนๆ เลย ก็จะมาแกะกล่องรีวิวไปพร้อมๆ กับทุกๆ คนในวันนี้!ไม่ได้มารีวิวแค่แพ็กเกจสวอชสี แต่เราจะมาทดสอบการคุมมัน ปกปิด และอื่นๆ ของเค้าด้วยใครที่ยังไม่เคยลองใช้แป้งตัวนี้ แวะเข้ามาดูรีวิวนี้ก่อน รับรองว่าช่วยให้เพื่อนๆ ตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้นไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าแป้งเจ้าหญิงตลับนี้จะปั๊วะขนาดไหนส่องไปพร้อมๆ กันเลย♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔ ♔

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูซิว่าแป้งเค้าจะกันน้ำกันเหงื่อได้มั้ย ซึ่งเราจะทาแป้งทับไปที่รูปหัวใจเลย เสร็จแล้วจะไปทดสอบการกันน้ำกัน ซึ่งหลังจากที่ราดน้ำลงไปที่แขนแล้ว เห็นป่ะว่าแป้งไม่ค่อยหลุด อาจจะมีบ้าง แต่น้อยมากๆคาดว่าแป้งเจ้าหญิงตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ไม่ต้องกลัวไหลเยิ้มระหว่างวันค่ะ

รูปภาพ:

ถัดมาที่การทดสองการคุมมันนะคะเราทดลองใช้แป้งไปทั้งหมด 8 ชั่วโมงช่วง4 ชั่วโมงแรกๆ แทบจะไม่มีความมันใดๆ เลย คือคุมมันได้ดีมากๆแต่พอหลังจาก 6 ชั่วโมงเป็นต้นไป เริ่มจะมีความมันช่วงทีโซนเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆแต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าหน้าเยิ้มหรือมันจนดูไม่ได้นะ เป็นความมันแบบวาวๆ มากกว่าส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่าหน้าดรอปนะคะที่เห็นสีภาพไม่เท่ากันเกิดจากแสงที่เราถ่ายไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง อาจจะมีบ้างที่ข้างจมูก นอกนั้นก็เหมือนเดิมเลย

รูปภาพ:

First Impression

ทั้งหมดนี้คือความรู้สึกส่วนตัวนะคะ ขออนุญาตพูดความจริงไม่มีอวยเนอะ เพื่อประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ด้วย

แพ็กเกจ: ส่วนตัวเราชอบนะ สวยมาก สัมผัสได้ถึงความเป็นเจ้าหญิงเลยแหละแต่เราว่าน่าจะดีกว่านี้ ถ้าเค้าแยกแป้งกับพัฟออกจากกัน พัฟจะได้ไม่เลอะ

เนื้อสัมผัส การปกปิด สีไม่ดรอป:เนื้อแป้งเนียนละเอียดมาก ติดผิวดีด้วย บางเบา ไม่หนักหน้าในเรื่องของการปกปิดสามารถปกปิดได้ในระดับนึง อาจจะไม่ถึงขั้น full coverageสีไม่ดรอประหว่างวันและไม่เป็นคราบด้วยค่ะ หลังทาแป้งเสร็จหน้าจะดูแมทไปเลยทันทีสำหรับคนผิวแห้งอย่างเรา รู้สึกว่าหน้าแห้งมากๆฉะนั้นใครที่ผิวแห้งเหมือนกัน แนะนำว่าต้องบำรุงให้หน้าชุ่มชื้นก่อน แล้วค่อยลงแป้งนะจ๊ะ

คุมมัน: จากที่เห็นจากการทดสอบช่วง 4 - 5 ชั่วโมงแรกๆ ความมันแทบจะไม่มีเลย แต่หลังจากนั้น เริ่มมีความมันออกมาแล้วแต่ถ้าไม่ซับหน้า ก็จะไม่รู้นะ เพราะมันไม่ได้เยิ้มขนาดนั้น แต่จะได้ผิวที่ดูวาวๆ หน่อยส่วนตัวรู้สึกว่ากันเหงื่อได้ดี แป้งไม่หลุด ไม่ไหลโดยรวมแล้วชอบแป้งรุ่นนี้นะ แพ็กเกจสวย คุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า ใครที่ยังไม่เคยลอง อยากให้ไปลองกันดู

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับการทดสอบในวันนี้ ก่อนจะจากกันอยากจะบอกว่าอย่างเราโชคดีที่สีไม่ได้ขาวกว่าผิวมากเท่าไหร่ ส่วนตัวรู้สึกว่าเวิร์ค ด้วยราคาหลักร้อย แต่คุณภาพดีเวอร์ เราประทับใจมาก อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้กันดู


ก็หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อสาวๆ อีกหลายๆ คนนะคะ ไปก่อนละ บ๊ายบาย