เฮลโลวค่าชาวซิส กลับมาเจอกับมาดามลูลู่เจ้าเก่า! หวังว่าสาวๆ จะยังไม่ลืมกันนะคะด้วยความที่มาดามขอเคลมตัวเองว่าเป็นที่ปรึกษาทางด้านสิ่งลี้ลับให้กับสาวๆ ชาวซิสทุกคนนี่ก็ขึ้นเดือนใหม่กันแล้วเนอะ ถึงเวลาที่เราจะต้องมาอัปเดตดวงชะตากันซักหน่อย! ใครจะแอบรักเอย หรือใครจะสละโสดเร็วๆ นี้ มาเช็กกันด่วนๆ เพราะถ้าพูดถึงเรื่องของอนาคต หัวข้อฮอตฮิตที่คนอยากรู้ตลอดกาล ก็คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก' เรื่องของความรัก 'อะไหนใครอยากรู้บ้างว่าชะตาความรักของตัวเองในเดือนสิงหาคม ปี 2552 นี้จะเป็นอย่างไรบ้าง?จะหวานเศร้าเหงายังไง วันนี้มาดามลูลู่มาเสิร์ฟถึงที่แล้วจ๊ะ!เราจะมาไล่ดูกันไปตาม' วันเกิด 'เลยและสำหรับคนโสดงานนี้ไม่มีน้อยใจ เพราะมาดามจัดมาให้ทั้งของคนมีคู่ และคนโสดพร้อมรึยังล่ะ!?ถ้าพร้อมแล้ว ไปค่ะซิส!

ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ


☆ วันจันทร์ ☆

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d7/df/33/d7df3356966564087520389dc90577aa.jpg

> > คนโสด < <มีโอกาสตกหลุกรักใครได้มากกว่า 1 คนและคนเหล่านั้นก็มีโอกาสที่จะให้ความสนใจคุณกลับเช่นกันเพราะฉะนั้นงานนี้ต้องสลับรางรถไฟให้ดี อย่าให้ชนกันล่ะ!มีเรื่องขึ้นมายุ่งแน่! ให้ทำไงได้ก็คนมันฮอตอ่ะเนอะ> > คนมีคู่ < <สำหรับคนวันจันทร์ที่มีคู่ เห็นทีจะต้องปาดเหงื่อซะแล้วล่ะ!เพราะดวงความรักในเดือนสิงหาคมนี้อยู่ในเกณฑ์ขาลงคุณและคู่จะมีปัญหาเรื่องมือที่ 3 ได้ ยังไงก็จับตามองไว้ให้ดีเรื่องแบบนี้รู้เร็วก็มีโอกาสตัดไฟตั้งแต่ต้นลมค่ะ!

☆ วันอังคาร ☆

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/5a/84/04/5a8404b60092725219b56806e26d773a.jpg

> > คนโสด < <

เตรียมเงินไว้รอโปรยเลยจ้า! งานนี้ถ้าอยากสมหวังต้องเป็นสายเปย์ถ้าเธอไปปิ๊งใครหลงใคร แล้วอยากจะเอาชนะใจคนในฝันได้เริ่มแรกต้องใช้ Money เข้าช่วย เน้นการดูแลเทคแคร์เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัวเพื่อเธอคนเดียว!

> > คนมีคู่ < <มาดามขอแนะนำ! สำหรับคนวันอังคารที่มีเจ้าความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอเถอะซิส! ใช้ความใจเย็นเข้าสู้เน้นการอยู่ด้วยกันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย อะไรยอมได้ก็ยอมกันเนอะท่องไว้! อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งแล้วเส้นทางความรักจะราบรื่นจ้า

☆ วันพุธ ☆

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/36/49/57/3649577ce6a84991191d19cebc3788cc.png

> > คนโสด < <สำหรับคนโสดวันพุธ รู้ตัวรึเปล่า...เธอมีดวงจะเดินเข้าเฟรนด์โซน!มีโอกาสชอบคนใกล้ตัวค่อนข้างสูง โดยเฉพาะเพื่อนฝูงและคนรู้จักฟิลแบบแอบปิ๊งแอบเลิฟค่ะ! เอาล่ะสิ มองซ้ายมองขวาทันทีไม่แน่นะคนที่จะเข้ามาทำให้หวั่นไหว อาจเป็นคนใกล้ตัวที่คาดไม่ถึงก็ได้ ใครจะไปรู้!> > คนมีคู่ < <Congratulations!! จุดพลุฉลองสำหรับคนมีคู่ค่ะซิสขอบอกว่าสบายใจหายห่วง เพราะเธอกับคู่จะแฮปปี้มีความสุขดีจะเป็นโอกาสที่ทั้งสองจะได้เข้าใจกันมากยิ่งขึ้นโดยการเรียนรู้ผ่านไลฟ์สไตล์ ความชอบต่าง ๆ ของกันและกันนั่นเองค่ะ

☆ วันพฤหัสบดี ☆

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/72/eb/f3/72ebf31f389c3bdf2f858ae83f3f5362.jpg

> > คนโสด < <ไม่มีใครแล้วไงฉันด้อนท์แคร์! เพราะชีวิตเธอน่ะมันดีมากอยู่แล้วถึงแม้จะไม่ได้สร้างโลกสีชมพูกับใคร แต่ชีวิตเธอจะไม่รู้สึกเหงาเธอมีความสุขกับใช้เวลากับตัวเอง จัดการทุกอย่างเองได้ไม่ง้อใครสะบัดบ็อบไปเลยสวย ๆ เลิศไม่หยุดจ้าสาวโสดวันพฤหัสบดี!> > คนมีคู่ < <แต่สำหรับคนมีคู่ ดวงความรักเดือนนี้ดูเหมือนจะไม่ค่อยดีนักเพราะเธอกับเขามักมีปากเสียงกันบ่อยในช่วงนี้มาดามแนะนำให้ลองถอยออกมาคนละก้าว ถึงเวลาทบทวนใจตัวเองอีกครั้งว่าจะเดินไปด้วยกันต่อไหม หรือเลือกไปตามทางของใครของมันคิดดูให้ดี มาดามขอเอาใจช่วยจ๊ะ :)

☆ วันศุกร์ ☆

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a2/c5/da/a2c5da808e015216d2e61b7bbd3f6141.jpg

> > คนโสด < <อีกหนึ่งคนฮอตนะคะว่าไม่ได้! ในช่วงเดือนนี้เธอมีโอกาสที่จะมีคนมากมายหลายตาเข้ามาให้ความสนใจ ขายขนมจีบกันให้วุ่นและเมื่อถึงเวลาต้องตัดสินใจ หากว่าสุดท้ายแล้วเธอจะเลือกใครแนะนำค่ะว่าควรเลือกคนที่เธอกับเขามีไลฟ์สไตล์ตรงกันจะเวิร์คสุด!> > คนมีคู่ < <แพ้ใจตัวเองซะแล้วคนมีคู่วันศุกร์!เพราะดวงของเธอมีเกณฑ์ที่จะเปิดรับใครอีกคนเข้ามาและไม่เพียงแค่เข้ามาเฉย ๆ แต่เขาจะเข้ามาพังค่ะ!คน ๆ นั้นจะนำพาปัญหาความวุ่นวายมายังเธอและคนรักยังไงก็ฮึบไว้นะซิส ตามใจตัวเองมากไประวังจะไม่เหลือใครเลยนะคะ

☆ วันเสาร์ ☆

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/6d/f1/93/6df193a8e1b2b51fcd4f0e365eaab655.jpg

> > คนโสด < <คนโสดวันเสาร์ชีพจรลลงเท้าแล้วจะเลิศ! เพราะมีเกณฑ์เจอคนถูกใจจากการเดินทาง หากระยะนี้เธอมีโอกาสได้เดินทางไกลแล้วล่ะก็ขอให้คิดไว้เลยว่าคนที่ใช่ is coming soon!! นั่นแน่ รู้อย่างนี้แล้วอยากจะรีบกดจองตั๋วเครื่องบินเลยใช่ไหมล่ะ ดูออกนะคะ!> > คนมีคู่ < <มัววุ่นอยู่แต่กับกองงาน ลืมอะไรไปรึเปล่า!? สำหรับคนมีคู่ขอเตือนว่าควรหาเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง อย่าละเลยหน้าที่ของแฟนที่ดีไปหมั่นเติมความหวาน และดูแลเอาใจใส่กันอยู่เสมอไม่เช่นนั้นอาจนำไปสู่ปัญหาในภายหลังได้เลยทีเดียว

☆ วันอาทิตย์ ☆

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/0c/2b/0a/0c2b0af5c36e3a8a51042b121688f56d.jpg

> > คนโสด < <สติจงมา สติจงมา! ในส่วนของคนโสดวันอาทิตย์รวมสติให้มั่น และควรโฟกัสเรื่องงาน หรือเงินเป็นหลักก่อนเวลานี้เป็นเวลาของปากท้องค่ะ โอกาสมาต้องรีบบคว้าไว้ระวังความรักจะเป็นตัว เข้ามาโจมตีทำให้คุณไขว้เขว> > คนมีคู่ < <สำหรับคนมีคู่วันอาทิตย์ อย่าลืมเอาใจใส่กันให้มากเป็นพิเศษเพราะคนรักของเธอมีเกณฑ์จะเจ็บป่วยได้ง่ายเตือนกันบ้างเรื่องอาหารการกิน และการออกกำลังกายรวมถึงสภาพอากาศที่แปรปรวนในทุกวันนี้หมั่นดูแลและรักษาสุขภาพอยู่เสมอนะจ๊ะ

☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะสาว ๆ?มาดามรู้มาดามเห็น!หลายคนก็คือเตรียมตัวเข้าสู่โลกคนมีความรัก ใส่ฟีลเตอร์สีชมพูแล้วนะแต่สำหรับบางคนที่อาจจะมีปัญหา หรือไม่ค่อยโอเคนักใจเย็นก่อนค่า! อย่าเพิ่งเศร้าเสียใจ ไม่เป็นไรนะคะซิสเพราะการที่เรารู้ก่อนเนี่ยก็เป็นผลดีตรงที่ว่าเราจะได้ระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์มากขึ้นอีกอย่างเดี๋ยวนี้มีวิธีเสริมดวงเยอะแยะไม่ว่าจะพกเครื่องราง หรือไปไหว้ขอพร เลือกตามที่สะดวกได้เลยจ๊ะแล้วมาพบกันใหม่ในบทความหน้าสวัสดีค่ะ :)

ขอให้ทุกคนโชคดีมีชัย แล้วพบกันใหม่กับมาดามลูลู่