รูปภาพ:

จุ๊มิของใครใครก็รัก แต่จะรักให้จริงก็ต้องดูแลเค้าให้ดีที่สุดด้วย

..

วิธีการดูแลก็ง่ายเลยๆ คือนอกจากหมั่นสังเกตอาการน้องสาว ไม่ปล่อยให้น้องส่งกลิ่นเหม็น อับชื้น จนไม่สบายเนื้อไม่สบายตัว หรือส่งผลกระทบต่อคนรอบข้างแล้ว ก็ต้องมีตัวเสริมมาช่วยดูแลน้องสาวอีกแรงด้วย ขนาดผิวยังต้องการการบำรุง แล้วจะปล่อยให้น้องสาวดูแลตัวเองได้ไงล่ะเนอะ

วันนี้นนนี่เลยมีไอเทมมานำเสนอ บอกเลยว่านี่เป็นเทรนด์ใหม่ในการดูแลน้องสาวแบบสาวเกาหลีเลยนะ รับรองว่าเค้าจะมาช่วยดูแลน้องสาวของเราให้ไม่อับ ไม่เหม็น ไม่หมอง เพราะเค้าอ่อนโยนมากกว่าการดูแล คือช่วยบำรุงน้องสาวได้ในทุกวันจนโดนใจทั้งพี่ทั้งน้องเลยล่ะ!

ღ น้องสาวของเรา ต้องยกให้ ‘จิลยอง’ ดูแล ღ

เอาล่ะๆ ก่อนอื่นบอกเลยว่าที่นนนี่ยอมยกน้องสาวให้จิลยองหรือจิลคยองยี( Jilgyungyi )เค้าเป็นผู้ดูแลก็เพราะเหตุผลง่ายๆ นั่นคือ ทั้งJilgyungyi Daily ECOA Aqua Wash Pure Foam โฟมล้างทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นและJilgyungyi Feminine Tissue Light ทิชชูทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นแบบบางเค้ามีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติทั้งนั้น ช่วยให้ความรู้สึกอ่อนโยน จนบำรุงน้องสาวได้ทุกวัน แถมยังมีให้เลือกใช้ตามความสะดวก จะใช้ที่บ้าน หรือเลือกแบบพกพาได้ทุกที่ก็มี แบบนี้ก็เลยวางใจน่ะสิคะ

รูปภาพ:

จุดเด่นของจิลยองคือเป็นผลิตภัณฑ์ช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติเน้นๆโดยตัวโฟมน้องสาว Daily ECOA Aqua Wash Pure Foamอุดมไปด้วย

- น้ำผึ้ง / โสม / ดอก Pulsatilla Koreana : ช่วยปลอบประโลมผิวน้องสาว- พริกไทยญี่ปุ่น : ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ไม่อับชื้น

- ใบแปะก๊วย : หนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวของน้องสาวกระจ่างใส- ใบบัวบก / ราก Anemarrhena Asphodeloides / ทีทรีออยล์ : ลดการอักเสบ ป้องกันการติดเชื้อ

- น้ำมันหอมระเหยจากเปลือกเลมอน : ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก- น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์พาลมาโรซา : เพิ่มความเรียบเนียนให้กับน้องสาว

- น้ำมันหอมระเหยจากมะนาว : เพิ่มความหอม และ- Coco-Betaine : สารทำความสะอาดจากธรรมชาติ เพื่อผิวที่อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

นอกจากนี้ยังปราศจากแอลกอฮอลล์ พร้อมให้ความชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ลดการอักเสบ อาการคัน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ แถมยังช่วยปรับสมดุล ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยนะ

ส่วนทิชชูน้องสาว Feminine Tissue Lightก็อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติไม่แพ้กัน ได้แก่

- น้ำผึ้ง / โสม / ดอก Pulsatilla Koreana : ช่วยปลอบประโลมผิวน้องสาว

- พริกไทยญี่ปุ่น : ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ไม่อับชื้น

- ใบแปะก๊วย : หนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวของน้องสาวกระจ่างใส

- ใบบัวบก / ราก Anemarrhena Asphodeloides / ทีทรีออยล์ :  ลดการอักเสบ ป้องกันการติดเชื้อ

- น้ำมันหอมระเหยจากมะนาว : เพิ่มความหอม

- น้ำมันหอมระเหยจากเปลือกเลมอน : ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก

- น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์พาลมาโรซา : เพิ่มความเรียบเนียนให้กับน้องสาว และ- Lavendula Anglustifolia (Lavender) Oil น้ำมันหอมระเหยดอกลาเวนเดอร์ : เพิ่มความหอม

แบบทิชชูแบบบางช่วยให้ซึมซับได้มากขึ้น ดูแลน้องสาวได้ทุกวัน รู้สึกชุ่มชื่น คืนสมดุลให้น้องสาวทั้งยังช่วยลดอาการคัน ป้องกันการติดเชื้อ เหมาะสำหรับพกพาด้วยล่ะ สะดวกไปอี๊ก

ยังไงล่ะ แน่นเอี้ยดไปด้วยความอ่อนโยนจากธรรมชาติจริง และยังปราศจากแอลกอฮอลล์ เพราะงั้นโฟมน้องสาวและทิชชูจึงช่วยบำรุงน้องสาวได้ทุกวัน ในแบบที่เราสะดวกเลยจ้า

♡ Step การใช้โฟมน้องสาวจิลยอง ♡

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

วิธีการใช้ก็ไม่ยุ่งยาก เวลาที่สาวๆ อยู่บ้านก็เลือกโฟมน้องสาวจิลยองมาใช้พร้อมกับตอนเราอาบน้ำได้เลยค่ะ ก่อนอื่นสาวๆ ต้องไม่ลืมล้างมือให้สะอาด >> จากนั้นก็ปั๊มโฟมน้องสาวลงบนฝ่ามือ >> แล้วก็ใช้ทำความสะอาดที่จุ๊มิได้ขอบอกว่านนนี่ลองแล้วชอบที่โฟมเนื้อเบา กลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติ ที่สำคัญล้างออกง่ายมากเวอร์ เสร็จแล้วก็อาบน้ำต่อได้ทันทีจ้า

♡ Step การใช้ทิชชูน้องสาวจิลยอง ♡

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

ส่วนเวลาที่สาวๆ ต้องออกไปใช้ชีวิตข้างนอกบ้าน ไม่ว่าจะมีคลาสเรียนอะไร นั่งทำงานที่ไหน หรือเดินเล่นทำกิจกรรมอะไรอยู่ก็อย่าลืมพกทิชชูน้องสาวติดตัวไปด้วย เวลาเข้าห้องน้ำก็>> ล้างมือให้สะอาดแล้วใช้ทิชชูทำความสะอาดจุ๊มิในห้องน้ำได้อย่างสบายใจ >> ไม่ต้องล้างออกหรือเช็ดซ้ำไม่ต้องกังวลใจกับความอึดอัดอับชื้นระหว่างวัน อากาศจะร้อนจะชื้นแค่ไหนก็หายห่วงเลยล่ะจ้างานนี้

รูปภาพ:

ღ จุ๊มิถูกใจสิ่งนี้ ‘จิลคยองยี’ ไอเทมดูแลน้องสาวในดวงใจ ღ

รูปภาพ:

นี่แหละค่ะไอเทมดูแลน้องสาวที่ช่วยทั้งทำความสะอาดและช่วยบำรุงจุ๊มิของเราได้ในทุกๆ วันขอย้ำเลยว่าถึงเทรนด์นี้จะเป็นเทรนด์ใหม่ในการดูแลน้องสาวแบบสาวเกาหลีก็จริง แต่เมืองไทยบ้านเราก็อากาศร้อนชื้นไม่น้อยหน้า เพราะงั้นสาวไทยอย่างเราจึงสมควรมากถึงมากที่สุดที่จะมีJilgyungyi( จิลคยองยี )ไอเทมช่วยดูแลและบำรุงน้องสาวเพิ่มมากขึ้นจากการล้างทำความสะอาดที่ทำเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว

และท่องไว้ว่าถ้าน้องสาวสุข พี่สาวอย่างเราก็มีความสุขนะ เพราะงั้นอย่าลืมว่ารักน้องก็ต้องดูแลน้อง หาไอเทมมาช่วยดูแลน้องในทุกๆ วันโดยที่เราจะไม่ต้องกังวลอีกเลย แล้วถ้าจุ๊มิถูกใจสิ่งนี้ เราก็ถูกใจ คนรอบข้างก็ถูกใจไปด้วยแน่ๆไปช้อปมาใช้เองแล้วถามน้องจุ๊มิดู เดี๋ยวก็รู้ !แบบโฟม ขนาด 150 g ราคา 590 บาท แบบทิชชู 1 แพ็คมี 10 แผ่นราคา 95.- เท่านั้น !

มีขายที่ไทยแล้วนะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:https://l.facebook.com/l.php?u=http%3A%2F%2Fwww.jilgyungyithailand.com%2F%3Ffbclid%3DIwAR00lV1WPu7M5FFMx1Hh9M29FfBDYJtSAMCwxHtzPSp5FiZg6IEVoHjYHH4&h=AT3ZWo_3JVCVUIWpWFzZ42McWcP5WCaazq-C_ad5GG6hd0Z7NrpZi9rwEssHd98bbVo4G9ZjgPdju6xb5E3Aza8m0h1o8bmjJq_v0RvUuR7G8oGBl8WysBZfZVRj3kMrQVJU4erzNUlS5XyAsB3Ym43ZUs95eDvGGOwb6IFf-GNVRblS2T7sDpCT2wLkX5E2NE3TLtZNs-MStM1Zv2StZJsIy9wStey06CaDPNqYUfABJFmNGIlheSjJDJ9EJ5fXNywLMhbN4zJajtBBAZv28z122bL7ug40Ek0uv65mfJ88v2la6tfVZsjYONAJX_ewBC3VdvPBASmWyTYQlJrjR3drtGdyCihuO76ym5r1MWuNlNYEHU7IdMsgKRYsHV4epxK0G8xax_znKzkX9K8MwP88BhZX57q7A-6OVKbQwj6unQqZYK-VLFQD1w4Ax6Q8pcoi0G4CQqQsNGOjeGr0QI6NXIdxGQDLgBc