ฮัลโหลชาวซิส อีกไม่กี่วันก็ถึงเทศกาลสำคัญแล้ว สาวๆ หลายคนอาจจะกำลังมองหาของขวัญให้คนพิเศษอยู่ใช่ไหมล่ะคะ แต่ว่าของขวัญเนี่ย ก็มีให้เลือกมากมายเหลือเกิน จนไม่รู้จะให้อะไรดี ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ต้องกังวลไป เพราะว่าวันนี้ SistaCafe มีของขวัญพิเศษจะมาแนะนำให้ชาวซิส ที่บอกได้เลยว่า ถูกใจทั้งคนให้ และคนรับแน่นอน นั่นก็คือสมาร์ทโฟนนั่นเอง เพราะว่าสมัยนี้เนี่ย เราใช้สมาร์ทโฟนในการทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะดูหนัง เล่นโซเชียล หรืออื่นๆ เพราะฉะนั้น การให้สมาร์ทโฟนเป็นของขวัญก็ถือว่าเป็นไอเดียดีๆ ที่รับรองว่าคนพิเศษของสาวๆ ต้องถูกใจสุดๆ

ซึ่งสมาร์ทโฟนเดี๋ยวนี้ เค้าก็มีให้เลือกกันเยอะแยะมากมายไปหมด บางคนอาจจะงงๆ ไม่รู้จะซื้อรุ่นไหน เลือกแบบไหนให้คนพิเศษดี บอกเลยว่าคุณเข้ามาถูกที่แล้วค่ะ เพราะว่าวันนี้เราพาสมาร์ทโฟนน้องเล็กมาแนะนำให้รู้จัก เผื่อเป็นทางเลือกหนึ่ง ในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนราคาสบายกระเป๋าให้คนพิเศษ อย่าง OPPO A5s นั่นเอง

รูปภาพ:

โดยเจ้า OPPO A5s เนี่ย เค้าเหมาะมากๆ เลยนะสำหรับคนที่ชอบใช้งานสมาร์ทโฟนนานๆ เพราะว่าแบตเตอรี่ ขนาด 4,230 mAh ทำให้ใช้งานได้นานเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลงทั้งวัน แบตก็ยังเหลือเอาไว้โทร.คุยกันต่อได้อีกต่างหาก

รูปภาพ:

จอกว้างขนาดนี้ดูหนังได้ฟินๆ

ตามมาด้วยหน้าจอแบบหยดน้ำขนาด 6.2 นิ้ว และความคมชัดระดับ HD+

สำหรับคนพิเศษของใครที่เน้นอรรถรสและความบันเทิง ต้องชอบแน่นอน ไม่ว่าจะเล่นเกม ก็มองเห็นวิวในเกมได้มากขึ้น หรือถ้าชอบดูหนังดูซีรีส์ในมือถือ ก็ฟินสุดอะไรสุด เพราะว่าดูได้แบบเต็มตา บอกได้คำเดียวว่าตอบโจทย์สายบันเทิงสุดๆ

รูปภาพ:

OPPO A5s เนี่ย นอกจากจะถูกใจสายบันเทิงแล้ว สาย Snap หรือสายเซลฟี่ก็คงถูกใจไม่แพ้กัน เพราะว่าเค้ามีกล้องหลังคู่ ความละเอียด 13MP+2MP สามารถถ่ายรูป Portrait แบบหน้าชัดหลังเบลอได้ด้วย พร้อมกล้องหน้าความละเอียด 8MP แถมมี AI Beauty 2.0 ทั้งกล้องหน้ากล้องหลัง ที่ช่วยปรับสีปรับแสงให้อัตโนมัติ พร้อมอัพลงโซเชียลได้ทันที ดีไปอี๊กกกก

รูปภาพ:

จะ Portrait ก็เริ่ดอยู่นะเออ เบลอหลังไปเลยจ้า

รูปภาพ:

นอกจากแบตอึด จอใหญ่ กล้องสวยแล้ว ในเรื่องของสีสันและดีไซน์ บอกเลยว่าเก๋ใช่เล่น ด้วยสีแดงสดใส กับดีไซน์คล้ายกระจก ตัดขอบสีทองที่กล้องและตัวสแกนลายนิ้วมือ ยิ่งทำให้ดูหรูดูแพง ถือไปไหนยังไงก็แจ่ม แถมตัวสแกนลายนิ้วมือ เค้าใช้เวลาแค่ 0.08 วินาทีเท่านั้นนะ ไม่ต้องกดรหัสให้เสียเวลา เลอค่ามากแม่

รูปภาพ:

บอกเลยว่าสเปคคุ้มค่าขนาดนี้ รับรองว่าใครได้ไปต้องเป็นปลื้มสุดๆ แล้วตอนนี้นะ จะซื้อสมาร์ทโฟนให้คนพิเศษทั้งทีก็ต้องแถมโปรดีๆ ไปด้วยเลย กับโปรโมชั่นพิเศษ จาก TrueMove H เมื่อซื้อ OPPO A5sในราคาเพียง 2,390 บาทจากราคาปกติ 4,999 บาท พร้อมซิมรายเดือน แพ็กเกจ 4G+ Extra FUN Unlimited เพียงเดือนละ 499 บาทและรับเน็ต 4G เต็มสปีด 9 GB/เดือน นานถึง 12 เดือน เอาใจคนชอบเล่นROV ให้เล่นฟรีได้แบบไม่เสียค่าเน็ตนาน 12 เดือนรวมถึงดูหนังฟังเพลงผ่านแอพ True ID ฟรีถึง 60GBโปรโมชั่นนี้พิเศษเฉพาะ OPPO A5s สีแดง ที่ 7-Eleven เท่านั้นตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562

สเปคเด็ด โปรโมชั่นโดนๆ แบบนี้ รับรองว่าคนรับยิ้มแก้มปริแน่นอนรักใครอย่าลืมให้ A5s นะจ๊ะสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1242หรือhttp://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/1397