เฮโหลลลล สวัสดีนะคะสาวๆ ชาวซิสต้าคาเฟ่ทุกคน รี่ห่างหายจากการเขียนบทความไปนานเลยนับตั้งแต่ครั้งที่แล้ว แน่นอนว่ากลับมาทั้งทีก็ต้องมาพร้อมกับไอเทมดีๆ เด็ดๆ ให้สาวๆ ได้ไปลองตำกัน นั่นก็คือ INN BEAUTY COLLECTION CALL ME

รูปภาพ:

ลุคนี้ที่รี่แต่งหน้าก็ใช้แค่เพียงกันแดด DD , แป้งตลับ , ดินสอเขียนคิ้วและก็ลิปนั่นเอง ทั้งหมดมาจากแบรนด์INN BEAUTYทั้งหมดเลย

รูปภาพ:

ลิปที่รี่ใช้ในรูปเป็นสีเบอร์ 02 ของ INN BEAUTY CALL ME MATTE TINT ส่วนตัวตอนนี้รี่ใช้แต่แท่งนี้สลับกันสองสีเลย เพราะเป็นลิปทินท์ที่เป็นเนื้อแมตต์ คือดือออออ ทาแล้วมันไม่แห้งติดปากและไม่เป็นร่องเลย ยังหอมกลิ่นเชียร์บัตเตอร์ด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนชิ้นต่อไปก็คือ INN BEAUTY DD VIT C MATTE SPF25++ อันนี้รี่ซื้อมาก่อนใครเพื่อนเลยเพราะไปเจอมาแล้วน่าลองเลยซื้อมาลองใช้ และติดใจความเบาบางมาก ด้วยความเป็นเนื้อครีม DD ทำให้ไม่เป็นเนื้อครีมที่หนาจนเกินไป พร้อมยังมีกันแดดในตัวอีกด้วย แต่กันแดดอาจจะน้อยเกินแสงแดดประเทศไทยไปนิดนึง ถ้าสาวๆ คนไหนจะออกไปตากแดดตากลม รี่ก็แนะนำทากันแดดอีกชั้นไปดีกว่าเพราะ DD ตัวนี้อาจจะกันแดดได้ไม่มาก แต่ความคุมมัน ความปกปิดคืออยู่ในระดับที่โอเคเลย ชอบมากกกกก แถมถูกมากอีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ชิ้นสุดท้ายคือ INN BEAUTY CALL ME MATTE SUPER COVER เป็นแป้งตลับผสมรองพื้น รี่ทาตัวนี้ทับอีกที เพื่อเซตอัพเมคอัพเป็นขั้นตอนสุดท้าย รี่ชอบแพ็กเกจ collection นี้มากสีสวยและน่ารักด้วย ตัวแป้งค่อนข้างบางมากๆ ถึงมาก ต้องทาหลายทีอยู่เหมือนกันถึงจะติดหน้า อาจจะเป็นทั้งข้อดีข้อเสีย เพราะถ้าอยากได้บางๆ แบบโนเมคอัพ ตัวนี้โอเคเลย แต่ลุคนี้รี่อยากได้แน่นหน่อยเลยทาหลายรอบ อยากให้ทุกคนเห็นแป้งพัฟน้องเขาคือน่ารัก

รูปภาพ:

พัฟเขาไม่ก๋องแก๋เลย นิ่มและนุ่ม ใช้แล้วไม่สากหน้า ในราคาเท่านี้แล้วได้พัฟดีๆ คือสุดอะ

วันนี้รี่ก็ต้องไปแล้ว สาวๆ คนไหนสนใจก็อย่าลืมไปลองแล้วมาบอกต่อกันได้นะ ไว้โอกาสหน้ารี่จะกลับมาพร้อมกับของดีๆบอกต่อสาวๆ กันนะ บ๊ายบายยยย จุ้บ



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ: