สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้พัชชี่จะมารีวิว Leg’s go ที่ใช้แล้วปลื้ม และอยากจะกรีดร้องให้กับความดีงาม ความคุ้ม ของแบรนด์ JTIP จังเลยยยยยจ้า นางช่วยชีวิตขาให้กลับมาสวย สุขภาพดี ผิวเกลี้ยง เรียบเนียน กลายเป็นของจำเป็นขาดไม่ได้ไปแล้ว สำหรับสาวๆ ยุคนี้ที่อยากขาสวยยยยย เหมือนหน้าตา อิอิ พร้อมทั้งสุขภาพดีด้วยนั้น ว่าแล้วพัชชี่ก็ได้ไปใช้และเอากลับมารีวิว ให้เพื่อนๆ ได้ไปลองใช้กันจ้า รับรองใช้แล้วฟินแน่นอน .. ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ ,, (◡‿◡❀)

รูปภาพ:

ก่อนอื่นมารู้จักLegs' Go กันก่อนเลยจ้า นางเป็นเวชสำอางที่พัฒนาโดยเภสัชกรเพื่อแก้ปัญหา "ขา" โดยเฉพาะ ..

นางเอกตัวแรกของเราในวันนี้ได้แก่

Legs' Go Firming Body Concentrateจากแบรนด์JTIPCosmeticsนั้นเองจ้าาาาา

จุดเด่นของนาง คือนางเป็นเอสเซ้นส์เข้มข้น ช่วยลดเซลลูไลท์ บอกลาผิวเปลือกส้มที่เป็นคลื่นไขมัน ให้ขากระชับ เรียว น่องสวย ด้วย essential oil 5 ชนิด ซึ่งบอกเลยว่าออร์แกนิคแท้ 100% เหมาะสำหรับคนที่ออกกาลังกายแล้วก็ยังเห็นรอยเซลลูไลท์ที่ต้นขาอยู่ด้วยน้า ..

โอเค ไม่รีรอ ไปส่องกันค่า ..

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ :สเปรย์ให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ นวดเบาๆ จนซึมเข้าสู่ผิว ใช้ก่อนผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวกายอื่นเป็นประจำทุกวัน หรือสามารถทำตามภาพด้านล่างได้เลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

และมีอีกตัวที่อยากแนะนำ พร้อมแล้วเรารู้จักอีกตัวหนึ่งกันเลย

Legs' Go Body Contouring Serumจากแบรนด์JTIP Cosmeticอีกนั้นเองจ้าาาาา

จุดเด่น ของนาง คือนางเน้นเรื่องช่วยแก้ปัญหาขาลาย ขาบวม ขาใหญ่ นางเป็นเซรั่มเข้มข้น เพื่อการดีท็อกซ์ผิวเป็นประจำทุกวัน เรียบเนียน ขาเรียว ขากระชับ ปราศจากผิวเปลือกส้ม ให้ราวกับการ Contour ผิว และเหมือนกับทำ Photoshop เลยจ้า 555555

ที่สำคัญนาง Natural แม็กซ์สุด 98.5% และ Organic essential oil แท้ 100%  ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ และไม่มีการทดลองกับสัตว์

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ :หลังอาบน้ำ ทาเซรั่มให้ทั่วบริเวณขา นวดเบาๆ จนซึมเข้าสู่ผิว ทาเป็นประจำทุกวันเพื่อประสิทธิภาพที่ดี และสามารถทาได้ 3 ขั้นตอนเหมือนตัวสเปรย์ด้านบน ได้เลยาจ้าาาข้อแนะนำ :ควรใช้คู่กับ Legs’Go Firming Body Concentrate เพื่อประสิทธิภาพการช่วยลดเซลลูไลท์ที่ดียิ่งขึ้นเช่นกันน้าค้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาสรุปผลหลังจากการใช้กันจ้ะ

ส่วนตัวมันคุ้มค่านะสำหรับเรานะ รับรู้ถึงความธรรมชาติของนางอะ รู้สึกใช้แล้วปลอดภัย หายห่วงว่าจะแพ้จริงๆ ด้วย ที่ปลื้มมากคือชอบกลิ่นด้วยอ่า เพราะครีมที่ช่วยเรื่องกระชับสัดส่วนอื่นที่เคยใช้บางยี่ห้อมันกลิ่นค่อยข้างแรงมากๆ ใช้แล้วมึนหัวเลย อันนี้ใช้แล้วรู้สึกอารมณ์เหมือนได้ทำสปาที่ร้านเลยและรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย ในเรื่องกระชับขึ้นด้วยนิดนึง คิดว่าถ้าใช้ให้นานกว่านี้ คงกระชับเพิ่มขึ้น แบบไม่ย้วย ปริมาณนางค่อนข้างใช้ได้นานอยู่นะข้อเสียของนางน่าจะเป็นเรื่องของราคา ที่เป็นหลักพันนิสๆ บางคนอาจรู้สึกว่ามันแพงไป และหากใช้ทุกวัน วันละ 2 ครั้งอาจหมดเร็ว แต่ถ้าเทียบกับเข้าสปาก็เป็นพันเหมือนกันนะจ๊ะ ยังไงลองเอาไว้เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการกระชับขา ผิวสุขภาพดีขึ้นก็ลองไปหามาใช้กันดูเน้อ บอกเลยว่ามันดรีย์ ที่สุดเลยเว้ยแก อิอิ

วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะจ้ะ ถ้ามีไอเท่มอะไรถูกและดีอีก จะเอามารีวิวกันให้ชมอีกค่า บะบายยยยยยยย :D