ประสบการณ์ตรงใช้ 7 items เหล่านี้

รอยสิว

หายภายใน

2 อาทิตย์งานนี้ไม่ได้โม้ ไม่ได้อวยแต่ใช้แล้วหายเลยอยากมาแชร์จริงๆจ้าาขั้นตอนที่ใช้ตามลำดับที่เรียงผลิตภัณฑ์ไปเลยเน้อ 7 ตัวที่ว่ามานี่ช่วยทำให้สิวผดหายด้วย แต่ยังจับไม่ได้ว่าตัวไหน บอกเลยตอนนี้หน้าเนียนม้ากกกก

รูปภาพ:

1. SUPER VEGITOKS CLEANSER

คลีนซิ่งผักยอดฮิตจากเกาหลี ใช่จ้า! ชั้นซื้อตามไอดอล แต่ทุกคนมันดีมากเลยอะ จริงๆมันเป็นทั้งคลีนซิ่ง โฟมล้างหน้า และมาร์สในขวดเดียวเลย วิธีการใช้ก้คือเรากดเอาเนื้อผลิตภัณฑ์มาทาหน้า (ตอนที่ยังมี คสอ) อยู่ทิ้งไว้ 5-10 วิ จะเปลี่ยนกลายเป็นฟอง รออีก 5-10 วิ นำน้ำมาล้างหน้าเหมือนโฟมทั่วไป ใครที่ไม่ชอบล้างคสอ.หลายขั้นตอน ตัวนี้คือเริ่ด ไม่ต้องใช้สำลีใดๆเลย เรียกว่าตัวเดียวจบ คสอ.ออกเกลี้ยง

หาซื้อได้ตามร้านพรีน้าถ้าใครไม่ได้ไปเกาหลี หลักร้อยจ้า จับต้องง่าย

รูปภาพ:รูปภาพ:

2. ACNE-AID LIQUID CLEANSERตัวต่อมาที่ใช้คือเจ้าโฟมล้างหน้าตัวนี้แหละจ้า หลังจากที่ใช้คลีนซิ่งผักขอล้างอีกสักขั้นตอน ให้มั่นใจว่าสะอาดจริงๆ หลายคนคงเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว วันนี้เอิทแค่มาย้ำว่ามันดีจริงๆ ใครเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย มีติดบ้านไว้เลย เพราะเป็นโฟมล้างหน้าสำหรับชาวเราโดยเฉพาะ ตัวนี้ไม่ได้มาแก้รอยสิว แต่มา

ป้องกันการเกิดสิว

พูดแบบนี้จะดีกว่าหาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาเก็ตทั่วไปน้า ราคาหลักร้อยอีกแล้ว ไปตำกัน

รูปภาพ:

3.YVES ROCHER HYDRA VEGETALหมวดล้างหน้ายังไม่จบจ้า ตัวนี้เป็นสครับหน้าจาก YVES ROCHER เม็ดสครับไม่บาดหน้าน้า แล้วแบรนด์นี้ยังทำมาจากสารสกัดธรรมชาติ ทำให้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ใช้แค่อาทิตย์ละครั้ง ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก หน้าจะได้สว่างกระจ่างใสขึ้นน้าซื้อตามช้อปของเขาเลย ราคาหลักร้อยจ้า

รูปภาพ:

4.BIOTHERM LIFE PLANKTON CLEAR ESSENCE

ล้างหน้าเสร็จมาตบน้ำตบกันต่อจ้า ไม่มีไม่ได้จริงๆ สำหรับเอิทใช้สูตร CLEAR ESSENCE มีแพลงตอน 5% จัดหนักจัดเต็มเท่าเดิมจ้า แต่เพิ่มส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนๆ ทำให้หน้าเรากระจ่างใสขึ้น เหมาะกับคนมี

รอยสิว

อย่างชั้นมากก แต่ตัวนี้เอิทตบเฉพาะกลางคืนค่ะ ( เน้นว่าตบนะ ไม่ใช่สำลีเช็ดเอิทว่าประสิทธิภาพดีกว่า ) ส่วนตัวคิดว่าเขาช่วยเติมความชุ่มชื้นมากๆ ผิวมันอย่างเราตบแค่ตอนกลางคืนก็เพียงพอแล้วค่ะ ใช้กลางวันด้วยแต่งหน้าทำให้หน้าแอบเยิ้มไปนิสอันนี้ราคาแรงอยู่จ้า 2,500 แต่ถ้ามีกำลังอยากให้ลอง คือดีย์

รูปภาพ:

5.DIFFERIN ADAPALENE 0.1%ยาละลายหัวสิว ตัวนี้ซื้อจาก boots ค่ะ  อยู่ในหมวดหมู่ที่ต้องปรึกษาเภสัชก่อนซื้อนะ เอิทใช้แค่อาทิตย์ละ 1 วัน เพราะยาแอบแรงอยู่จ้า ทาไปสิวอาจจะเห่อขึ้นมาไม่ต้องตกใจและไม่ต้องไปแกะนะ เดี๋ยวมันหลุดไปเอง หน้าก็จะเนียน ฟังแล้วอาจดูน่ากลัวแต่ไม่มีอาการแสบหรืออะไรค่า เรียกว่าเอาไว้ช่วยให้สิวออกมาแบบเราไม่ต้องไปบีบให้เป็นแผลงี้ ใครจะใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ก็ลองเข้าไปถามเภสัชดูดีกว่าจ้าหลอดนี้ถ้าจำไม่ผิดน่าจะ 4-500 จ้า

รูปภาพ:

6.AMPLE:N PEPTIDE SHOT [ AMPOULE ]

จากใจจริงว่าอันนี้ซื้อมาเพราะเห็นคนแชร์เยอะ ใช้ไปใช้มา เอ่าดีเฉยย ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ รูขุมขนก็เล็กลง ชอบตรงที่ทาปุ้บซึมเข้าไปกับหน้าเลย ทาได้เช้าเย็นไม่มีเยิ้มระหว่างวันแน่นอนน คอนเฟิร์ม

ซื้อจากเกาหลี ประมาณ 300 บาท

รูปภาพ:

7. NATURE REPUBLIC ALOE VERA MIST

เอาใจสายชอบสเปรย์ฉีดหน้า เอิทลองมาเยอะเหมือนกันแต่เจอที่ดีคือเจ้าตัวนี้ มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ 92% เต็มๆ อย่างที่รู้คือว่านหางจระเข้มีฤทธิ์ช่วยรักษาแผล ฉีดได้ทั้งก่อนแต่งหน้าและหลังแต่งหน้า ใครที่เป็นแผลจากการกดสิวแนะนำเลย หายเร็วมากกก อีกอย่างเติมได้ทั้งวัน สดชื่นน

ซื้อจากช้อปไทยราคา 100-200 สบายกาเป๋า

เป็นไงบ้างคะ มีใครใช้ตัวไหนเหมือนกันบ้าง จริงๆอยากแนะนำ VITAMIN C อีกตัวที่ทาแล้วรอยแผลจางเร็วมากคือ MILANO CC จากญี่ปุ่น แต่หาไม่เจอ ใครสนใจลองเอาชื่อไปเสิร์ชดูน้าา

ยังไงถูกใจบทความนี้ฝากกดไลค์เป็นกำลังใจให้เอิทด้วยค่า ใครมีปัญหาอะไรมาพูดคุยกันน้า เผื่อจะช่วยกันได้ ❤️