รูปภาพ:

เกิดเป็นผู้หญิง จะหยุดสวยได้ยังไง┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีไอเทมน่าตำมารีวิว ปกติบำรุงสกินแคร์อย่างเดียวก็น่าจะพอแล้วใช่ป้ะ แต่วันนี้เราจะมาบำรุงผิวกันเพิ่มขึ้นๆ ไปอีก ด้วยเจ้ามาส์กตัวนี้เลยค่ะPower 10 Formula Sleeping Capsuleแอบเห็นรีวิวจากเพื่อนๆ หลายๆ คน เฮ้ย! มันน่าลองอ่ะราคาก็ไม่แพง แถมคุณภาพก็ดี มีแต่คนประทับใจอ่ะ! จัดสักหน่อยแล้วกัน สอยมาเลย3 สูตรCo/Li/Gfตัวนี้เป็นมาส์กสูตรเข้มข้น ที่ตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาผิวของสาวๆเป็นมาส์กที่สามารถดูแลผิวของเราได้อย่างดีเป็นพิเศษ ทำให้ผิวเราได้รับสารอาหารแบบเต็มเปี่ยมและยังช่วยให้ผิวผ่อนคลายได้อีกด้วยใช้เป็นประจำมาส์กวนไป รับรองว่าผิวใสกิ๊ก!ฉะนั้นเราไปดูรีวิวทั้งหมดกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪

: ด้วยความที่เป็นคนผิวแห้งมากๆ ก็เลยชอบสูตรนี้เป็นพิเศษ หลังจากที่ตื่นนอนมา สิ่งที่สัมผัสได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้คือหน้าดูอิ่ม ดูสดใส ชุ่มชื้น ไม่โทรม ไม่ป่วย แถมผิวที่เคยลอกๆ ก็ดีขึ้นมากทั้งยังรู้สึกว่าหน้าพร้อมสำหรับการบำรุงในตอนเช้ามากกว่าที่ผ่านๆ มาอีกด้วย เป็นสูตรที่รู้สึกประทับใจมากๆ เลยค่ะ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪

ความรู้สึกหลังใช้: แม้เค้าจะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี แต่ก็ไม่ใช่ว่าใช้ครั้งเดียวแล้วผิวจะดีขึ้นทันตาเพราะงั้น ใจเย็นๆ นะเพื่อน! ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกว่าผิวหน้าดูมีชีวิตชีวาขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ทั้งยังดูนุ่ม ดูเรียบเนียนขึ้นด้วยแต่ในส่วนของสีผิวต่างๆ อาจจะต้องอาศัยเวลานิดนึง ถ้าอยากหน้าใส ผิวสวยสม่ำเสมอ ก็ต้องใช้อย่างต่อเนื่องนะ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ความรู้สึกหลังใช้: สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือหน้าดูเด้งๆ ผิวดูอิ่มฟูขึ้น ทั้งยังดูชุ่มชื้นและพร้อมสำหรับการบำรุงในตอนเช้าด้วยปกติเราตื่นมาหน้าจะโทรมๆ ดูไม่สดใส แต่พอใช้มาส์กตัวนี้แล้ว ผิวดูสดใสขึ้นมากๆ เลยนะแต่ไม่ชอบความเหนอะตอนมาส์กเท่านั้นเอง โดยรวมถือว่าเวิร์คมากๆ ใครที่ผิวโทรมๆ ผิวไม่สดใส ผิวดูหมดสภาพรับไม่ได้ ต้องจัดสูตรนี้ เริ่ด!▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪ ▫ ▪

รูปภาพ:

สรุป:มาส์กแต่ละสูตรจะแก้ไขปัญหาผิวที่แตกต่างกันฉะนั้นก็ลองเลือกสูตรที่เหมาะกับสภาพผิวของสาวๆ มาใช้กันดูเนอะ เค้าเป็นมาส์กสูตรเข้มข้น ที่สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและตรงจุดช่วยให้ผิวของเราได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ส่วนตัวชอบทั้งสามสูตรเลยค่ะ อาจจะมีขัดใจตอนมาส์กบ้าง เพราะมันก็ไม่ได้ซึมไวเหมือนครีมบำรุงปกติอะเนอะ แต่ก็นะอาจจะมีเหนอะๆ ไม่สบายผิวบ้างแต่เพื่อความสวย ยอมก็ได้


วิธีใช้ : ใช้ก่อนนอนนะ ให้ผสมส่วนผสมทั้งสองตัวเข้าด้วยกัน เสร็จแล้วทาลงที่ใบหน้าของสาวๆ ได้เลย ( อาจจะไม่ต้องทาหมดก็ได้ เอาแค่พอประมาณก็พอ ) แล้วค่อยล้างออกในตอนเช้าค่ะ

รูปภาพ:

ลองเลือกสูตรที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวของสาวๆ มาใช้กันดูนะ เค้ามีให้เลือกตั้ง 10สูตรแน่ะ จริงๆ เค้าก็จะมีทั้งครีม ทั้งโฟม ชีสมาส์ก ลองไปดูกันเองก็แล้วกันนะจ๊ะ ใครที่มีงบน้อยๆ อยากได้สกินแคร์ที่บำรุงล้ำลึก ตัวเดียวจบ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ธรรมดาเลย


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้านะคะ