สวัสดีค่ะ วันนี้มุกกลับมาบอกต่อไอเทมดีดีสำหรับการทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้ามาให้รู้จักกัน โอ้ย..แต่งหน้าแทบทุกวัน สาวๆ วัยทำงานก็คงเป็นแบบมุก ที่ต้องทำให้ตัวเองดูดีอยู่ตลอดเวลา ถ้าเราทำความสะอาดไม่ดี ทั้งสิวผด สิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าแห้ง และปัญหาการแต่งหน้าตามมาแน่นอนค่ะ วันนี้เลยอยากแนะนำไอเทมใหม่แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง คือเจ้าตัวนี้แบรนด์จากออสเตรเลีย

รูปภาพ:

✦ Swisspers Facial Wipes Cucumberมีส่วนผสมของแตงกวา ว่านหางจระเข้ และวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าได้ดี แถมไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ที่จะทำให้เกิดอาการผิวแห้งหรือแพ้ง่าย บรรจุมาทั้งหมด 25 แผ่น อันนี้ราคา 199 บาทค่ะ และก็มีแบบ 5 แผ่น 49 บาทเก๋ๆเองนะ มาดูที่ตัวแพ็กเกจกัน เป็นสี่เหลี่ยมขนาดพกพา ใส่กระเป๋าได้สะดวก เดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ พาไปด้วยได้สบายค่ะ ✈



รูปภาพ:

ต่อมาสังเกตเห็นบริเวณตรงกลางนูนๆ ขึ้นมา นั่นคือ

ตัวฝาล็อค

อันนี้ดีงามนะ เพราะตัวฝาล็อคจะช่วยเก็บความชุ่มชื้นจนถึงแผ่นสุดท้ายได้อย่างดี หลังจากเราแกะออกมาใช้ เพราะบางยี่ห้อที่เคยใช้เป็นแค่สติกเกอร์แปะ พอมาเปิดใช้อีกที แผ่นเช็ดเครื่องสำอางแห้งเลย ความชุ่มชื้นแทบจะไม่มี 

รูปภาพ:

♥♥ ตัวแผ่นเช็ดเครื่องสำอาง ค่อนข้างหนาและแผ่นใหญ่ทีเดียว แถมทำมาจากใยฝ้ายช่วยเพิ่มความเหนียว ไม่ขาดหรือเป็นขุยขณะเช็ด ดีงามเลยนะ ชุ่มชื้นทั่วแผ่น มีกลิ่นอ่อนๆหอมสบาย สดชื่นด้วยอ่ะ♥♥



รูปภาพ:

คราวนี้ มาดูประสิทธิภาพของเจ้าSwisspers Facial Wipes Cucumberกันว่า ทำความสะอาดหมดจดแค่ไหน ในการทดลองให้เห็นประสิทธิภาพ มุกขอเลือกใช้เครื่องสำอางที่ติดทน ทาลงบนแขน แล้วใช้ Swisspers Facial Wipes Cucumber เช็ดออกค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

"ท๊าด๊าาา....ประสิทธิภาพการทำความสะอาดเริ่ดดดดดมากก จางไป 95-100% เลยนะ เหลือร่องรอยลิปอยู่จางมากๆ จริงๆ เช็ดซ้ำก็ออกหมดเกลี้ยงเลย ตอนเช็ดคือออกไวมาก ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ผิวดูชุ่มชื้นหลังเช็ด เป็นอีกตัวที่ประทับใจค่า "

รูปภาพ:

ส่วนตัวมุกชอบค่ะ ทำความสะอาดได้ดี ทั้งพกพาง่าย ใช้ง่าย ไม่หนักกระเป๋า  ทีนี้ก็ไม่ต้องพกคลีนซิ่งกับสำลีให้หนักแล้ว แค่มีแผ่นเช็ดเครื่องสําอาง Swisspers Facial Wipes Cucumber  แต่งหน้าหนักแค่ไหนก็เอาอยู่แน่นอน ^^ มุกแนะนำเลย รีบไปหาซื้อมาใช้กันได้เลยที่TOPSหรือVilla Marketค่ะ ในราคา 199 บาท มีตั้ง 25 ชิ้นแหนะ!!  ไอเทมดีอยากบอกต่อเลยค่ะ ต้องไปสอยนะ

✤ ✤✤ ✤✤ ✤✤ ✤