สวัสดีวันสิ้นเดือนค่ะซิส วันนี้พวกเธอยังสบายดีกันอยู่มั้ยจ๊ะ?!?อ๊ะ! ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายของเดือนสิงหาคมก็จริง แต่มาดามลูลู่เชื่อว่ายังคงต้องมีสาวSistaCafeอีกหลายๆ คน ที่เกิดความรู้สึกสับสนใจหัวใจเกี่ยวกับเรื่องราวรักๆ ใคร่ๆ อยู่แน่นอนเลยล่ะก็แหม… คนมันจะอินเลิฟ / อกหัก / แอบรักแฟนชาวบ้านเค้า มันไม่เคยเลือกวัน / เวลา / หรือสถานที่เกิดหรอกนะจ๊ะหึหึแต่!!! อย่าได้เป็นกังวลกันไปค่ะ ในเมื่อพวกเธออยากรู้ว่า‘ ในวันนี้ดวงความรักของหนูจะเป็นยังไงบ้างคะ? ’มาดามลูลู่คนนี้ก็ไม่พลาดที่จะมาไขคำตอบให้เธอทั้งหลายได้หายสงสัยกันเพราะมาดามจะพาไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 31 สิงหาคม 2562ที่จัดมาให้ครบถ้วนทุกประการ สำหรับทั้งคนโสดที่อยู่ในโหมดหงอยเหงา รวมทั้งสาวๆ ที่กำลังอินเลิฟมีความรักกันเลยทีเดียวฮั่นแน่...​อยากรู้กันแล้วล่ะซิ ถ้าอย่างนั้นก็ตามไปอัปเดตดวงความรักกับมาดามลูลู่ได้เลยข่าาา าา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นด้วยดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่ยังโสด โสด อยู่ตรงนี้ก่อนเลยค่ะมาดามต้องขอบอกเลยนะว่าในช่วงนี้พวกเธอควรจะก้มหน้าก้มตาเรียน / ทำงานวนไปค่ะ เพราะดวงความรักยังไม่เปิด ยังไม่ถึงเวลาที่เธอจะต้องมาคิดเรื่องรักๆ ใคร่ๆ พวกนี้ทำตามหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ไปก่อนจะดีที่สุดนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

แต่สำหรับสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วเธอกับคนรักมักจะวางแผนอนาคตร่วมกันอยู่เสมอ แล้วถ้าพิจารณาตามดวงชะตาความรัก ในตอนนี้เองก็ถึงเวลาแล้วที่จะเธอทั้งคู่จะต้องลุกขึ้นมาเอาจริงเอาจังกับความมั่นคงในชีวิตคู่กันซะทีนะคะโดยทั้งเธอและเค้าควรจะเตรียมความพร้อมกันตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อให้ความรักยิงยาวได้ แบบไม่ต้องมาเสียเวลาสะดุดกับปัญหาที่ทำให้ปวดหัวตั่งต่าง


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์คะมาดามแนะนำว่าช่วงเวลานี้ให้เธอใช้เวลาอยู่กับเพื่อน หรือคนในครอบครัวไปก่อนจะดีกว่า แบบนี้จะได้เก็บเกี่ยวความสุขที่มีใกล้ตัวได้แบบเต็มที่ ไม่ต้องเที่ยวไปไขว่คว้าตามหารักไกลๆ ที่ไหนเพราะหากวันหนึ่งวันใดเกิดอะไรที่ไม่คาดฝันขึ้นมา พวกเธอทั้งหลายจะได้ไม่เสียดายในภายหลังค่ะ

>> คนมีคู่ <<

เอ้อออ… ด้านสาววันจันทร์ที่มีคู่ครองเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วดวงความรักในช่วงนี้ของเธอก็พุ่งสุด แฮปปี้สุดแบบไม่เกรงใจใครหน้าไหนเลยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ว่าคนรักจะนำข่าวดี หรือโชคลาภที่เธอรอคอยมาให้หูยยย เจอเซอร์ไพรส์แบบนี้เข้าไปก็ช่วยเติมความสุขให้สาววันจันทร์รู้สึกฟินแบบยาวๆ เลยทีเดียวเชียวล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวคนไหนที่ยังโสดแล้วรู้ตัวว่าเกิดตรงกับวันอังคารหากเธอคิดจะมีรักก็อย่าไปเร่งรัดมันมากเกินไป ต้องรู้จักปล่อยให้อะไรๆ มันเป็นไปตามธรรมชาติจะเวิร์กกว่านะคะ เพราะความรักมันเป็นเรื่องของเวลาโดยเฉพาะกับสาวคนไหนที่ยังอยู่ในสถานะคนคุยๆ กันอยู่ ยังไม่ได้ตกลงปลงใจคบกันเป็นจริงเป็นจัง มาดามก็ขอให้พวกเธอค่อยเป็นค่อยไป จะได้ไม่ต้องมานั่งเงิบถ้าในท้ายที่สุดแล้วมันยังไม่ใช่ยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ด้านดวงชะตาความรักของสาววันอังคารที่มีคู่ดวงความรักของพวกเธอก็จัดอยู่ในเกณฑ์ดีเลยทีเดียว ก็แหม… คนรักของเธอทั้งเอาใจใส่ ตามใจ ทำตัวออดอ้อนน่ารัก แถมยังชอบสร้างบรรยากาศที่ทำให้เธอรู้สึกโรแมนติกอยู่เสมอด้วยนะ#แอร๊ยยย ยยเพราะฉะนั้นก็จงเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดีๆ เหล่านี้ไว้ให้เต็มที่ เผื่อวันหลังเวลาหวนกลับมานึกถึงโมเมนต์เหล่านี้ ก็จะได้รู้สึกถึงความฟินและความสุขที่เคยมีไงคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ระวัง… โชคดีกำลังจะหล่นทับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธ!!!มาดามเตรียมแสดงความยินดีล่วงหน้าให้กับคนโสดที่เกิดตรงกับวันนี้เลยนะคะ เพราะดวงชะตาในวันนี้ของเธอน่ะจะมีคนต่างเพศนำโชคลาภมาให้ฉะนั้นก็ต้องรีบเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมจับตารอเอาไว้ให้ดี จะได้ไม่พลาดความโชคดีที่กำลังจะเข้ามา

>> คนมีคู่ <<

ทางฝั่งของคนวันพุธที่หัวใจไม่ว่างอีกต่อไปแล้ว ก็อย่ามัวแต่ทำงานยุ่งหรือวุ่นแต่กับเรื่องของตัวเองมากจนเกินไปหัดดูแลคนรักที่อยู่ข้างกายของเธอบ้างก็ดีนะ อย่าปล่อยให้เค้ารู้สึกว้าเหว่ หรืออยู่เพียงลำพังนานเกินไป ไม่งั้นพอหัวใจขาดความรัก ขาดความหวาน เดี๋ยวเค้าก็แอบไปซุกซน ทำตัวโสดใส่ผู้หญิงคนอื่นๆ หรอกค่ะแล้วถ้าเวลานั้นมาถึงตัวเธอเองนั่นแหละที่จะต้องเป็นฝ่ายเสียใจ มาดามขอเตือนไว้ด้วยความหวังดี!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงแม้ว่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีจะชอบบ่นว่าอยากมีแฟนขนาดไหนแต่มาดามรู้นะคะว่าลึกๆ แล้วข้างในจิตใจของเธอ ยังไม่พร้อมจะหยุดอยู่ที่ใครเพียงคนเดียวเท่านั้น ก็เพราะว่าคนที่เข้ามาต่างก็ทำให้เธอรู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจซะเหลือเกินเธอเลยอยากจะเก็บความรู้สึกฟินๆ ฮอตๆ แบบนี้เอาไว้นานๆ หึ! เอาจริงๆ เธอก็แอบร้ายไม่เบาเลยนะคะเนี่ย

>> คนมีคู่ <<

ถ้าถามถึงดวงชะตาความรักของสาววันพฤหัสบดีที่ไม่โสดอีกต่อไปดวงความรักในตอนนี้ก็นับว่าเป็นช่วงเวลาที่เธอมีความสุขเอามากๆ เลยนะคะ เพราะเธอทั้งได้อยู่ใกล้ชิดกับคนรัก แถมคนรอบข้างก็พร้อมจะเอาใจใส่ ใส่ใจ ดูแลเธอตลอดเวลามาดามบอกเลยนะว่าการที่คนเราได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางคนดีๆ รายล้อมเต็มไปหมดแบบนี้น่ะ มันเป็นชีวิตที่น่าอิจฉาซะเหลือเกิน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เห้อออ ดวงความรักของสาววันศุกร์ที่ยังโสดเนี่ย อยู่ในช่วงเวลาที่ไม่แน่ไม่นอนเอาซะเหลือเกินนะก็ในยามที่เธอพร้อมจะเปิดใจให้ใครสักคน หรือพร้อมจะเปิดรับใครอีกหนึ่งคนเข้ามาในชีวิต พวกอดีตเก่าๆ ของตัวเธอเองที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก็ตามมาหลอกมาหลอนทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ จนไม่รู้ว่าควรจะไปต่อหรือพอแค่นี้ดี

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันศุกร์ที่มีคู่แล้ว ดวงชะตาความรักของพวกเธอในช่วงนี้ก็มีปัญหาหนักใจไม่แพ้สาวโสดเค้าเลยนะมาดามขอเตือนให้ต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้งหรือมีปากเสียงกับคนรัก โดยมีสาเหตุมาจากเรื่องเก่าๆ หรือเรื่องที่เธอทั้งคู่เคยทำผิดพลาดกันมาในอดีตทางที่ดีต้องใจเย็นๆ มีสติ มีเหตุผล อย่าใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา ก็จะช่วยทำให้สถานการณ์คลี่คลายขึ้นได้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนเรานี่น้าาา บทดวงความรักจะเปิดก็ส่งผลให้ฮอตขึ้นแบบเกินเรื่องไปมากโดยเฉพาะสาวโสดที่เกิดในวันเสาร์ช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าจะมีคนเข้ามาให้ความสนใจในตัวเธอพร้อมกันถึง 2 คนเชียวนะ ว้าวๆๆๆ แถมตัวเธอเองก็ดันรู้สึกดีกับเค้าทั้งสองคนด้วยเช่นกันดังนั้นถ้าหากคิดจะเลือกคบกับใครสักคนแบบจริงจัง ก็ต้องค่อยๆ ตัดสินใจ ใช้เวลาคิดทบทวนให้ดี อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้เพราะมันอาจส่งผลถึงชีวิตของเธอในระยะยาว

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ที่มีเจ้าของหัวใจแล้วดวงความรักในวันนี้ความรักของเธอและเค้าก็ยังมั่นคงดี โดยเฉพาะทางฝั่งคู่รักก็คิดอยากจะลงหลักปักฐานกับเธอในเร็ววันแล้วนะคะ แต่ดูเหมือนว่าตัวเธอเองกลับเป็นฝ่ายที่ยังไม่พร้อมและยังรู้สึกไม่ค่อยแน่ใจมาดามว่างานนี้คงต้องใช้เวลาดูๆ กันต่อไปสักพักกว่าเธอจะยอมเซย์เยส


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังคาใจเรื่องไหนกันอีกรึเปล่าคะ?!? มาดามคิดว่าถ้าสาวซิสได้ลองกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนโสดที่เวิ่นเว้ออยากมีแฟนจนตัวสั่น หรือคนมีคู่ที่อยากจะเติมความหวานให้ชีวิตรักยาวนานต่อไป ก็คงจะพอได้แนวทางไปเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมพร้อมรับมือชะตาชีวิตรักที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตกันได้แล้วเนอะ แหมๆๆๆ จะว่าไปการเช็กดวงเนี่ย ก็เหมือนเป็นการเตือนให้เราได้รู้ตัวและคิดทบทวนมากขึ้นก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร จะได้ไม่พลาดพลั้งจนต้องมานั่งฟูมฟายทีหลังไงล่ะ… แล้วในวันพรุ่งนี้ของพวกเธอจะเข้าสู่ช่วงขาขึ้นหรือขาลง?ก็กลับมาหาคำตอบพร้อมได้อีกเหมือนเดิม อย่าลืมนัดของเรานะคะ …