ฮายเกิร์ล… อยากรู้จังเลยว่าช่วงนี้พวกเธอสบายดีกันรึเปล่าคะ?!?ทางมาดามลูลู่คนนี้ก็ยังสบายดีเหมือนเดิมเลยค่ะ แต่มาดามรู้ มาดามเห็น มาดามสัมผัสได้นะว่าต้องมีสาวSistaCafeหลายคนที่รู้สึกนอนไม่หลับกระสับกระส่าย เหมือนจะเป็นไข้ใจกันแน่นอนเลยใช่มั้ยล่ะ?แหมๆๆๆ จะไม่ให้มาดามรู้ได้ยังไงล่ะคะ ก็เวลาเจอหน้ากันทีไรสาวๆ ส่วนใหญ่ก็ชอบทำหน้าอมทุกข์เหมือนคนแบกโลกทั้งใบเอาไว้ เที่ยวเอาสารพัดปัญหาหัวใจเรื่องรักๆ เลิฟๆ มาปรึกษามาดามกันตลอดเลยนี่นาในเมื่อพวกเธอให้ความสำคัญและสนใจใคร่รู้กันนักว่า‘ ดวงความรักในวันนี้จะดีหรือร้าย? ’ก็รีบตามมาดามมา‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 4 กันยายน 2562ที่จัดเต็มมาให้ครบทั้งสำหรับคนโสดและคนมีคู่กันได้เลยค่ะถ้าอยากรู้ก่อนเพื่อที่จะได้เตรียมตัวรับมือก่อนใคร ก็ตามไปลุยพร้อมกันได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดวันอาทิตย์จ๊ะ มาดามขอให้พวกเธอรีบฟื้นสกิลภาษาอังกฤษของตัวเองอย่าเร่งด่วนเลยนะ เพราะว่าดวงชะตาความรักในช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าจะมีชาวต่างชาติ ต่างภาษา เข้ามาทำความรู้จัก ใกล้ชิด และสนิทสนมด้วย ซึ่งทั้งเธอและเค้าเองก็มีสิทธิ์ที่จะเปิดโอกาสให้กันและกัน แล้วพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้ค่ะ

>> คนมีคู่ <<สาวซิสที่เกิดวันอาทิตย์ที่หัวใจไม่ว่างแล้วดวงความรักของเธอในวันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างจะกลับมาอยู่ในสถานการณ์ปกติแล้วล่ะค่ะ คู่ไหนที่งอนกัน โกรธกัน ก็จะได้เวลากลับมารักกันหวานชื่นเหมือนไม่เคยตีกันมาก่อน ส่วนคู่ไหนที่รักกันดีอยู่แล้ว ก็จะรู้สึกรักกัน สวีทหวานกันมากกว่าเดิมบอกได้คำเดียวว่าฟินมากแม่


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าให้มาดามเลือกคนที่ดวงความรักในช่วงนี้เรียกได้ว่าฮอตสุดอะไรสุด ณ จุดๆ นี้ ก็คือสาววันจันทร์ที่ยังโสดนั่นเองค่ะ เพราะพวกเธอจะมีคนเข้ามาให้ความสนใจหลายคน แต่ก็ติดอยู่ตรงที่ตัวเธอเองก็ยังไม่ได้คิดจะจริงจังกับใครมากเท่าไร หรือยังไม่รู้สึกถูกใจใครเป็นพิเศษแต่ไม่เป็นไรนะคะ ไว้ค่อยดูๆ กันต่อไปก็ได้ ไม่รีบๆ

>> คนมีคู่ <<แหม๊… ดวงความรักวันนี้ของสาววันจันทร์ที่มีคู่ ดูๆ แล้วก็ค่อนข้างจะเป็นสีชมพูหวานแหววเอามากๆ เลยนะคะ เพราะคนรักของเธอทั้งเอาอกเอาใจสารพัด และมักจะพูดเรื่องอนาคตของเธอทั้งคู่อยู่บ่อยๆ รวมถึงเรื่องการมีเจ้าเบบี๋ตัวน้อยเพิ่มเข้ามาเป็นอีกหนึ่งสมาชิกในครอบครัวอีกต่างหากน่าอิจฉาไปอีกค่ะคุณขา


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารคนไหนที่ยังโสดอยู่ตอนนี้ ในที่สุดดวงความรักก็เปิดแล้วค่ะ เพราะมีเกณฑ์ว่าพวกเธอจะมีคนที่เคยผ่านการมีคู่ หรือผ่านการสมรสมาแล้ว เข้ามาให้ความสนิทสนมกับเธอเป็นพิเศษแต่งานนี้มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเธอเองด้วยนะว่าเธอจะเปิดโอกาสให้กับคนมีตำหนิคนนี้มั้ย?แต่มาดามว่าลองดูๆ กันไป ค่อยๆ ศึกษากันไป มันก็ไม่ได้มีอะไรเสียหายนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<ดวงชะตาความรักของสาววันอังคารที่มีแฟนแล้ว ตอนนี้จัดอยู่ในช่วงที่กำลังขาขึ้นแบบสุดๆ ไปเลยนะคะ ก็เพราะว่าทั้งคนรักและครอบครัวของเค้าต่างก็ให้การต้อนรับเธออย่างดี ดูแลเธอเหมือนเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของพวกเค้ายังไงยังงั้นเลยล่ะ นับว่านี่เป็นสัญญาณที่ดีที่เธอจะได้รับโอกาสจากคนในครอบครัวของเค้าแล้วนะเพราะฉะนั้นก็ทำตัวน่ารักๆ เรียกคะแนนความเอ็นดูกันหน่อยก็ดีค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใครที่ยังอยู่ในสถานะโสดแล้วเกิดตรงกับวันพุธเธอจะไม่ต้องนั่งเหงา นั่งเศร้า นั่งดึงดราม่าอยู่คนเดียวอีกต่อไปแล้วนะ เพราะดวงความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเธอจะได้โอกาสพบเจอคนที่หลากหลาย มากหน้าหลายตา และมีโอกาสนำพาให้เธอสละ (สถานะ) โสดเพราะคนกลุ่มนี้ได้ในเร็ววันว้ายยย!!! ลูกสาวมาดามจะขายออกแล้วค่ะ ดีใจเวอร์ๆ

>> คนมีคู่ <<ช่วงนี้สาววันพุธที่มีคู่แล้วก็ต้องทำใจกันสักนิดนะคะ ก็ดวงความรักของเธอในตอนนี้ดูเหมือนยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้สักอย่าง แถมเธอเองก็ยังไม่แน่ใจว่าจะสามารถฝากอนาคตของตัวเองไว้กับคนคนนี้ดีมั้ย? เค้าจะดูแลเราได้รึเปล่า?มาดามว่ายังไงเธอก็ควรต้องคิดทบทวนกันดูหลายๆ รอบ ตัดสินใจให้ดีๆ เพราะการตัดสินใจครั้งนี้คือการชี้ชะตาอนาคตทั้งชีวิตของเธอได้เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดใสไร้วี่แววคนดูแลหัวใจ มาดามดูจากดวงความรักของพวกเธอแล้วเธอควรจะทุ่มเทกับการทำงานงานหรือการเรียนไปก่อนจะดีกว่าค่ะ ตอนนี้น่ะเรื่องความรักถือเป็นเรื่องไกลตัว อย่าเพิ่งไปโฟกัสหรือให้ความสำคัญกับมันมากเกินไปตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงานเข้าไว้ แล้วค่อยมีความรักทีหลังก็ยังไม่สายเกินไปสำหรับเธอหรอกนะคะ

>> คนมีคู่ <<ทางด้านคนมีคู่ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีดวงความรักในช่วงนี้ก็อาจเป็นช่วงที่ไม่ค่อยจะดีซะเท่าไหร่ ซึ่งฝ่ายคนรักอาจทำให้เธอรู้สึกเหนื่อยหน่ายใจไปบ้าง เพราะมีอะไรหลายๆ อย่างที่เธอกับเค้ายังเข้ากันไม่ได้แต่มาดามว่าของอย่างนี้มันต้องใช้เวลา ค่อยๆ ปรับ ค่อยๆ จูนกันไปจนกว่าจะหาตรงกลางระหว่างคนสองคนเจอในที่สุด สู้ๆ ค่ะ มาดามเชื่อว่าเธอทำได้แน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์จ๋า… ถ้าเธอเป็นคนที่ยังโสดสนิทดวงชะตาความรักในช่วงนี้มันบอกออกมาว่าเธอควรสนุกสนานอยู่กับเพื่อนๆ จะดีกว่า ยังไม่ใช่เวลาที่จะคิดเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือเรื่องผู้ชายทำนองนั้นหรอกค่ะเพราะคิดไปก็มีแต่จะทำให้เธอปวดหัว รกสมอง สู้ใช้เวลาเอ็นจอยไปกับชีวิตโสดให้เต็มที่จะมีความสุขมากกว่านะ

>> คนมีคู่ <<แต่ทางฝั่งของสาววันศุกร์ที่มีคู่ครองอยู่แล้วในช่วงนี้คนรักเค้าก็เอาอกเอาใจเธอเป็นอย่างดี จนทำให้คนรอบข้างเห็นเข้าต่างก็รู้สึกอิจฉากันทั้งนั้นแหละค่ะ หนำซ้ำเค้ายังนำของมีค่าหรือเอาเงินทองมาให้เธอเป็นคนดูแลอีกต่างหากนะโอ๊ยยย บอกมาเดี๋ยวนี้นะว่าเธอไปหาผู้ชายดีๆ แบบนี้มากจากที่ไหน เผื่อมาดามไปแล้วจะได้กลับมาสักคนสองคนบ้างไงล่ะ โฮะๆๆๆ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ฮัลโหลววว ตอนนี้เรื่องของตัวเองก็ดูไม่ค่อยจะรอดเท่าไหร่ แต่คนรอบข้างก็ขยันนำเรื่องต่างๆ เข้ามาให้เธอช่วยแก้ไขไปอีกนะคะเนี่ย#วงวารแต่เอาเถอะค่ะ! ถ้าเธอมีน้ำใจ ไม่ได้ลำบาก หรือเดือดร้อนอะไร เรื่องไหนช่วยได้ก็ช่วยเค้าไปเถอะนะ เผื่อผลบุญจะส่งเสริมให้ชีวิตและดวงชะตาของเธอเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น

>> คนมีคู่ <<ปิดท้ายด้วยคนมีคู่ที่เกิดในวันเสาร์ ดวงชะตาของเธอในช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ว่าญาติพี่น้องหรือคนใกล้ชิดของคนรัก จะเข้ามาขอหยิบยืมเงินของเธอหรือคู่รักด้วยล่ะแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับเธอทั้งคู่แล้วล่ะว่าจะยอมให้คนเหล่านั้นหยิบยืมเงิน หรือจะปฏิเสธไปแบบสุภาพ ทางมาดามแนะนำให้พวกเธอพิจารณาตามสถานการณ์และความเหมาะสมจะดีที่สุดค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงกันบ้างคะ? หลังจากที่ได้ลองกันไปแล้ว คุณสาวๆ แต่ละคนเริ่มรู้ตัวกันแล้วซินะว่าควรจะทำยังไงกับเรื่องความรักต่อไปดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมาดามก็ไม่ได้จะให้พวกเธอทั้งหลายงมงาย หรือเชื่อตามที่มาดามบอกไปแบบ 100% หรอกนะคะ แค่ลองนำสิ่งที่มาดามทักหรือแนะนำไปลองปรับใช้กันดู อะไรที่มันแย่ก็เปลี่ยนใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม อะไรที่มันดูไม่ปลอดภัยก็ต้องคิดหน้าคิดหลังก่อนตัดสินใจหรือลงมือทำ เชื่อซิคะว่าถ้าพวกเธอใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักหรือเรื่องอื่นๆ ในชีวิตก็ตาม รับรองได้เลยว่าจะต้องแฮปปี้มีความสุขขึ้นแน่นอน… แล้ววันพรุ่งนี้ของสาวๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงไปมั้ย?ก็ตามมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่าาา …