สวัสดีค่ะ สาวสุดที่รักของมาดามทุกคน - 3 -แวะกลับมาเจอกันทั้งทีมาดามลูลู่คนนี้ก็ไม่ได้จะมาทักทายคุณสาวๆ อย่างเดียวหรอกนะคะ เพราะว่ามาดามจะพาไปอัปเดตเช็กดวงความรักให้ได้รู้กันก่อนใครด้วยต่างหากล่ะแหม… ก็สำหรับผู้หญิงเราแล้วเนี่ยถือเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเธอให้ความสนใจกันแบบสุดๆ เลยนี่นา ฝั่งสาวโสดก็อยากจะรู้ว่าส่วนทางฝั่งสาวที่มีคู่ก็อยากรู้ว่าในเมื่อเธอๆๆๆ แต่ละคนมีคำถามในใจมากมายขนาดนี้ ก็อย่ามัวแต่คิดเองเออเอง ทึกทักไปเองอยูฝ่ายเดียวเลยค่ะ รีบตามมาดามมา‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 6 กันยายน 2562ที่จัดคำตอบมาให้ครบสำหรับสาวๆ ทุกคนเลยเอาล่ะ! อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วรีบไปเช็กดวงชะตาความรักพร้อมกันโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดวันอาทิตย์คะได้เวลาปัดฝุ่นตำรับตำราภาษาอังกฤษแล้วพลิกฝื้นสกิลการสปีคอิงลิชแล้วล่ะ เพราะดวงความรักในช่วงนี้ของพวกเธอจะมีโอกาสพบเจอคนถูกใจเป็นชาวต่างชาติ ต่างภาษา และมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปข้างหน้าได้นั่นเองว้ายยย จะสละโสดทั้งทีงานนี้ก็โกอินเตอร์ไปเลยค่ะลูกสาว

>> คนมีคู่ <<

คนมีคู่ที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ในช่วงนี้ดวงชะตาความรักของเธอมีเกณฑ์ว่าคนรักจะเจ็บไข้ได้ป่วย หรือไม่สบาย ตัวเธอเองนอกจากจะต้องรับหน้าที่เป็นแฟนสาวที่แสนดีแล้ว ก็ต้องสวมบทบาทเป็นพยาบาลสาว คอยให้การดูแล เทคแคร์ เอาใจใส่อีกฝ่ายมากๆรับรองได้เลยว่าถ้ามีแฟนอย่างเธอคอยดูแลใส่ใจใกล้ชิดขนาดนี้แล้ว เค้าต้องหายป่วยในเร็ววันแน่นอนเลยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์คนไหนที่ยังโสดสนิทอยู่ในตอนนี้มาดามขอบอกเอาไว้เลยนะคะว่าสำหรับปัญหาบางอย่าง ก็ควรที่จะต้องปล่อยทิ้งไว้ แล้วเดี๋ยวมันจะคลี่คลายด้วยตัวของมันเอง อย่าไปรื้อฟื้นหรือกระตุ้นมากเกินไป ไม่อย่างงั้นเดี๋ยวมันจะยิ่งลุกลามเหมือนเชื้อมะเร็งได้เลยนะคะทำใจร่มๆ ท่องพุธโธๆ เอาไว้ในใจรอไปก่อน

>> คนมีคู่ <<

หูยยย ด้านคนมีคู่ที่เกิดตรงกับวันจันทร์ดวงความรักในช่วงนี้ก็ดูเหมือนว่าคนรักของเธอเอาแต่ใจตัวเองแบบสุดๆ ไอ้โน่นก็ไม่ชอบ ไอ้นี่ก็ไม่ได้ แล้วเป็นไง…. ท้ายที่สุดแล้วคนที่ต้องเหนื่อยทั้งกาย เหนื่อยทั้งใจ ก็คือตัวของเธอเองไงล่ะ ที่ต้องคอยมาเอาอกเอาใจเค้าเป็นอย่างดีแหม๊!!! มาดามพูดแล้วยังแอบเคืองแทนเลยนะเนี่ย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดในวันอังคาร ก็มีเรื่องที่ต้องระมัดระวังกันให้ดีโดยเฉพาะเรื่องการเข้าใจผิดจากคนที่เธอแอบชอบหรือรู้สึกดีด้วยนั่นเองค่ะ เพราะดวงชะตาของเธอทั้งหลายมีเกณฑ์ว่าอาจจะมีสถานการณ์บางอย่าง หรือคนที่ไม่พอใจคอยหาทางกลั่นแกล้งเธอฉะนั้นก็จงเข้มแข็งเข้าไว้แล้วเดี๋ยวเรื่องร้ายๆ ก็จะผ่านไปค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันอังคารที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้ว ก็มีเรื่องต้องระแวดระวังไม่แพ้ฝั่งสาวโสดเค้าเลยนะโดยพวกเธอจะต้องระวังข่าวลือเรื่องคนรักจะเข้ามากระแทกหูจนทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจได้ มาดามแนะนำว่าถ้าเจอสถานการณ์แบบนี้ก็ให้ลองใช้วิจารณญาณให้ดีๆ อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ไม่งั้นมีแต่พังและพังเท่านั้นแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงดวงชะตาด้านความรักของสาววันอื่นๆ จะเปลี่ยนแปลงไปขนาดไหนแต่สำหรับคนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธ มาดามก็ยังคงแนะนำและยืนยันคำเดิมว่าให้เธออยู่ดูแลครอบครัว พ่อแม่ บุพการี หรือคนใกล้ชิดไปก่อนจะดีกว่านะคะก็ความรักในช่วงนี้ถือเป็นเรื่องไกลตัว ยิ่งไขว่คว้ามันก็จะยิ่งห่างไกลไปเรื่อยๆ เท่านั้นแหละค่ะ

>> คนมีคู่ <<

หายเข้าพุธ หายใจออกโธ… โถๆๆๆ มาดามเปิดตำราเช็กดวงให้สาววันพุธที่มีคนข้างกายอยู่แล้วในช่วงนี้พวกเธออาจจะต้องใช้ธรรมะเข้าช่วยกันสักนิด เพื่อสงบจิต สงบใจบ้างนะคะ ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาหรืออุปสรรคในรูปแบบไหน ก็ให้คิดซะว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดควรรู้จักปล่อยวางบ้างจะดีต่อตัวเธอเองมากที่สุด


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้อออ เรียกได้ว่าเป็นคราวเคราะห์ซ้ำกรรมซัดของคนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีซะจริงจริ๊ง เพราะว่าดวงชะตาของเธอในช่วงนี้มีโอกาสที่เพศตรงข้ามจะเข้ามาทำให้ทรัพย์สินและของมีค่าของเธอเสียหายหรือสูญหายได้ ฉะนั้นก็โปรดจงระวังให้ดี อย่ามัวแต่หน้ามืดตาลายคล้อยตามผู้ชายเค้าไปซะหมดนะจ๊ะไม่อย่างงั้นเธออาจจะได้หมดตัวจริงๆ จังๆ ก็คราวนี้แหละค่ะ โฮะๆๆๆ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันพฤหัสบดีที่หัวใจไม่ว่างแล้วช่วงนี้มาดามแนะนำให้เธอทั้งสองคนหมั่นทำบุญอุทิศส่วนกุศล ให้กับเจ้ากรรมนายเวรทั้งของตัวเธอเองและของคนรักหน่อยก็ดีนะนอกจากจะช่วยทำให้เธอรู้สึกสบายใจขึ้นได้แล้ว ยังช่วยเสริมให้ชีวิตรักครั้งนี้ของเธอสมหวัง ราบรื่น ไร้อุปสรรคกวนใจได้อีกต่างหากล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับศุกร์จ๋า มาดามขอเตือนว่าหนูๆ ทั้งหลายควรจะสงวนท่าทางของตัวเองไว้บ้างก็ดีเหมือนกันนะแม้ว่าในวันนี้เธออยากเป็นจุดสนใจ อยากให้ใครหลายๆ คนเข้าหา แต่ก็อย่าให้มันมากเกินไปนัก อย่าออกนอกหน้านอกตา เพราะอย่าลืมซิว่ายังมีอีกหลายๆ คนที่เค้าไม่พอใจในการกระทำของเธออยู่

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาวมีคู่ที่เกิดตรงกับวันศุกร์ก็เตรียมเปิดฟิลเตอร์สีชมพูพาสเทลรอเอาไว้ได้เลยค่ะ เพราะดวงความรักในวันนี้เป็นช่วงเวลาที่ดี ที่ทั้งแฟนและเพื่อนของเธออยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา มีแต่เรื่องแฮปปี้ที่ทำให้รู้สึกดี๊ด๊าอยู่ตลอดเวลาแบบโนดราม่านับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่ทำให้เธอมีความสุขแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในที่สุดดวงความรักของสาวโสดที่เกิดวันเสาร์ก็เปิดซะทีนะคะ เพราะพวกเธอมีเกณฑ์ว่าจะมีคนที่อายุมากกว่า หรือบุคคลที่เธอรู้สึกเคารพนับถือ เข้ามาขอสานความสัมพันธ์เชิงชู้สาวโดยในช่วงแรกๆ ตัวเธอเองก็อาจจะรู้สึกแปลกๆ เล็กน้อย แต่มาดามก็ขอให้ดูกันต่อไป หรือลองรับเค้าไว้พิจารณาดูก็ไม่เสียหายนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักวันนี้ของสาววันเสาร์ที่มีคู่แล้ว จะเป็นอีกหนึ่งวันที่เธอรู้สึกมีความสุขเป็นที่สุด เพราะคนรักที่แสนดีจะทำให้เธอรู้สึกประทับใจ หรือแอบทำเซอร์ไพรส์ให้เธอประหลาดใจอย่างไม่คาดฝันแหมๆๆๆ โอกาสดีแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ฉะนั้นก็เก็บเกี่ยวช่วงเวลาและความรู้สึกสุดแสนแฮปปี้เหล่านี้ให้เต็มที่เลยค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เต็มอิ่มกันไปเลยมั้ยล่ะคะซิส?! ก็เพราะว่าวันนี้มาดามพาคุณสาวๆ ไปกันแบบจัดหนักจัดเต็ม ครบถ้วนตามวันเกิดของสาวทั้ง 7 วัน เรียกได้ว่าไขข้อสงสัยคาใจเกี่ยวกับความรักให้กับทั้งคนโสดและคนมีคู่ได้ครบทุกคนเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมนำสิ่งที่มาดามทักเตือนหรือแนะนำไปลองปรับใช้กับชีวิตรัก หรือเตรียมตัวรับมือเอาไว้ล่วงหน้ากันด้วยล่ะ เชื่อซิคะว่าเรื่องของดวงชะตา ต่อให้เธอไม่เชื่อแบบ 100% เต็ม แต่กันเอาไว้ก่อนก็ดีกว่าต้องมาตามแก้ทีหลังนะตัวเธอ… แล้วในวันพรุ่งนี้ของซิสจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางแบบไหน?ก็กลับมากันต่อได้ แล้วเจอกันนะคะ ร๊ากกก กก …