แป้งฝุ่น ที่ต้องซื้อซ้ำ!!

เฮลโหลว สาว ๆ ทุกคนนน กลับมาอีกแล้วพร้อมปัญหาใหม่ T____T ที่กวนใจมั่กมากกก ใครเป็นเหมือนกันบ้าง มากองกันทางนี้!! ปัญหาที่ว่านี่ก็คือ หน้ามันซ้ำซ้อน! แป๊ป ๆ มัน แป๊ป ๆ เยิ้ม รู้สึกไม่โอเคเลยง่ะ!!  แต่มันก็มี 5 แบรนด์ที่ไม่ว่าจะยังไง้ ยังไง น้ำก็ต้องยอมสยบทุ้กกกที หน้ามันแค่ไหนก็เอาอยู่ ถ้าอยากรู้ ไปดูกันเลย 5 แป้งฝุ่นที่ต้องซื้อซ้ำ เอาใจสาวหน้ามัน ไปดูกันนนนน

รูปภาพ:

ตัวแรกเลยคือ KMA LUMINOUS PEARL LOOSE POWDER

รูปภาพ:

แป้งฝุ่น เนื้อเนียนละเอียด บางเบา สีแป้งเนียนสนิทกลมกลืนกับ สีผิวจริง หน้าไม่หมองคล้ำระหว่างวัน สีผิวสวย กระจ่างใส ดูเป็นธรรมชาติ

ที่น้ำชอบและกลับไปซื้อซ้ำก็คือ เวลาทาแล้วแป้งเค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แต่เวลาทาแล้วหลังทาสัก 2-3 ชั่วโมงหน้าจะเริ่มมีความดรอปแล้ว

ดูเนื้อแป้งค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวที่สอง  แป้งฝุ่นศรีจันทร์

รูปภาพ:

เป็นตัวออริจินอล ตัวนี้เค้าบอกมาว่าควบคุมความมันบนผิวหน้า อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและดูดซับความมันส่วนเกิน สำหรับผู้ที่มีผิวมันมากกก

ซื้อซ้ำ เพราะมันเอามาพอกหน้าได้ด้วยคุณขา~ ดีมากกกกก เพราะเป็นมากกว่าแป้งฝุ่นคุมมันทั่ว ๆ ไป เริศ!

ดูเนื้อแป้งค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวที่สาม CHAONANG DIAMOND TRANSLUCENT POWDER  หรือแป้งฝุ่นเจ้านาง

รูปภาพ:

แป้งโปร่งแสงตัวดี ตัวดัง! ช่วยคุมมัน และก็ช่วยให้หน้าผ่องติดทน ให้หน้ามีออร่า คุมความมันได้ดีเยี่ยม ตัวนี้นอกจากคุมมันแล้วเค้ายังบำรุงด้วย

ซื้อซ้ำ เพราะคุมมันได้ดี ไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์เลยค่ะ และที่สำคัญราคาถูกมากก ยิ่งช่วงโปรโมชั่นยิ่งต้องซื้อตุนเด้ออ ขอบอกกกก ช้าหมดอดไม่รู้ด้วยน้า

ดูเนื้อแป้งค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวที่สี่ คือ arty professional translucent loose powder

รูปภาพ:

แป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อบางเบา สบายไม่หนักหน้า มอบสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ

ซื้อซ้ำ เพราะชอบสีของเนื้อแป้ง มันเข้ากั๊น เข้ากันกับสีผิวของน้ำ คุมมันได้ดีตลอดวันเด้อ ต้องลอง!

ดูเนื้อแป้งค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวสุดท้าย คือ THREE Loose Powder

รูปภาพ:

แป้งฝุ่นเนื้อนุ่มละเอียด มอบผลลัพธ์ผิวดูชุ่มฉ่ำ เปล่งประกาย มีส่วนผสมของ Glow oil น้ำมันธรรมชาติมอบผิวเปล่งประกาย แบบผิวสุขภาพดี

เป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวเดียวที่ซื้อใช้ อิอิ เพราะราคาค่อนข้างสูง ถ้าเทียบกับรายรับของน้ำ 555555555 ประสิทธิภาพดี โอเคเลยสำหรับคนที่มีงบ แนะนำจ้า

ดูเนื้อแป้งค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

และนี่คือ “ แป้ง 5 ตัว ที่ต้องกลับไปซื้อซ้ำ! ” เพราะมันดี! และเริ่ด! น้ำคอนเฟิร์ม!!!

สำหรับมือใหม่ หรือสาว ๆ ที่ไม่มั่นใจในการซื้อ การใช้ ว่าจะแพ้มั้ย? จะรอดจริง ๆ รึเปล่า ลองศึกษาข้อมูลก่อนก็ได้น้า ตามช็อปหรือเค้าท์เตอร์แบรนด์ต่าง ๆ ได้เลยจ้า สำหรับวันนี้ขอกล่าวคำว่า สวัสดีค่า ~