________________________

เซย์ไฮค่าสาวซิส!

ยุคนี้ต้องบอกว่าความสวยอยู่ใกล้เพียงแค่เอื้อมมือจริงๆ! เพราะไอเทมบำรุงผิวทยอยออกมาให้เราเลือกสรรกันอย่างไม่ขาดสายแต่เค้กเชื่อว่า

เพราะกว่าจะหาอะไรที่เข้ากับเรานั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ก็คงจะเหมือนกับการหาคนที่ใช่นั่นแหละ!ครั้งนี้เค้กเลยจะมาแชร์ไอเทมตัวเก่งของเค้กให้เพื่อนๆ อ่านกันเพลินๆ แล้วมาดูกันว่ามีไอเท็มตัวไหนตรงกันบ้างน้า


1. Blackmores Vitamins Bio C

รูปภาพ:

เริ่มจากไอเท็มที่บำรุงผิวใสจากภายในร่างกายอย่างวิตามินซีก่อนเลย เค้กเองก็กินมานาน บางทีก็จะกินควบคู่กับตัวอื่นด้วยเช่น วิตามินอีZincฯลฯตอนแรกที่กินเป็นเพราะว่าภูมิคุ้มกันไม่ค่อยดีค่ะ เป็นหวัดง่ายมากกก ไหนจะภูมิแพ้อีก แต่กินไปกินมา เอ้า!ผลพลอยได้คือผิวใสเฉยก็เลยได้ดีลกันต่อไปยาวๆ ซะอย่างนั้น

ความพิเศษของBlackmoresก็คือเขามีวิตามินซีทั้ง2แบบคือแบบBufferedและBio Cที่ผ่านมาเค้กเลือกกินแบบBio Cมาตลอดจนเมื่อไม่นานนี้ถึงได้รู้ว่าแบบBufferedนั้นตัวยาจะค่อยๆ ออกฤทธิ์ทำให้ร่างกายเราดูดซึมได้ดีกว่ากินครั้งละ500 mgเช้า-เย็น รวมเป็น1000 mgเรียกได้ว่าเป็นปริมาณที่กำลังพอเหมาะกับความต้องการ อะ เริดไม่เริด! ครั้งหน้าเค้กว่าจะลองเปลี่ยนดูบ้างแล้วล่ะ

แต่แต่แต่ ใช่ว่าเจ้าBio Cจะไม่ดีนะ ด้วยความที่นางออกฤทธิ์แบบตู้มเดียวเลยก็จะเหมาะกับคนที่อ่อนเพลียเหนื่อยล้า ต้องการความสดชื่นแบบเร่งด่วนก็จัดตัวนี้ไปค่า

2. WEEWALEE Hya Concentrates Serum Plus+

รูปภาพ:

จริงๆ พวกครีมทาหน้าเป็นอะไรที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาบ่อยมากกก แล้วแต่สภาพผิวหน้า ณ ช่วงนั้นๆ บางทีเป็นสิวก็ต้องหาไอเทมที่เคลมเรื่องรักษารอยสิว ฯลฯแต่ช่วง2-3เดือนที่ผ่านมานี้มีปัญหาหน้าหมองคล้ำเหมือนโดนของ  สาเหตุมาจากการใช้ชีวิตอย่างหฤโหด กินนอนไม่เป็นเวลา ลืมทากันแดด ทำงานอยู่แต่หน้าจอคอมพ์ ฯลฯ นั่นแหละค่ะ ไม่แปลกใจเลย5555ก็เลยเริ่มคิดว่าต้องหาไอเทมบางอย่างที่บำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ละก็ได้น้องคนนี้มานางคือเซรั่มไฮยาลูโรนิคเข้มข้นบริสุทธิ์ขนาด20 mlเห็นอย่างนี้จิ๋วแต่แจ๋วเชียวล่ะเพราะสรรพคุณครบเครื่องเว่อร์!

-หน้าแห้ง รูขุมขนกว้าง แก้ได้จ้ะ เพราะนางมีHyaluronnicที่ช่วยกักเก็บความชุ่นชื้นให้กับผิวและช่วยกระชับรูขุมขน

-แถมยังมีRose Waterฟื้นฟูผิว ลดการระคายเคือง รับรองผิวแข็งแรง

-หรืออยากผิวกระจ่างใสก็ตอบโจทย์เพราะมีNiacinamideและNAG

-ตบท้ายด้วยVitamin B5ช่วยเร่งสร้างเนื้อเยื่อผิวใหม่อะ เริ่ดไม่เริ่ด!

วิธีการใช้ เค้กใช้บำรุงผิวเป็นอันดับแรกแล้วค่อยตามด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์อื่นๆ ซึ่งจากที่ได้ใช้เค้กชอบนะเพราะว่านางช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นจริงๆ เรื่องรูขุมขนอาจจะยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แต่คอนเฟิร์มว่าผิวเนียนนุ่มมาก ที่สำคัญคือคุณเค้าเคลมมาอย่างชัดเจนว่าสำหรับผิวแพ้ง่ายปาคะแนนให้รัวๆ เลย ดีอย่างนี้ขอดีลต่อยาวๆ หมดเมื่อไหร่ซื้อซ้ำแน่นอน!

3. Laneige Water Sleeping Mask

รูปภาพ:

มาส์กเทพ มาส์กในตำนานที่หลายเสียงคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่าดีจริงๆ!!

เค้กก็เป็นอีกหนึ่งเสียงที่เห็นด้วย ตอนแรกก็ลองซื้อตามกระแสแหละ ประกอบกับว่าอยากมาส์กหน้าแต่ขี้เกียจล้าง ขี้เกียจรอ15-20นาทีแล้วต้องมานวดบำรุงต่อ ในที่สุดก็มาลงเอยที่น้องมาส์กตัวนี้ สลีปปิ้งมาส์ก ทาแล้วนอนเลย ตอบโจทย์มาก!5555

ชอบที่สุดก็ตอนทานี่แหละ เนื้อสัมผัสนิ่มๆ เย็นๆ แบบปลอบประโลมผิว แล้วพอตื่นมารู้สึกว่าผิวดูใสๆ ขึ้นนะ ดูไม่อิดโรยถึงแม้ว่าจะนอนดึก แถมยังช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นทำให้ผิวดูใสสไตล์สาวเกาหลีอีกด้วยเหมาะกับวันที่ต้องการตัวช่วยปรับผิวหน้าอย่างเร่งด่วน แค่ทามาส์กแล้วนอนหลับก็ช่วยได้แล้ว สมกับเป็นมาส์กอันดับหนึ่งในใจจริงๆ หมดอีกกี่กระปุกก็จะซื้อซ้ำ!ถ้าLaneigeเลิกผลิตมีงอนแน่นอน!!



____________________________

เย้!! ครบแล้วนะคะกับไอเทมสุดเลิฟของเค้ก จะเห็นว่าหลักๆ สรรพคุณทั้งหมดจะเน้นไปที่ช่วยให้ผิวใสเพราะว่าตัวเค้กมองว่าถ้าผิวหน้าใส ผิวหน้าดี ก็จะช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้านั่นเอง(แต่บางวันก็ยังแต่งนานเหมือนเดิม555 )สุดท้ายนี้ใครที่เคยใช้3ไอเทมนี้แล้วชอบไม่ชอบยังไงก็มาเม้าท์มอยกันได้นะคะ

เลิฟ!<3