รูปภาพ:

Hello สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน

วันนี้ ออมจะขอชวนสาวๆ มากรี๊ดให้สุดเสียง ละลายทรัพย์ กันให้หมดตัวไปเลย! เพราะว่า ล่าสุดนี้ ที่ Central World เค้าได้เปิดตัว ร้านเครื่องสำอาง มัลติแบรนด์ ร้านใหม่อยู่ ชั้น 5 ฝั่งลิฟท์แก้ว ( ฝั่งเดียวกับโรงหนัง ) ในชื่อ ร้าน

KIS BEAUTY STORE


มาให้สาวๆ อย่างเรา ๆ ได้ช้อปเพลินๆ อัพความสวยกันเต็มสตรีม!  แถมยังมีตั้งแต่แบรนด์ระดับโลก ไปจนถึงการดักสโตร์ เลยจ้าาาา

รูปภาพ:

โดยจะมี แบรนด์ไหนมาเปิด หรือมีไอเทมตัวไหนเด็ดๆ กันบ้างนั้น เตรียมตาแฉะ ! ! แล้วมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ เพราะว่าวันนี้ออมจะเป็นคนพาทัวร์เอง แอบกระซิบนิดนึงว่า พวกเทสเตอร์ต่างๆ ยังมีเต็มกระปุก ลิปเต็มแท่ง บลัชออนเต็มตลับ น่าลองน่าใช้มาก ๆ ใครอยากเปิดซิง ต้องรีบตามมา เลยนะจ๊ะ


รูปภาพ:

เรามาเริ่มกันที่แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง

Coco Chanel

ที่ส่วนใหญ่แล้ว ออมมักจะเห็น อยู่ตามเคาน์เตอร์แบรนด์ หรู ๆ จนบางทีไม่กล้าเดินเข้าไปสอบถาม หรือเข้าไปเทสเท่าไร มันเกร็งอย่างบอกไม่ถูก 555+ แต่ที่นี่ เป็นที่แรกของร้านมัลติแบรนด์ ที่มีแบรนด์ Chanel วาง เรียงรายรอให้เราได้ลองให้เราได้ใช้ แบบเต็มที่ไปเลยจ้าา โฮะ ๆ ๆ ๆ

รูปภาพ:

ซึ่งเค้าก็มีทั้งในส่วนของเครื่องสำอางมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก รองพื้น แป้งฝุ่น ต่างๆ นานาหรือ สกินแคร์บำรุงผิว ก็มีและ และ และ ด้านหน้านั้นก็เป็นโซนน้ำหอมของตระกูล Chanel ทั้งหลายแหล่ มีเยอะแยะมากมาย ให้ได้ฉีดให้ได้ลองจนเลือกไม่ถูกเลย อยากเป็นมาดาม Coco ต้องมาลองฉีดเลย หอมสมคำร่ำลือจริง ๆ


รูปภาพ:

มาต่อกันที่อีก หนึ่งแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง

Christian Dior

ซึ่งก็จัดหนักจัดเต็มไม่แพ้กันเลยค่ะ

รูปภาพ:

มีทั้งโซนเครื่องสำอาง อย่างโทนสีลิปสติก ที่หลากหลายลายตาไปหมด ให้เราได้ลองสวอชสีปาดแขน แบบที่ใช้แขน สอง ข้างก็ยังเอาไม่อยู่ ! ในส่วนของรองพื้น ก็มีให้เลือกหลากหลายเฉดสีมาก ๆ  ตั้งแต่สีผิวอ่อนสุด ยังโทนสีผิวแทนเข้ม ถ้าใครไม่รู้ว่าจะเป็นโทนสีไหน ก็สามารถมาถาม มาลองกันได้เลย

รูปภาพ:

และอีกอย่างที่ขึ้นชื่อของแบรนด์นี้ก็คงจะหนีไม่พ้น โซนน้ำหอม ที่มีให้เลือกเยอะมาก หลายรุ่น เลยทีเดียว ถ้าหลงเข้ามากลับออกไปต้องตัวหอมแน่เลย


รูปภาพ:

นอกจากทั้งสองแบรนด์แล้ว ก็ยังมีแบรนด์ต่าง ๆ อีกมากมาย ซึ่งออมจะขอเริ่มจาก พวกเมคอัพ กันก่อนเลยนะคะ เพราะเป็นโซนที่ออมชอบมากที่สุด เดินไปแล้วเหมือนเดินอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์เลย 5555+


รูปภาพ:

เป็นเคาน์เตอร์ ที่ฮอตฮิตตลอดกาลมาก ๆ เลยค่ะ สำหรับ

NARS

ซึ่งตอนออมมา คือมีคนมุงเยอะมาก คิดว่าน่าจะมีจัดโปรเด็ดๆ อยู่ >///< เป็นอีกร้านนึงที่มีของให้เลือก เยอะ มาก ๆ เลยค่า


รูปภาพ:

มาต่อกันที่

MAC

แบรนด์ที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบกันบ้างค่ะ ซึ่งส่วนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริง ๆ เพราะมีทั้งเคาน์เตอร์ให้ลองนั่งเทสโปรดักส์ นั่งแต่งหน้า ให้รู้กันไปเลย และยังมีลิปสติกให้เลือกหลายรุ่น หลายเฉดสีด้วย ออมเลยลองส่องมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูเป็นตัวอย่างกัน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาต่อกันที่

Clinique

ซึ่งตัวดังของ เค้าในเรื่องของเมคอัพ ก็คือ Cheek Pop Blush Pop เจ้าตลับดอกไม้ อันนี้เลยค่ะ ซึ่งเป็นตัวที่ออมกรี๊ดมาก โทนสีมันสวยจับใจ จนกระเป๋าตังสั่นเลยทีเดียว แถมยังมีหลากหลายสีให้เลือก ดูใหม่ ๆ ทั้งนั้น ปาดแขนกันมันเลยทีเดียว

รูปภาพ:

แล้วอีกตัวที่ออมชอบก็คือคลีนซิ่งบาล์ม ขอเป็นตัวที่เอามาล้างสีที่ ตัวข้างบน แล้วมันสะอาดเกลี้ยง ใช้งานมาก ๆ เลยจ้าา งืออออออ อยากได้

รูปภาพ:

มาดู Packaging ของลิป

PAUL & JOE

ที่เห็นแล้วต้องลองงุ้ยยยยยย สุด ๆ เลยค่ะ เพราะว่าตัวปลอกลิป กับตัวลิป ที่เป็นรูปแมวเหมียวนี่แหละ ที่เห็นแล้วใจละลาย สุด ๆ น่ารักมาก ๆ เลย

รูปภาพ:

ใครที่ชอบใช้อายแชโดว์ Naked ล่ะก็ ที่นี่เขาก็มี Urban Decay เหมือนกันแถมยังมีหลายรุ่น และมีไอเทมตัวอื่นให้ได้ลองกันด้วย

รูปภาพ:

มาดูSHU UEMURAซึ่งตัวเด็ดเค้าก็คือ รองพื้น Unlimited Fluid Foundation ที่พี่ BA เค้าเรียกว่ารองพื้นหายใจได้ 5555+ เพราะเนื้อเนียน บางเบา ไม่หน้าเตอะ โชว์งานผิวสุด!

รูปภาพ:

นอกจากนั้นยังมีเครื่องสำอางอีกหลายแบรนด์เลยค่ะที่น่าใช้ ไม่ว่าจะเป็นBobbi Brown, Burberry, Bisous Bisousและอื่น ๆ อีกหลายแบรนด์เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากนั้นยังมี เครื่องสําอางแบรนด์ไทย ที่น่าลองน่าใช้กันด้วย แต่ละตัวดูดี สีสวยคุณภาพคุ้มราคามากๆ เลยจ๊ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เปลี่ยนมาดูทางโซนฝั่งสกินแคร์กันบ้างค่ะ ซึ่งที่นี่เค้าก็มีให้เลือกมากมาย หลากหลายแบรนด์ ตั้งแต่เดินสายฝ. ยันแบรนด์เกาหลี รวมไปถึงแบรนด์ไทยด้วย

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่แบรนด์ ชื่อดังอย่าง

LAMER

ที่ใครๆ ก็ ต้องเคยได้ยิน ในเรื่องของสกินแคร์ ที่ช่วยความหน้าเด้ง กระชับผิว เพิ่มความหน้าเด็ก

รูปภาพ:

แบรนด์น้ำตบเชื่อดังอย่าง

Biotherm

ก็ มีเหมือนกันนะจ๊ะ ซึ่งเค้ามีแบบ Set ที่ลดแรงมากกก เป็นการรวมตัวเด็ดเอาไว้ด้วยกัน และยังมี ไอเทมตัวใหม่ Biotherm LIFE PLANKTON™ NIGHT & DAY AMPOULES และตัวที่ฮอตฮิตตลอดกาลอย่าง Biotherm Life Plankton Essence

รูปภาพ:

ใครที่เป็นสาย Organic หรือ ชื่นชอบสกินแคร์ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ต้องลอง

ORIGINS

มีให้เลือกมากมาย หลายอย่างเลยทีเดียว

รูปภาพ:

หรือจะเป็นแบรนด์อย่างFreshที่เค้าเคลมว่าผลิตภัณฑ์ ส่วนใหญ่เป็นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติด้วย

รูปภาพ:

นอกจากนั้นยังมีสกินแคร์อีกหลายแบรนด์ให้ได้ลองใช้ ลองเทสกันด้วยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่นี่เค้ามี แบรนด์น้ำหอม อย่าง

Jo Malone

มาให้เราได้ลองฉีด ลองเทสมากมาย หลายกลิ่นหลายรุ่น รวมถึงตัวที่ออกใหม่ก็มีมาให้ลองด้วยเหมือนกัน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

และที่ KIS Beauty Store เค้ามีโซนน้ำหอม ที่ได้รวบรวมหลากหลายวันเอาไว้ด้วยกัน มาดูตัวอย่างกันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จริง ๆ แล้วยังมีส่วนอื่น อีกเยอะแยะมากมายเลยนะคะ อย่างโซนเมคอัพ เค้าก็มีการรวมแบรนด์ ที่ขายตามดรักสโตร์ มาไว้ด้วยกันด้วย เดินไปเดินมา สักพักก็มีการเล่นเกมแจกของ และ วอชเชอร์ผู้โชคดี 100 คนแรก มีหรอที่คน ชอบของฟรีอย่างออมจะไม่ไปต่อแถว 5555 +

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จริง ๆ ตอนเดินผ่านไปผ่านมา เหมือนเห็นมีเป็นบาร์คาเฟ่เล็กๆ ชื่อ

ร้าน GAGA

ขายเครื่องดื่มในร้านด้วยนะ ก็ดีเหมือนกัน เวลาหนุ่มๆ มารอ จะได้ไม่เบื่อ อิอิ

>///<

รูปภาพ:

ปิดท้ายกันด้วยมุมถ่ายรูป ซึ่งเป็นมุมที่ เราสามารถส่องกระจก ได้รอบด้าน รอบตัวเลยทีเดียว แถมยังเป็น มุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ชิค ๆ ได้อีกด้วย

รูปภาพ:

เอาล่ะสาวๆ ใครที่อยากไปลองอยากไปเล่นเครื่องสำอางใหม่ๆ ที่แทบจะยังไม่เคยมีคนใช้มาก่อน ก็ต้องรีบไปที่ CentralWorld ชั้น 5 โล้ดดดด เพราะตอนนี้นางเปิดร้านใหม่ กำลังมีโปรลดแลกแจกแถมพียบเลย อย่างของที่ออมไปต่อแถวได้มีเนี่ย ก็ยังมีจนถึงวันที่ 2 กันยานี้ แต่รอบไหนได้อะไรบ้างต้องลองติดตาม เพจร้าน KIS Beauty Store กันดูนะจ๊ะ

รูปภาพ:

แล้วอย่าลืมไปลองปาด ไปทา ไปจิ้ม กันดูนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปช้อปต่อก่อนน้าาา แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย >3<