“ นี่หางคิ้ว หรือหางอึ่ง ทำไมคิ้วฉันเหลือแค่นี้!!!! ”

นี่คือคำอุทาน หลังจากที่หยิบกระจกขึ้นมาส่องระหว่างวัน ใครเคยเป็นแบบนี้ยกมือขึ้น...

แต่จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ไง เพราะใน 1 วัน ต้องทำ Activity เป็นร้อยอย่าง ไหนจะต้องเหงื่อ ไหนจะสภาพผิวหน้ามัน ที่เป็นปัจจัยหลักๆ ทำให้คิ้วเรานั้นหาย แถมช่วงนี้ยังเป็นหน้าร้อนสลับฝนไปอี๊กกก บอกว่าเลยเปอร์เซ็นต์คิ้วไหล คิ้วหลุด คิ้วเลอะระหว่างวันแบบไม่รู้ตัว มีมากกว่า 80% #เป็นเศร้า

แต่บอกเลยว่าปัญหาเหล่านี้จะหายไปได้จ้าซิสๆ แค่เลือกดินสอเขียนคิ้วให้เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา ซึ่งตัวที่ตอบโจทย์เราที่สุด คือIN2IT Slim Perfect Brow Eyebrowliner สี Coffee Brownเพราะว่าเป็นแบบกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี แถมสีก็ธรรมชาติด้วย


รูปภาพ:

วันนี้เราเลยจะขอมารีวิวดูว่าเจ้าตัวนี้มันดีงามยังไง พร้อม Mini Howto เขียนคิ้วแบบง่ายๆ ได้ลุคธรรมชาติ ให้ดูกันด้วยจ้า มาเริ่มกันเลย

ลองมาดูหัวแปรงกันก่อน

รูปภาพ:

ด้านนึงจะเป็นหัวเขียนเล็กๆ จะบอกว่าเส้นง่ายมากกกก และอีกด้านเป็นที่ปัดคิ้ว คือดีเริ่ด จบในแท่งเดียว

ต่อมาจะเป็น 4 Steps Mini Howto เขียนคิ้วง่ายๆ เสร็จไวเหมือนติดไซเรน เพราะว่าดินสอเขียนคิ้วมาเขียนมากจริง ( แต่ขั้นแรกทุกคนต้องกันคิ้วให้ได้รูปกันก่อนเด้อ ) มาเริ่ม!

รูปภาพ:

before & Afterหลังเขียนคือเป๊ะมากกก เส้นคมกริบ แต่ธรรมชาติสุด

รูปภาพ:

เราก็จะขอทดสอบการกันน้ำ กันเหงื่อให้ดูเบาๆโดยการใช้เสปรย์ฉีดๆ ใช้กระดาษซับ ผลคือเส้นยังคมกริบ สีติด ไม่มีไหลเยิ้มจ้า ความนี้จะงานราษฎร์ งานหลวง เช้าทำงาน เย็นฟิตเนส ค่ำดินเนอร์ ความมั่นใจก็ไม่มีหลุดแน่นอน

รูปภาพ:

และนี่คือระหว่างวัน จะบอกว่าเส้นก็ยังคมกริบแต่ให้ความธรรมชาติเวอร์

รูปภาพ:

จบแล้วจ้าาาา บอกแล้วว่าเป็น 4 Steps ที่ง่ายมากกกก ใครลองได้ลุคคิ้วเป๊ะ แต่ไม่โป๊ะระหว่างวันก็ลองดู ซึ่งเค้ามี 2 สีให้เลือกนะ คือสี milky brown ก็จะเหมาะกับผมที่ทำสีอ่อนๆ ส่วนสี Coffee brown ก็จะเหมาะกับคนที่ผมสีเข้มหน่อยจนถึงดำแบบเรา ยังไงก็ลองดูกันนะคะ

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้ไปละจ้าา บายยยย :)