รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/68/bb/d8/68bbd8cfb176b034e87e065cce3d1202.jpg

● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ●โอ้โห!! อยากมากแม่ หนูอยากมีผิวที่ดูสวยใส สว่างปิ๊งๆใครๆ เค้าก็อยากมีผิวกระจ่างใสกันทั้งนั้นแหละ นี่อุส่าไม่โดนแดดมานานแรมปี แต่ดูซิ ความผ่องไม่กระเตื้องขึ้นเลย มันช่างน่าเศร้าใจยิ่งนัก!นี่ๆ ไม่รู้รึไงว่าสมัยนี้เข้าไปไอเทมเพื่อผิวกระจ่างใสออกมาให้สาวๆ ได้ใช้กันตั้งเยอะแยะวันนี้เพื่อนสาวคนสวย ( ชมตัวเองเก่ง! ) ก็ได้หยิบ10ไอเทมตัวช่วยผิวกระจ่างใสปิ๊งๆมาฝาก แต่ละตัว อือหือ! เด็ดๆ ทั้งนั้นใช้แล้วผิวสวยใสขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดคัดมาแล้วแหละนะว่าดีจริงๆจะมีตัวไหนบ้าง เราไปเช็คลิสต์กันเลยจ้า!!● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ●

1. A Bonne' Spa White C Salt

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/68/b9/3b/68b93ba4984e2d92a709476b31d506df.jpg

มาดูกันที่ไอเทมแรกAbonne Spa White C Saltเกลือสปาขัดผิว สูตรนี้จะเป็นสูตรวิตามินซีจากสารสกัดมะนาวและมะละกอผสมมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโปรตีนน้ำนมเราชอบสูตรนี้เป็นพิเศษ เลยอยากจะหยิบมาแนะนำในวันนี้ เค้าจะช่วยทำความสะอาดเหงื่อไคล สิ่งสกปรกจากมลภาวะใต้รูขุมขนทำให้ผิวดูกระจ่างใส ผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม น่าสัมผัสพูดเลยว่าผิวดูเนียนละเอียนุ่มลื่นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!ทั้งยังมีกลิ่นหอมๆ อ่อนด้วย

วิธีใช้ก็ไม่ซับซ้อนวุ่นวาย เทเกลือลงบนฝ่ามือขัดเบาๆ เป็นลักษณะวงกลมลงบนบริเวณผิวที่เปียกจนทั่ว ทิ้งไว้ 3 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดเท่านี้ก็ได้ผิวสวยนุ่มน่าสัมผัสแล้วจ้า

2. A Bonne' Spa Milk Salt

รูปภาพ:https://myphamquangngo.com/wp-content/uploads/2018/11/Mu%E1%BB%91i-b%C3%B2-Abonne-Spa-Milk-Salt-g%C3%B3i.jpg

สครับตัวที่สอง เป็นแบรนด์เดียวกับตัวแรกเลย แต่จะเป็นคนละสูตรกัน ตัวนี้จะเป็นSpa Milk Saltสูตรน้ำนมเป็นสูตรที่ฮิตมากๆ ในหมู่ของสาวๆ เลย อุดมไปด้วยคุณค่าจากเกลือสปาธรรมชาติ พร้อมสูตรบำรุงผิวด้วยน้ำนมบริสุทธิ์และ Allantoinที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายใต้รูขุมขนและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบริเวณต่างๆ ตามร่างกายว่ากันว่าสูตรนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสูตรที่ใช้แล้วช่วยให้ผิวของเราดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งขึ้นจริงๆด้วยคุณค่าพิเศษจากน้ำนมและสารสกัดธรรมชาติ Alpha Arbutinของเค้าอะ จะช่วยปรับสภาพผิวให้เนียน สดใสขึ้น จนรู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มละมุน น่าสัมผัสเป็นอีกหนึ่งสูตรที่สาวๆ ไม่ควรพลาด!

3. Beauty Buffet Scentio Very Thai Tamarind Body Scrub

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c8/02/89/c8028913f56df59d785cd6f0d16a8b11.jpg

สครับอีกหนึ่งตัวที่หยิบมาแชร์นี้ เป็นสครับที่บล็อกเกอร์แนะนำBeauty Buffet Scentio Very Thai Tamarind Body Scrubสครับขัดผิวกายด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติแท้ๆของผงมะขามพร้อมน้ำผึ้งซึ่งอย่างที่รู้ๆ กันว่า สองสิ่งนี้ ดีต่อผิวของสาวๆ อย่างแรง! รวมกันแล้วช่วยให้ผิวของเราดูเปล่งปลั่งยิ่งๆ ขึ้นแน่นอนตัวนี้เค้าจะช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน เผยผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาตินอกจากมะขามพร้อมน้ำผึ้งแล้ว ยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่มาช่วยมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอีกด้วยโอ้โห! ยืนหนึ่งไปเลย รับรองว่าใช้แล้วผิวสวยใสขึ้นแน่นอนค่ะซิส!

4. Mistine Natural Fuk Kao Body Lotion

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DqMMGoxUUAMdP1R.jpg

เค้าคือตำนานของโลชั่นเพื่อผิวกระจ่างใสที่สาวๆ รู้จักMistine Natural Fuk Kao Body Lotionเป็นโลชั่นที่ไม่มีใครไม่รู้จักอะ ว่ากันว่าโลชั่นตัวนี้สามารถทำให้ผิวของเรากลับมากระจ่างใสปิ๊งๆ ได้นะจ๊ะ เป็นโลชั่นที่อุดมไปด้วยคุณค่าสารสกัดสุดเข้มข้นของ ฟักข้าวแท้ 100%ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Liposome Encapsulation เพิ่มประสิทธิภาพระบบการนำส่งสารบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้นช่วยเผยผิวให้ดูกระจ่างใสทั้งยังผสานการบำรุงผิวจากSolube Collagen อนุพันธ์ Vitamin C และ Eทำให้ผิวเนียนเรียบ ดูอ่อนเยาว์ยังไม่หมดแม่ ยังมีดับเบิ้ล ยูวี ฟิลเตอร์อีกช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดจุกมาก จุกสุดๆเป็นหนึ่งในโลชั่นในตำนานที่บอกต่อกันปากต่อปากว่าดีจริงๆอย่างนี้มันต้องลอง!!

5. Smooth E White Therapie Body Lotion

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/20/41/9b/20419bbfdc565dd7e45ccf9d319d566e.jpg

ถัดมาที่ไอเทมตัวที่ 5 ตัวนี้เลยจ้าSmooth E White Therapie Body Lotionก็เป็นอีกหนึ่งโลชั่นที่มักจะอยู่ในโพลโลชั่นผิวกระจ่างใสบ่อยๆ ซึ่งโลชั่นตัวนี้ เป็นมอยเจอร์ไรซิ่งโลชั่น ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูขาว ไร้ริ้วรอยอุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติด้วยในตัวโลชั่นอะ มีสารสกัดที่ดีต่อผิวเยอะแยะมากมายเลย เป็นโลชั่นสูตรเข้มข้นช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิวกาย พร้อมเผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินี่แหละ ทำให้เค้าสามารถบำรุงผิวของเราได้อย่างตรงจุดช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น สว่างขึ้นอ่อนโยนด้วยนะแม้จะผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้โลชั่นบำรุงผิวตัวนี้ได้ค่ะ

6. Bisous Bisous White Posy Milky White

รูปภาพ:http://www.ladyissue.com/wp-content/uploads/2016/12/bisous_3799-e1481102004391.jpg

ตัวที่ 6 ตัวนี้เลยค่ะซิสBisous Bisous White Posy Milky Whiteครีมบำรุงผิวที่จะช่วยให้ผิวของสาวๆ ดูกระจ่างใสขึ้นทันทีภายใน 5 วินาที โอ้โห! ยอมแล้วจ้าด้วยสูตรน้ำนมเข้มข้น พร้อมสารบำรุงนานาชนิดตรงเข้าบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสมีออร่าโดยไม่ต้องฉีดสารบำรุงเลย พูดง่ายๆ ก็คือเค้าสามารถช่วยปรับสีผิวของเราให้ดูสว่างขึ้นนั่นเองค่ะ หลังทาครีมตัวนี้ คุณจะได้ผิวที่ดูสุขภาพดี น่าหลงใหล ทั้งยังมีคุณค่าของสารบำรุงLicorice Extract สารสกัดจากชะเอมเทศช่วยต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุสำคัญของริ้วรอยก่อนวัยช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีและปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้นนอกจากนี้ก็ยังมีสารสกัดล้ำๆ อีกเยอะ ใช้แล้วผิวจะดูมีออร่า ดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส เปล่งประกาย เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเป็นอีกหนึ่งตัวที่พลาดไม่ได้

7. Vaseline Healthy White SPF24 PA+++

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/3e/46/fb/3e46fb44fac3f838cf0c94edcd91b74a.jpg

ถัดมาที่โลชั่นตัวนี้เลยVaseline Healthy White SPF24 PA+++หนึ่งในโลชั่นที่หลายๆ คนการันตีแล้วว่า ช่วยให้ผิวของเรากลับมากระจ่างใสขึ้นได้จริงๆโลชั่นบำรุงผิวสูตรเพื่อผิวขาวกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ทุกวันป็นสูตรที่ปังมากๆ ค่ะ ซึ่งติดโพลทุกครั้งเลยด้วย ตัวนี้เค้ามีวิตามินบี 3 ซึ่งช่วยให้ผิวดูสว่างใสขึ้นนอกจากนี้ยังช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF24 PA++ อีกคือทาตัวเดียวจบ ไม่ต้องลงกันแดดซ้ำสอง เนื้อโลชั่นซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวไม่สม่ำเสมอใครที่อยากผิวสวยกระจ่างใสสุขภาพดี โลชั่นของ Vaseline เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกแจ่มๆ ที่สาวๆ พลาดไม่ได้เหมือนกันนะคะ

8. Let me in beauty Ultimate Brightening Body Serum

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/3e/46/fb/3e46fb44fac3f838cf0c94edcd91b74a.jpg

และโลชั่นตัวสุดท้ายที่เพื่อนหยิบมาฝากในวันนี้Let me in beauty Ultimate Brightening Body Serumส่งตรงจากเกาหลีเลยจ้า เป็นอีกหนึ่งโลชั่นที่กำลังมาแรงเด้อ ถ้าใครยังไม่เคยลอง อยากให้ไปลองใช้กันดู ตัวนี้มีสารสกัดจากโสม วิตามินบำรุงผิวเข้มข้นและสารแอนตี้ออกซิแดนท์เป็นโลชั่นที่จะช่วยฟื้นบำรุงให้กลับมากระจ่างใส เนียนนุ่ม ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยมอบความชุ่มชื้นปกป้องผิวจากความแห้งกร้านได้ดีอีกด้วยมาพร้อมSPF 10 ที่จะช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำจากแสงแดดอีก เป็นอีกหนึ่งโลชั่นน่าตำ ซึ่งเห็นรีวิวมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว ก็รู้สึกว่า น่าลองมากๆ ใครที่เคยลองใช้โลชั่นตัวนี้แล้ว แวะมาแชร์กันบ้างนะ

9. Mega We Care RIVITA

รูปภาพ:

สุดท้ายหมวดของอาหารเสริมจ้า ตัวแรกที่หยิบมาแชร์ในวันนี้คือMEGA We care RIVITAอาหารเสริมเพื่อผิวกระจ่างใสตัวนี้เค้าจะมีL-Cysteineที่จะช่วยทำให้ผิวของเราแลดูกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดสีและยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ไทโรซิเนสจึงทำให้เกิดเม็ดสีผิวคล้ำดำน้อยลงนอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากมะขามป้อม ซึ่มมีวิตาซีสูงและสารสกัดจากเมล็ดองุ่นเป็นสาร Super Antioxidant ที่แรงกว่าวิตามินอีและวิตามินซี จึงมีผลให้ผิวของเราดูกระจ่างใสเร็วขึ้นและลดปริมาณเม็ดสีเมลานินด้วยเป็นอีกหนึ่งอาหารเสริมที่เราว่าดีมากๆ อาจจะไม่ถึงขนาดกินปุ๊บขาวปั๊บ แต่ก็โอเคอยู่ ทั้งยังปลอดภัยด้วยนะ

10. Gluta shihada

รูปภาพ:https://fm.lnwfile.com/nx28v1.jpg

และตัวสุดท้ายของวันนี้ อีกหนึ่งอาหารเสริมสุดปัง ที่เรียกได้ว่ามาแรงเวอร์Shihada Glutathioneเป็นกลูต้าไธโอนบริสุทธิ์ 100% ผลิตจากแหล่งกลูต้าธรรมชาติที่ดีที่สุดจากประเทศญี่ปุ่นจำได้ว่าช่วงนึง มีแต่คนแนะนำกลูต้าตัวนี้ว่าดีอย่างนั้นดีอย่างนี้ แต่ด้วยราคาของเค้าค่อนข้างสูงไปสักหน่อย (เราสู้ไม่ไหว) ก็เข้าใจได้นะ เพราะเค้ามีคุณภาพและความปลอดภัย ไม่ได้สังเคราะห์จากเคมีและไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ด้วยดังนั้นเมื่อทานกลูต้าชิฮาดะ จึงไม่แปลกเลยที่จะเห็นผลชัดเจนกว่าและเร็วกว่าตัวอื่นๆตัวนี้เค้าจะช่วยลดสิว ลดฝ้า ลดกระ ลดริ้วรอย ลดความดำคล้ำ ลดความแห้งกร้าน ช่วยให้ผิวของเราดูสวยกระจ่างใสขึ้นด้วยก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆ เลยค่ะเลขที่ใบรับจดแจ้ง : 10-3-01760-5-0001

รูปภาพ:https://n.sinaimg.cn/sinacn20115/78/w1242h1236/20190821/50e3-icmpfxc1104478.jpg

● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ●มีทั้งสครับ อาหารเสริม โลชั่นแต่ละไอเทม โดนๆ ทั้งนั้น ซึ่งที่เห็นทั้งหมดนี้ ก็เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มถ้วยเล็กๆ เด้อ จริงๆ มีไอเทมตัวช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้สาวๆ ได้ตำอีกมากมายเวอร์ๆ ลองไปหาๆ มาใช้กันดู อย่างพวกโลชั่น อาหารเสริม สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างนะจ๊ะสำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย