เรามาทำความรู้จักกับ แบรนด์อาหารเสริม

กันก่อนดีกว่านะคร้าบบบ!!!!

ไหนใครอยากสวยจากภายเราคงต้องนึกถึง

Mega we care

อาหารเสริมคุณภาพ มีผลิตภัณฑ์หลากหลายตัวที่มีคุณภาพเยี่ยมช่วยในด้านสุขภาพดีได้จากภายในของ Mega มีการการันตีจากแบรนด์

"ผู้เชี่ยวชาญด้านวิตามินและสารอาหารจากธรรมชาติ ผลิตภายใต้มาตราฐานสากล เสริมสร้างสมดุล มีผลการวิจัยสนับสนุนเพื่อยืนยันประสิทธิภาพ สร้างผลดีต่อสุขภาพในระยะยาว"

เตรียมตัวเองให้พร้อมแล้วไปเอาความรู้กันเล้ยยย ในวันนี้เราจะมาให้ความรู้ในเรื่องfish oil

รูปภาพ:

ประโยชน์ fish oil หลักๆที่สาวซิสควรรู้จ้าาา >>> น้ำมันปลา แหล่งธรรมชาติที่เข้มข้นด้วยโอเมก้า-3 เพื่อหัวใจ สมอง และข้อ

หัวใจและสมอง

ประโยชน์ต่อระบบหัวใจและสมองเรามาพูดถึงหัวใจและสมองกันดีกว่า ว่าตัวน้ำมันปลามีส่วนช่วยได้อย่างไร เข้าเรื่องกันเลยโดยมีส่วนช่วยยับยั้งการเกาะตัวของเกล็ดเลือดและลดไขมันในเลือด จึงช่วยป้องกันการอุดตันของหลอดเลือดที่ไปเลี้ยงส่วนต่างๆ โดยเฉพาะหัวใจและสมองเห็นมั้ยล่ะชาวซิสเราต้องดูแลตัวเองให้ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์แล้วควรทานสิ่งที่มีคุณภาพ สารพัดประโยชน์กับร่างกายเพิ่มไปอีกด้วย

ข้อเข่าอาการข้อเสื่อมสามารถเจอได้ผู้ที่มีอายุเป็นส่วนมาก แต่ใช่ว่าสาวๆอย่างเราๆจะไม่สามารถเจออาการแบบนี้นะ การออกกำลังกายก็สามารถทำให้เกิดอาการบาดเจ็บของข้อได้เด้อสาวๆข้อรูมาตอยด์ กรดไขมันโอเมก้า 3 ช่วยลดอาการอักเสบ อาการตึงแน่น และอาการข้อยึดตอนเช้าสาวๆคนไหนมีเสียงข้อดังกร๊อบแกร๊บ คงต้องพิจารณาแล้วแหละจ้า ว่าควรทานหรือไม่ เพราะยุคสมัยนี้การออกกำลังกายผิดวิธีก็ทำให้เกิดผลเสียต่อร่างกายได้เน้อ

ภาวะซึมเศร้า

ภาวะซึมเศร้าไม่ว่าวัยๆไหนๆก็เครียดได้จ้าา ไหนจะเรื่องครอบครัว ไหนจะเรื่องการเรียน นี้ยังไม่ถึงขั้นผ่อนบ้านผ่อนรถ สาวๆก็คงมีภาวะเครียดจนส่งผลให้ไปสู่ภาวะซึมเศร้าบ้าง งั้นเราหันมาสนใจเรื่องข้อดีขอน้ำมันปลากันดีกว่าพบว่าผู้ที่บริโภคปลาเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง มีอัตราการเป็นโรคซึมเศร้าต่ำ เพราะสมดุลของกรดไขมันในร่างกายมีผลต่อความรุนแรงของการเกิดโรคซึมเศร้า จากการวิจัยพบว่าคนที่มีระดับกรดไขมันโอเมก้า 3 ต่ำ แต่โอเมก้า 6 สูง มีโอกาสเกิดภาวะซึมเศร้ามากกว่าปกติในปัจจุบันมีผู้ตกอยู่ในภาวะซึมเศร้า หากเราหันมาใส่ใจคนรอบข้างเราสักนิด เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ภายใต้การดูแลของแพทย์ ทำให้เกิดความสมดุลของร่างกาย เกิดผลดีแก่ผู้บริโภค

ว่าด้วยเรื่องการเหมาะสมในการทาน >>>> นี่ก็จะเป็นอีกเรื่องที่เราควรใส่ใจ

ขนาดรับประทาน

ควรทานวันละ 3 แคปซูลหลังอาหาร เพื่อประสิทธิภาพของอาหารเสริม ทดแทนสิ่งที่ขาดไปของร่างกาย อย่างไรร่างกายเราก็ควรได้รับการทาน้ำอย่างเพียงพอต่อวันเพื่อประโยชน์สูงสุด แถมสาวๆจะได้ดูดีจากภายในอีกด้วย

***

ในการทานอาหารเสริมเราควรทานได้ไม่เกิน 3 เดือนและหยุดให้ร่างกายสร้างสมดุล และพักจากการได้รับอาหารเสริมที่มากเกินไป อย่าลืมนับวันทานได้ด้วยเน้อสาวซิสทั้งหลาย

น้ำมันปลา vs น้ำมันตับปลา ต่างกันนะคร้าบบบ

รูปภาพ:https://media.shopat24.com/pdmain/115249_010_AM_05.jpg

น้ำมันปลา

ที่มาจาก

ไขมันปลา

สารอาหา

มีกรดไขมันโอเมก้า -3

ประโยชน์

หัวใจสมองและข้อ

น้ำมันปลา มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากไม่มีองค์ประกอบของวิตามินที่ละลายในไขมันจึงไม่มีผลต่อการทำงานของตับ

แนะนำสำหรับ

เด็ก วัยทำงาน ผู้สูงอายุ หญิงมีครรภ์ และหญิงให้นมบุตร

น้ำมันตับปลา

ที่มาจากตับปลา

สารอาหา

วิตามิน A และ วิตามิน D

ประโยชน์

ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของกระดูกทำให้การสร้างกระดูกเป็นไปอย่างปกติ และนิยมใช้ในเด็ก

การได้รับวิตามิน A, D ในปริมาณที่มากเกินความเหมาะสม จะทำให้มีอาการคลื่นไส้อาเจียน ท้องผูก ตับ และระบบประสาททำงานผิดปกติ จึงไม่ควรซื้อน้ำมันตับปลาให้เด็กทานเป็นประจำ นอกจากแพทย์สั่งเพราะยาจะสะสมในร่างกายจนทำให้เกิดอันตรายได้

แนะนำสำหรับ

คนทั่วไป ไม่แนะนำในหญิงตั้งครรภ์ เพราะวิตามิน A ปริมาณสูงอาจอาจทำให้เกิดความผิดปกติของเด็กในครรภ์

อ่านจบก็มีความรู้เรื่องน้ำมันปลาเยอะขึ้นเป็นกองเลย การที่เราจะเลือกทานอะไรสักอย่างเราควรรู้ถึงผลดีและผลเสียนะสาวๆ หาละเลยก็จะส่งผลต่อตัวเราเองเช่นกัน อยากให้สาวๆ หันมาใส่ใจ ดูแลและนำตัวเองสู่สุขภาพที่แข็งแรง ถึงเช่นนี้แล้วการออกกำลังกายก็เป็นอีกวิธีที่ควรทำควบคู่กันกับการทานนะคร้าบสาวซิสทั้งหลาย นี่ก็รักใครแนะนำน้ำมันปลาที่ผ่านการรับรองเถอะคร้าบ พอๆกับว่ารักใครให้ดื่มนมเลย ฮ่าๆๆๆ เจอกันใหม่บทความหน้านะคร้าบบ บ๊ายบาย