กรี๊สสส สสΣ(゚口゚;)//ส่องกระจกทีไรก็ตกใจนึกว่าอยู่ในสวนสัตว์

เพราะใต้ตาดำคล้ำเหมือนแฝดแพนด้าเลยค่ะซิส!!!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/47/ae/19/47ae1992a8f6506b3d4a7b0f0f720e48.jpg

ไหนๆ มีใครเป็นเหมือนกันบ้างมั้ย?!ช่วงไหนที่เครียดหนัก พักผ่อนน้อย นอนหลับไม่เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเพราะต้องปั่นงานยิงยาวถึงเช้า หรือว่าติดหนึบดูซีรีส์แบบโต้รุ่งก็ตาม นอกจากร่างกายของเราจะรู้สึกอ่อนเพลีย ไม่มีสมาธิ หมดเรี่ยวแรงขยับตัวไปทำอะไรแล้วอีกหนึ่งผลกระทบที่ตามมาแบบติดๆ เลยก็คือปัญหาใต้ตาหมองคล้ำเป็นรอยดำๆ รอบดวงตา เหมือนกับน้องหมีแพนด้ายังไงยังงั้นเลยค่ะ แถมพอใต้ตาคล้ำก็จะทำให้ผิวหน้าของเราทั้งโทรม ไม่กระจ่างใส ดูเป็นสาวสุขภาพแย่แบบสุดๆ ไปเลยล่ะแบบนี้สาวSistaCafeเลยต้องหาไอเทมเครื่องสำอางตัวเด็ดอย่างคอนซีลเลอร์ใต้ตา มาใช้กลบลบรอยดำๆ รอบดวงตาให้หายวับไปหน่อยแล้วล่ะในวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบ7 ‘ คอนซีลเลอร์ ’ ขั้นเทพ กลบใต้ตาดำ ให้ดูเนียบกริบมาฝากกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีคอนซีลเลอร์ตัวไหนน่าตำบ้าง ก็ตามไปดูได้เลยยย

・.・・.・・.・・.・・.・・.・・.・・.・・.・・.・・.・・.・.・


✭ 1. NYX Cosmetics - HD Photogenic Concealer ✭

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/79/6e/80/796e80de73b615d0c28598ba6d4825f9.jpg

มามะ!!! สาวซิสที่มีปัญหาใต้ตาหมองคล้ำ ชอบมีรอยดำจ้ำๆ โผล่ขึ้นมาบริเวณใต้ตาตลอดๆ เราก็มีคอนซีลเลอร์#ถูกและดีมาแนะนำกันด้วยล่ะ กับ‘ NYX Cosmetics - HD Photogenic Concealer ’ตัวนี้เลยค่ะ แหม… แค่ได้ยินชื่อแบรนด์เข้าไป ก็สัมผัสได้ทันทีเลยว่ามั้ยคะว่าผลิตภัณฑ์ของเค้า มันต้องคุณภาพดีเริ่ดเกินราคาแน่นอนโดยเจ้าคอนซีลเลอร์ตัวนี้ก็เป็นเนื้อลิควิด ที่มีความก้ำกึ่งระหว่างเนื้อน้ำและเนื้อครีม เลยสามารถเกลี่ยให้เรียบเนียนสนิทไปกับผิวได้อย่างง่ายดาย แถมจุดเด่นของคอนซีลเลอร์รุ่นนี้ ก็อยู่ตรงที่การให้ความปกปิดระดับ HD ติดทนยาวนานตลอดทั้งวันไม่ว่าใต้ตาจะคล้ำหนักเบอร์ไหนก็เอาอยู่ชัวร์ค่ะ!


✭ 2. Collection - Lasting Perfection Ultimate Wear Concealer ✭

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/5d/13/e5/5d13e56f1387cfecc78e988e11c39dc2.jpg

ตามมาตบ… เอ้ย! กลบใต้ตาแพนด้ากันต่อได้เลยค่ะซิส สำหรับใครที่เป็นสาวสวย#สายประหยัดที่กำลังมองหาคอนซีลเลอร์ราคาไม่แพง แต่คุณภาพแรงเกินเบอร์ไปมาก ก็ต้องห้ามพลาด‘ Collection - Lasting Perfection Ultimate Wear Concealer ’เด็ดขาดเลยนะคะ ก็เพราะว่าเจ้าตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อลิควิด ที่มาในรูปแบบคอนซีลเลอร์สไตล์จิ้มจุ่ม เพียงแค่ใช้แปรงฟองน้ำที่ให้มา แตะเนื้อคอนซีลเลอร์แล้วปาดลงไปที่บริเวณใต้ตา ก็จะช่วยเพิ่มทั้งความเนียนและความกระจ่างใสให้ใต้ตาดูไบรท์ขึ้นแถมทางแบรนด์เค้ายังเคลมมาว่าคอนซีลเลอร์ตัวนี้ให้ความติดทนยิงยาวถึง 16 ชั่วโมงคอนเฟิร์มเลยว่าเหมาะกับสาวผิวมันเมือก และสภาพอากาศร้อนอบอ้าวของเมืองไทยที่สุดเลยนะคะ


✭ 3. Maybelline - Instant Age Rewind Concealer ✭

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/59/4a/1f/594a1f716c060787ab27be5e59efad2c.jpg

ถ้าสาวคนไหนชอบความง่าย สะดวก รวดเร็ว รับรองได้เลยว่าถ้าได้ลองใช้‘ Maybelline - Instant Age Rewind Concealer ’แล้วจะต้องติดอกติดใจกันแน่นอนเลยค่ะ เพราะคอนซีลเลอร์ตัวนี้เค้าเป็นไอเทมสุดฮิตลูกรักของบิวตี้บล็อกเกอร์เมืองนอกโดยตัวผลิตภัณฑ์มาพร้อมกับหัวแปรงคุชชั่นในตัว เลยช่วยเกลี่ยเนื้อครีมให้เรียบเนียนไปกับผิว กลบปัญหาใต้ตาหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส ดูธรรมชาติแบบไม่ต้องกลัวโป๊ะเลยล่ะแค่นั้นยังไม่พอนะคะ เพราะในเนื้อคอนซีลเลอร์ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากโกจิเบอร์รี่ เลยซึมลึกเข้าไปช่วยแก้ความดำคล้ำและริ้วรอยใต้ดวงตาได้อีกด้วยล่ะยูว์ บอกได้คำเดียวว่าเริ่ด!!!


✭ 4. Benefit - Boi-ing AirBrush Concealer ✭

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/73/f2/fa/73f2faaa648e4bf3cf2df691333659fa.jpg

หลังจากที่ได้ส่องคอนซีลเลอร์เนื้อลิควิดสไตล์จิ้มจุ่มกันไปแล้ว คราวนี้ได้เวลาเปลี่ยนบรรยากาศมาดูคอนซีลเลอร์เนื้อครีมแบบตลับกันบ้างดีกว่าค่ะ โดยคอนซีลเลอร์เนื้อครีมตัวเด็ดที่เราหยิบมาแนะนำกันก็คือ‘ Benefit - Boi-ing AirBrush Concealer ’ตัวนี้เลย ซึ่งต้องขอบอกเลยนะคะว่าแค่เห็นแพ็กเกจจิ้งของคอนซีลเลอร์รุ่นนี้ ก็มีความดาเมจต่อใจ ทำเอาเงินในกระเป๋าสตางค์สั่นหนักมากเลยล่ะ เพราะดีไซน์ตลับเค้ามีความคิ้วท์หนักมากแม่!แถมจุดเด่นของเจ้าคอนซีลเลอร์ตัวนี้ก็อยู่ที่การปกปิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอยตื้นๆ บริเวณใต้ตาได้แบบเนียนกริบ แต่ให้สัมผัสที่บางเบา ไม่หนาเกินไป แล้วก็ยังเป็นสูตรกันน้ำที่ติดทนนานยาวๆ ถึง 10 ชั่วโมงเลยทีเดียวหูยยย ดีเริ่ดขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วรึเปล่าล่ะเธอจ๋า


✭ 5. Tarte - Shape Tape Contour Concealer ✭

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/67/a1/dd/67a1dd711db485fdef1b80b478588b12.jpg

เร่เข้ามาๆ ถ้าซิสอยากจะได้อนซีลเลอร์เนื้อแน่นๆ ที่ปกปิดระดับ Full Coverageเราก็ขอยืนยันแรงๆ ตรงนี้เลยว่า‘ Tarte - Shape Tape Contour Concealer ’ถือเป็นคอนซีลเลอร์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ และไม่ทำให้คุณสาวๆ ผิดหวังกันอย่างแน่นอน เพราะเนื้อคอนซีลเลอร์รุ่นนี้ให้การปกปิดแบบเนียนสนิท ไม่ใช่แค่เฉพาะรอยหมองคล้ำใต้ตาอย่างเดียวเท่านั้นนะคะ แต่พวกรอยสิว รอยดำ รอยแดง หรือเส้นริ้วรอยต่างๆ น้องคอนซีลเลอร์ตัวนี้นางก็เอาอยู่ กลบมิดได้ทุกรอยกวนใจบนผิวเชียวล่ะแล้วหลังจากที่ปาดๆ เกลี่ยๆ ลงบนบริเวณที่ต้องการปกปิดแล้ว เนื้อครีมก็จะแห้งและติดทน ไม่ต้องกลัวหลุดระหว่างวันเลย


✭ 6. NARS - Radiant Creamy Concealer ✭

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/90/02/82/9002826ae2570e92f5cf5e5df664a2fc.jpg

ขยับมาดูกันต่อกับคอนซีลเลอร์เคาน์เตอร์แบรนด์ ที่จะมีความหรูแพงหน่อยๆ กันบ้างดีกว่าค่ะ แล้วถ้าจะให้เราแนะนำคอนซีลเลอร์ตัวเทพที่สุดในดวงใจ งานนี้ถ้าไม่มี‘ NARS - Radiant Creamy Concealer ’ก็คงจะถือว่าผิดอย่างแรงเลยนะคะ ก็เจ้าคอนซีลเลอร์รุ่นนี้ของทางแบรนด์ ถือเป็นไอเทมขายดีตัวดังที่สาวๆ ทุกคนควรมีติดกระเป๋าโดยเป็นคอนซีลเลอร์ที่โดดเด่นในเรื่องของความนุ่มนวลของเนื้อผลิตภัณฑ์ สามารถปาดและเกลี่ยเพื่อปกปิดลงบนบริเวณผิวที่ต้องการได้อย่างเรียบเนียน ทั้งรอยสิว จุดด่างดำ รูขุมขน ริ้วรอย และรอยใต้ตาเรียกง่ายๆ ว่าเป็นไอเทมเสกงานผิวสวยๆ ให้ฟีลผิวสวยสไตล์ลูกคุณหนูสูงมากเลยล่ะ อิอิ


✭ 7. Yves Saint Laurent - Touche Eclat Radiant Touch ✭

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/92/ed/e9/92ede995301e0e4ab1ec0b3f93ac9e5f.jpg

อ๊ะๆ เห็นแพ็กเกจจิ้งสีทองสะท้อนแสงแยงตา มีความหรูแพงสไตล์ผู้ดีเบอร์นี้ จะเป็นไอเทมชิ้นไหนไปได้อีกล่ะคะ ถ้าไม่ใช่‘ Yves Saint Laurent - Touche Eclat Radiant Touch ’หรือที่หลายคนชอบเรียกกันว่า‘ ปากกาไฮไลท์เตอร์ ’ที่สามารถหยิบมาใช้ปกปิดรอยหมองคล้ำใต้ตาให้ผิวดูกระจ่างใส รวมถึงใช้เป็นไฮไลท์เพื่อเพิ่มมิติและความโดดเด่นให้กับผิวหน้าได้เหมือนกันนะ ซึ่งคอนซีลเลอร์ตัวนี้ก็มาพร้อมกับดีไซน์ที่แตกต่างจากคอนซีลเลอร์แบรนด์อื่นๆ เพราะมาในรูปแบบแท่งพร้อมปากกาหัวพู่กันเลยใช้งานง่าย สะดวก ปกปิดงานผิวได้อย่างรวดเร็วทันใจ มีคอนซีลเลอร์แท่งนี้แท่งเดียวจบ ไม่ต้องพกหลายชิ้นเลยค่ะ


・.・・.・・.・・.・・.・・.・・.・・.・・.・・.・・.・・.・.・

งานนี้ถึงกับต้องร้องว้าววว... ดังมากค่ะ! เพราะต่อให้คุณสาวๆ จะมีปัญหาใต้ตาแพนด้า หรือใต้ตาหมองคล้ำดำเบอร์แรงขนาดไหน แค่หาซื้อคอนซีลเลอร์ดีๆ สักชิ้นมาใช้กลบปกปิดความดำคล้ำ ก็ช่วยทำให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสเป็นประกายขึ้นเหมือนเสกได้เลยทีเดียว แต่ถ้าสาวคนไหนยังไม่รู้จะเลือกใช้คอนซีลเลอร์แบบไหน? แบรนด์ไหนดี? ก็ลองนำรีวิวที่เราลิสต์มาแนะนำกันทั้ง 7 ตัว ไปเลือกคอนซีลเลอร์ตัวที่ชอบ ตัวที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองได้ เท่านี้ก็ช่วยปกปิดจุดบกพร่องของผิวให้ด้วยสวยเป๊ะได้ง่ายๆ แล้วนะคะซิส˙˚ʚ(´◡`)ɞ˚˙