สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคนผู้หญิงกับเครื่องสำอางเป็นของคู่กันตั้งแต่วัยแรกรุ่นจนวัยทอง ไหนใครบอกว่าผู้หญิงไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องสำอางบ้าง? ไม่มีนะคะ ทุกคนน่าจะเคยใช้กันหมด โดยเฉพาะน้องๆ วัยนักเรียน นักศึกษาที่แต่งหน้าแล้วผิดพลาดกันมาบ้าง เช่น รองพื้นผิดเบอร์ คิ้วโล้น คิ้วบางหรือหนาเกินไป ทาลิปสติกเลยขอบปาก หรือทาแก้มแล้วมันแดงไป แถมใช้เวลานานด้วย พอแต่งไปโรงเรียนแล้วพลาดจนครูปกครองจับได้ ไม่ว่าจะใช้ของถูกหรือแพงก็ตาม แต่วันนี้เราจะมาแนะนำ "3 ไอเทมเมคอัพ" ที่ใช้งานง่าย ประหยัดเวลา ราคาไม่แพง และเหมาะสำหรับน้องๆ มือใหม่หัดแต่ง หรือคนที่ชำนาญแล้ว แต่ไม่ชอบใช้ของแพงหรือไม่อยากใช้เวลานานก็ใช้ได้ อยากรู้ว่า 3 ไอเทมมีอะไร เราไปดูพร้อมกันเลยค่าา

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/06/dc/2a/06dc2a9e7265eb04268c729feece605e.jpg

IN2IT BB Bright 5in1 Make-up Cream

รูปภาพ:https://www.in2itcosmetics.com/2018/image/cache/catalog/sachet_bannerslide-1280x528.jpg

ขั้นตอนแรกคืองานผิว คนส่วนใหญ่นิยมลงรองพื้นเพราะต้องการผิวเนียน ปรับสีผิวขึ้นอีก 1 เฉด แต่สำหรับน้องๆ มือใหม่หรือทาไปเรียน แนะนำเป็น

BB Cream

อย่าง

IN2IT

ค่ะ สาเหตุที่ให้แนะนำบีบีครีม เพราะมีส่วนผสมของครีมบำรุง+ครีมกันแดด+รองพื้น เนื้อครีมบางเบาไม่หนา ปกปิดขั้นสูงเหมือนรองพื้น ด้วยรวมทุกอย่าง 5 ประการในหนึ่งเดียว ได้แก่

รองพื้น ช่วยปกปิด ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส เมคอัพเบส ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ไพรเมอร์ ปลอบประโลมผิวเรียบเนียน ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน คอลซีลเลอร์ ปกปิดอำพรางริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยสิว พร้อมกันแดดได้ถึง 50 เท่า

ว้าวๆๆๆ เห็นแค่คุณสมบัติแล้วน่าใช้มาก เพราะรวมทุกอย่างในซองเดียว คือไม่ต้องเสียเวลาลงหลายขั้นตอน คือลงครีมตัวนี้แล้วลงบลัชครีมหรือทาแป้งทับได้เลย มีทั้งหมด 2 เฉดสี

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/ac/8d/70/ac8d7073e28f7753716c9737a7e2a28c.jpg

IN2IT Slim Perfect Brow Eyebrow Liner

รูปภาพ:https://www.in2itcosmetics.com/2018/image/cache/catalog/KeyBanner/2019-in2it-Banner-01-resize-08-1280x528.png

ลงบีบีครีมเสร็จแล้ว มาเขียนคิ้วต่อกันเถอะ เพราะคิ้วคือมงกุฏของหน้า แต่งหน้าส่วนอื่นเสร็จแล้ว อย่าลืมเขียนคิ้วด้วย มือใหม่หลายคนแต่งหน้าส่วนอื่นเป็นแล้ว เหลือแต่คิ้วที่ไม่กล้าเขียน เพราะกลัวเขียนแล้วเส้นหนาเหมือนชินจัง ควบคุมเส้นได้ไม่ดี สำหรับมือใหม่หัดเขียน(คิ้ว) เราขอแนะนำเป็นดินสอเขียนคิ้วขนาดเล็กเพียง 1.5 mm. แท่งเดียว

สามารถวาดโครงคิ้วได้ง่าย วาดถมคิ้วตามเส้นคิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมแปรงปัดขนคิ้วในตัว หัวดินสอในรูป auto หมุนโดยไม่ต้องเหลา ดีต่อใจสำหรับมือใหม่ ใช้งานง่าย เขียนง่าย ควบคุมสีได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ปลิง ไม่หนา


มีให้เลือก 2 เฉดสี

ควรเลือกสีตามสีผมของตัวเอง นอกจากนี้ดินสอเขียนคิ้วยังนำมาใช้เป็นเฉดดิ้งคอนทัวร์ได้อีกด้วย

รูปภาพ:https://d2pa5gi5n2e1an.cloudfront.net/ph/images/article/381_PH_F/1.jpg

L'OREAL Rouge Signature Matte Lip Ink

รูปภาพ:https://i5.walmartimages.ca/images/Large/296/687/6000199296687.jpg

ปิดท้ายด้วยขั้นตอนสุดท้าย คือการทาลิปสติก เราขอแนะนำเป็น

ลิปแมตต์อิงค์เนื้อน้ำเบาสบาย หัวแปรงเรียวบาง นุ่ม สามารถทาแบบเก็บขอบปากได้ไม่ต้องกลัวเลอะ ด้วยเป็นเนื้อน้ำเบาสบาย คล้ายๆ ทินต์ แห้งไว ไม่ตกร่อง

จะทาเบลอๆ แบบสาวเกาหลีก็ได้ หรือจะทาเต็มปากก็สวยปัง แต่คงความบางเบา ละมุน นอกจากนี้ยังเอามาทาแก้มแทนบลัชออนก่อนทาแป้ง โดยไม่ทำให้แก้มแดงเหมือนตูดลิง หรือจะเอามาทาเปลือกตาเป็นอายแชโดว์ก็สวยสดใสสไตล์สาวเกาหลีได้ด้วยน้าา แท่งเดียวสามารถใช้ได้ครบ โดยไม่ต้องหยิบอายแชโดว์พาเลตกับบลัชออนแบบฝุ่นขึ้นมาปัดให้เสียเวลาเลย มีให้เลือก 11 สี และเป็นลิปยอดฮิตที่บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังนำมารีวิวเยอะ

รูปภาพ:https://glaminati.com/wp-content/uploads/2019/04/ulzzang-trend-natural-rose-peach-makeup-334x500.jpg

หมดไปแล้วค่าากับ 3 ไอเทมที่มือใหม่ควรมี ราคาไม่แพง นักเรียน นักศึกษาจับต้องได้ แถมประหยัดเวลาอีกด้วย เหมาะกับเวลาเร่งรีบอย่างตื่นเช้าไปเรียน ไปทำงาน จนไม่มีเวลาแต่งหน้าเลย ง่ายๆ ใช้ไอเทมที่เรากล่าวมาเพียงแค่ 3 ชิ้นก็สวยออกจากบ้านได้ หวังว่าเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ทุกคนนะค่าาา วันนี้ขอลาไปก่อน บ๊าย บายจ้าาา