สวัสดีค่าาา แวะมา Say Hi คุณสาวๆSistaCafe

รูปภาพ:

แหมๆ พอได้มาเจอหน้ากันทีไร เราก็ไม่พลาดที่จะนำเรื่องราวความสวยความงาม มาบอกต่อสาวซิสกันอีกเช่นเคยเลยนะคะอ๊ะ! แต่ก่อนอื่นก็ขอสอบถามหน่อยซิคะว่ามีใครชอบใส่คอนแทคเลนส์ในชีวิตประจำวันกันบ้างรึเปล่าเอ่ย?หูยยย มีสาวหลายคนพยักหน้าตอบว่าชอบใส่คอนแทคเลนส์กันแบบสุดๆ เลยนะ แต่ก็ไม่น่าแปลกใจซะเท่าไหร่หรอกค่ะก็เจ้าคอนแทคเลนส์หลากสี หลายลายเนี่ย พอใส่เข้าไปแล้วก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาดูเด่น เป็นประกายน่ามอง แถมยังช่วยเปลี่ยนลุคของผู้หญิงเราให้ดูกลายเป็นอีกคนได้เลยนะแบบนี้สาวๆ ส่วนใหญ่เลยหันมานิยมใส่คอนแทคเลนส์กันมากขึ้นยังไงล่ะคะ


รูปภาพ:

แล้วถ้าสาวคนไหนที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์แนวหวานๆ มีความเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ไม่ปลอม เราเชื่อว่าคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลก็คงจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกแรกๆ แน่นอนเลยใช่มั้ยล่ะคะ?ในวันนี้เราเลยจะมาขอเอาใจสาวสายแบ๊วด้วยรีวิว ' คอนแทคเลนส์สีน้ำตาล ' ลูกรักคู่โปรดในดวงใจ จากแบรนด์' Pretty Doll 'กันค่ะโดยคัดมาฝากสาวซิสกันทั้งหมด 3 รุ่น 3 สไตล์ ทั้ง รุ่นCATIER Brown/LITTLE CHIMMER Brown/Elio Brownที่แต่ละรุ่นก็มีความสวยละมุนแบบไม่ซ้ำกันเลยทีเดียวมามะๆ ถ้าอยากรู้ว่าคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลทั้ง 3 รุ่นนี้จะปังเวอร์ขนาดไหน ก็ตามไปดูรีวิวกันได้เลยค่ะ


✧ Pretty Doll CATIER Brown ✧

รูปภาพ:

มาเริ่มต้นกันด้วยคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลรุ่นโปรดคู่แรก อย่าง' Pretty Doll CATIER Brown 'กันก่อนเลยค่ะโดยเจ้าตัวนี้เป็นคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลที่มีความละมุนแบบเป็นธรรมชาติขั้นสุด เพราะตัวเลนส์มีการไล่สี 3 Tone ไล่จากขอบสีเทามายังเลนส์ตรงกลางสีน้ำตาลอ่อน แล้วขอบด้านในเป็นสีน้ำตาลทองเลยช่วยทำให้ดวงตาดูมีมิติมากขึ้นแบบสุดๆ ไปเลยค่ะซึ่งคอนแทนเลนส์รุ่นนี้สามารถเข้ากับเมคอัพตาได้หลายแบบ จะแต่งตาเบาๆ ในวันสบายๆ ก็ใส่คอนแทคเลนส์รุ่นนี้ได้ หรือจะไปออกงานแต่งตาฟาดแบบหนักๆ หน่อย ก็ช่วยทำให้ดวงตาดูเซ็กซี่ขึ้นได้ด้วยนะ คอนเฟิร์มเลยว่าสวยจริงอะไรจริงนะเธอ

Effect : 15

DIA : 14.0

Base Curve : 8.6

ค่าอมน้ำ : 38%


✧ Pretty Doll LITTLE CHIMMER Brown ✧

รูปภาพ:

เอ้าาา เร่เข้ามาๆ สาวซิสที่ชอบความแบ๊ว ความเด่น แบบจัดหนักจัดเต็ม เราก็ต้องขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลรุ่น' Pretty Doll LITTLE CHIMMER Brown 'เด็ดขาดเลยนะคะ ก็เพราะว่าคอนแทคเลนส์รุ่นนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นสีน้ำตาล แต่เค้าก็ได้ทำการตัดขอบเลนส์สีดำด้านนอก แล้วไล่สีน้ำตาลอ่อนด้านใน แบบนี้พอใส่เข้าไปแล้วเลยช่วยทำให้ดวงตาของเราดูกลมโตและแบ๊วขึ้น แต่ไม่ได้โตเวอร์เหมือนเอเลี่ยนอะไรแบบนั้นหรอกค่ะฉะนั้นสาวๆ ที่อยากจะเปลี่ยนลุคให้ดูทั้งใส ทั้งแบ๊ว ในคราวเดียวกัน ก็ต้องลองหาซื้อเลนส์รุ่นนี้ไปใส่กันนะคะ รับรองว่าลองแล้วต้องติดใจแน่นอน

Effect : 15

DIA : 14.0

Base Curve : 8.6ค่าอมน้ำ : 38%


✧ Pretty Doll ELIO Brown ✧

รูปภาพ:

ปิดท้ายกันด้วย' Pretty Doll ELIO Brown 'คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลอีกหนึ่งรุ่น ที่เราอยากบอกต่อความสวยให้สาวซิสได้ไปลองหาซื้อมาใส่ตามกันค่ะทางเราขอบอกเลยนะว่าเจ้าคอนแทคเลนส์รุ่นนี้น่ะ เหมาะกับสาวๆ ที่อยากจะเปลี่ยนลุคเป็นสายฝอ เพราะใส่เข้าไปแล้วจะช่วยเปลี่ยนสีตาให้กลายเป็นสีน้ำตาลสว่าง แต่ตัวเลนส์ไม่มีลวดลาย ให้ฟีลเหมือนสาวฝรั่งตาน้ำข้าวแบบเป็นธรรมชาติสุดๆแต่สำหรับคอนแทคเลนส์รุ่นนี้ เวลาใส่ก็ควรจะแต่งตาด้วยนะคะ จะได้เพิ่มความละมุนให้ดวงตาสวยเป๊ะกันไปเลย


Effect : 14

DIA : 14.0

Base Curve: 8.6

ค่าอมน้ำ : 38%


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚ตู้วหูววว วว สวยเป๊ะปังอลังเวอร์ขนาดนี้ ก็รับสิบคะแนนเต็มไปได้เลยค่ะ! งานนี้ถ้าสาวๆ คนไหนกำลังมองหาแบบสวยๆ ละมุนๆ อยู่ ก็อย่าลืมนำคอนแทคเลนส์ทั้ง 3 รุ่น จากแบรนด์' Pretty Doll 'ที่เราหยิบมารีวิวกันวันนี้ ไปลองเลือกซื้อตามกันนะคะ รับรองได้เลยว่าถ้าซิสได้ลองใส่แล้วจะต้องถูกอกถูกใจ จนขึ้นแท่นกลายเป็นคอนแทคเลนส์คู่โปรดในดวงใจของใครหลายคนแน่นอนเลย...ส่วนคราวหน้าเราจะมีรีวิวอะไรมาฝากอีก ก็อย่าลืมติดตามกันให้ดี สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ะบาย~