ฤดูหนาวใกล้เข้ามาแล้วเนอะทุกคน แต่ถึงประเทศไทยเราอาจจะไม่หนาวมากเหมือนเมื่อก่อน...แต่ว่าก็ไม่ควรชะล่าใจละเลยการดูแลบำรุงผิวกันไปนะคะ ยิ่งหน้าหนาวเนี้ยสาวๆที่มีสภาพผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน และผิวบอบบางแพ้ง่ายนั้น จะเกิดปัญหาผิวได้มากกว่าผิวธรรมดาด้วยนะเออ เพราะฉะนั้นควรเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวตัวเองกันด้วยน๊า ซึ่งอย่างตัวพลอยเองจะมีสภาพผิวแบบผสมและแพ้ง่ายก็เจอปัญหาเยอะมากๆ ไม่ว่าจะสิวเอย รูขุมขนกว้างเอย ไหนจะผิวช่วงแก้มแห้งขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้นไปอีก เลยส่งผลให้ผิวหน้าหมองคล้ำไปด้วยนั่นเอง เพราะฉะนั้นช่วงนี้เลยต้องพึ่งสกินแคร์ที่เน้นบำรุงให้ผิวฉ่ำน้ำกันเป็นพิเศษค่ะ จริงๆพลอยใช้หลายตัวนะ แต่ที่ชอบที่สุดในบรรดาสกินแคร์ผิวฉ่ำน้ำ ต้องมอบมงให้ตัวนี้เลยก็คือ เจลคอลลาเจนสด

ime' All-in-One Moisturizing Gel

กระปุกนี้เลยค่า จะมีดีอะไรบ้างแล้วแตกต่างกับเจลคอลลาเจนตัวอื่นอย่างไร?? มาดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับไอเม่ เจลคอลลาเจนสดตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรซิ่งเจลบำรุงผิวชนิดไม่ต้องล้างออกค่ะ และเป็นสูตรใหม่จากแบรนด์ไอเม่เลย ซึ่งเป็นเจลคอลลาเจนสดและแคปซูลอาหารผิวที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น ที่เข้มข้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติแท้ๆอย่างคอลลาเจนไดเปปไทด์ ไฮยาลูโรนิค สารสกัดจากชะเอมเทศ น้ำแร่จากประเทศฝรั่งเศส สารสกัดจากต้นเบิร์ช และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ค่ะ ซึ่งจะมีสรรพคุณช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างตรงจุดและรวดเร็ว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยสิว จุดด่างดำต่างๆ ปกป้องผิวจากมลภาวะได้นั่นเองค่ะ และยังเป็น

สูตร ph 5.5

ที่สมดุลกับผิว

ไม่มีส่วนประกอบของน้ำหอม สีสังเคราะห์ ไม่มีสเตียรอยด์ น้ำมันจากสัตว์ แอลกอฮอล์ และส่วนประกอบจากทะเล

ค่ะ ซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวโดยไม่ก่อให้เกิดระคายเคืองนะคะ และเนื้อเจลนั้นก็เข้มข้น แต่บางเบามากๆ ไม่มีกลิ่น เนื้อเจลเนียนใส

รูปภาพ:

ซึ่งตัวนี้สามารถใช้ทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ เนื้อเจลพอสัมผัสลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ ผิวนิดนึงด้วยนะ และเป็นเนื้อเจลที่เกลี่ยง่าย ซึมไวพอสมควรเลย พอทาเสร็จปุ๊บจะรู้สึกเหมือนมีแผ่นฟิลม์บางๆ เคลือบผิวไว้ด้วยค่ะ แต่จะไม่รู้สึกหนักผิว และเหนียวเหนอะเลย รู้สึกสบายผิวดีค่ะ สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีผิวแห้งมากๆ พลอยแนะนำให้โบกหนาๆ แบบสลีปปิ้งมาส์กเลยจ้า ตื่นเช้ามาหน้างี้จะนุ่มนิ่ม และชุ่มชื้นมากๆ เลย

รูปภาพ:

หลังพลอยลองใช้ระยะสั้นๆก็จะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนสุดเลย คือ เรื่องของผิวมันช่วงทีโซนลดน้อยลง ผิวบริเวณช่วงแก้มก็ชุ่มชื้นขึ้น ดูอิ่มน้ำ มีความโกล์วขึ้น และผิวก็นุ่มนิ่มด้วยค่า ที่สำคัญไม่เกิดอาการแพ้ระคายเคืองใดๆ สิวไม่เห่อ ไม่คันแดงจ้า ส่วนเรื่องความขาวค่อยๆ เห็นผลประมาณนึงค่ะ แต่โดยรวมก็ตอบโจทย์เรื่องปัญหาผิวขาดน้ำได้ดีเลย เรื่องรอยสิวก็จางลงระดับนึงด้วยจ้า

รูปภาพ:

สาวๆ คนไหนมีปัญหาผิวขาดน้ำ หรือ หน้ามันเกินไป อยากเติมน้ำให้ผิวและอยากให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีแบบสาวญี่ปุ่น ก็อยากให้ลองดูใช้ค่ะ สำหรับวันนี้ขอจบรีวิวไปเท่านี้น๊า แล้วพบกันใหม่ค่า

รูปภาพ: